Lên tiếng vụ gia đình NSƯT Vũ Linh lục đục, Kim Tử Long nhận bình luận trái chiều

NSƯT Kim Tử Long cho biết trên giấy tờ, pháp lý, Hồng Loan là con gái duy nhất của cố nghệ sĩ Vũ Linh và có toàn quyền sở hữu căn nhà.

Ngày 31/5, NSƯT Kim Tử Long cho biết anh nhận nhiều bình luận trái chiều khi lên tiếng chuyện gia đình của cố NSƯT Vũ Linh. Anh bị phản ứng khi nói về chuyện gia đình đang căng thẳng về tài sản của ông hoàng cải lương tuồng cổ.

"Nhiều người gọi khuyên tôi không nên tham gia chuyện của NSƯT Vũ Linh. Tôi xin đính chính không chen vào chuyện nhà, không nói ai đúng ai sai, chỉ muốn gia đình anh Năm hòa thuận trở lại. Dù sao tạo dựng vẫn tốt hơn hủy hoại gia đình".

NSƯT Kim Tử Long nói anh chỉ mong nghệ sĩ Hồng Nhung, Hồng Phượng và con gái NSƯT Vũ Linh là Hồng Loan cùng ngồi lại để bàn chuyện gia đình.

Lên tiếng vụ gia đình NSƯT Vũ Linh lục đục, Kim Tử Long nhận bình luận trái chiều-1
NSƯT Kim Tử Long bên cạnh cố nghệ sĩ Vũ Linh và Hồng Loan.

"Tôi chỉ muốn nói về mặt pháp lý, gia tài đó là của Hồng Loan, không ai có quyền thay đổi điều đó. Đó là luật pháp. Dù Hồng Loan là con ruột hay con nuôi, chỉ cần biết cô ấy có họ Võ, là con của ông Võ Văn Ngoan (tên thật của NSƯT Vũ Linh). Cô muốn cho ai ở là ở", nghệ sĩ Kim Tử Long nói.

NSƯT Kim Tử Long nói anh ủng hộ con gái Vũ Linh, nhưng mong gia đình làm việc trên tinh thần dĩ hòa vi quý. Anh chỉ mong Hồng Loan bình tĩnh và luôn đứng về phía con của Vũ Linh, nhưng ở hiện tại anh không phán xét ai đúng, sai trong chuyện tranh chấp tài sản.

"Tôi xin đính chính không nói bậy chuyện gì. Hồng Loan là con cháu trong nhà, tôi chỉ mong cháu có cách cư xử đẹp và đừng lo lắng gì cả, mọi chuyện đều được ra ánh sáng, chỉ cần tôn trọng lẫn nhau, mong anh Năm yên tâm nơi chín suối vì anh rất thương gia đình mình", Vũ Linh nói thêm.

Chuyện gia đình NSƯT Vũ Linh lục đục sau khi Hồng Loan và NSƯT Vũ Luân (con nuôi) lên mộ của cố nghệ sĩ livestream, đính chính thông tin đưa đội truyền thông vào đám tang của nam nghệ sĩ.

Hồng Loan cho biết việc đưa đơn vị livestream, quay YouTube hoàn toàn do Hồng Phượng quyết định, cả những người con ruột và con nuôi đều không biết gì.

Lên tiếng vụ gia đình NSƯT Vũ Linh lục đục, Kim Tử Long nhận bình luận trái chiều-2
NSƯT Vũ Luân và Hồng Loan bức xúc tại mộ phần của NSƯT Vũ Linh.

Ngoài ra, Hồng Loan bức xúc vì mọi thông tin từ việc xây mộ, ngày ráp mộ đều không thông qua cô. Đơn vị thi công cũng từ chối làm việc với Hồng Loan và khẳng định chỉ thông qua người ký hợp đồng là Hồng Nhung và Hồng Phượng.

Hồng Loan cho hay cô liên tục bị nói mình là con nuôi, trong khi cô là người con hợp pháp duy nhất của nghệ sĩ Vũ Linh trên giấy tờ. Mọi chuyện trong nhà từ lúc nghệ sĩ Vũ Linh nằm xuống, cô không biết hay được thông báo bất kỳ điều gì.

"Từ lúc mất đến trải qua mấy cái thất, số tiền phúng điếu hơn 600 triệu đồng, số tiền còn lại của ba còn lại khoảng 4.000 USD. Tôi không biết điều gì hết", cô nói thêm.

NSƯT Vũ Luân cũng đứng về phía Hồng Loan và cho rằng phía Hồng Phượng và nghĩa trang chưa đúng trong cách đối xử với người con duy nhất của NSƯT Vũ Linh.

"Thật sự nếu Hồng Loan không đồng ý thì phía hoa viên cũng không thể thực hiện điều này. Hồng Loan là con nhưng không hề biết chuyện gì xảy ra trên mộ của ba mình. Tất cả đều từ trên mạng. Đó là điều Loan bức xúc nên mới có buổi gặp gỡ hôm nay", Vũ Luân nói.

Giữa lúc rắc rối, Hồng Phượng lên tiếng thừa nhận ký hợp đồng cho đơn vị truyền thông vào livestream, gia đình lấy 60%, phía đơn vị lấy 40% doanh thu.

Cháu gái NSƯT Vũ Linh cho biết quyết định ký hợp đồng là để quản lý, không để hình ảnh của nam nghệ sĩ bị bóp méo sau khi qua đời. Sau khi có doanh thu, số tiền này được đưa vào tài khoản riêng để gia đình chuẩn bị cho các dịp cúng bái sắp tới của Vũ Linh.

Hiện tại, Hồng Phượng từ chối trả lời mọi bình luận liên quan đến ồn ào gia đình, tập trung lo phần mộ và 100 ngày mất của NSƯT Vũ Linh.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/len-tieng-vu-gia-dinh-nsut-vu-linh-luc-duc-kim-tu-long-nhan-binh-luan-trai-chieu-post1538867.tpo

NSƯT Vũ Linh Kim Tử Long

Tin tức mới nhất