Leon hóa thành cục tạ siêu đáng yêu giúp mẹ Hồ Ngọc Hà tập squat

Nếu như trước đây, Leon chỉ làm "khách mời phá đám" khi mẹ Hà tập yoga thì giờ đây, anh chàng đã "hỗ trợ" mẹ rồi đây này.

Sự xuất hiện của cặp sinh đôi Lisa và Leon đã khiến cuộc sống của Hồ Ngọc Hà thay đổi khá nhiều. Nếu như trước đây, việc tập thể dục giữ gìn vóc dáng của cô chỉ có sự xuất hiện của giáo viên hướng dẫn hoặc mẹ của Hà Hồ thì giờ đây có thêm 2 thiên thần nhí nữa. 

Không chỉ góp mặt phụ họa, Lisa và Leon còn góp công hỗ trợ mẹ Hà trong quá trình lấy lại vóc dáng sau sinh khổ cực. Mới đây chẳng hạn, Leon đã thay vai trò của...một cục tạ để giúp mẹ Hà tập squat.


Hồ Ngọc Hà vừa squat vừa bế Leon trong khi chân còn đeo cả dây kháng lực để tập trung vào cơ vòng 3.

Leon hóa thành cục tạ siêu đáng yêu giúp mẹ Hồ Ngọc Hà tập squat-1
Bình thường, riêng việc thực hiện động tác squat không đã đủ khiến các cơ chịu áp lực khá nhiều nhưng có thêm "cục tạ" siêu đáng yêu trên người thì mẹ Hà có thêm động lực hơn là cái chắc.

Leon hóa thành cục tạ siêu đáng yêu giúp mẹ Hồ Ngọc Hà tập squat-2
Sau đó, mẹ Hà cũng thấm mệt nên phải bỏ dây kháng lực ra và chỉ bế giỡn Leon thôi.

Leon hóa thành cục tạ siêu đáng yêu giúp mẹ Hồ Ngọc Hà tập squat-3
Trước đây, khi Hà Hồ tập yoga, Leon chỉ đóng vai trò "khách mời" thôi cũng đã đủ khiến dân mạng thả tim không ngớt. Nay anh chàng đã biết giúp mẹ một tay rồi!

Leon hóa thành cục tạ siêu đáng yêu giúp mẹ Hồ Ngọc Hà tập squat-4
Chị Lisa cũng từng giúp mẹ tập yoga.

Leon hóa thành cục tạ siêu đáng yêu giúp mẹ Hồ Ngọc Hà tập squat-5
Trước đây, khi antifan cho rằng Hồ Ngọc Hà dùng con để câu like khi tập thể dục. Tuy nhiên sau đó, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng rằng mãi mới có một cô con gái rượu nên yêu thương, làm gì cũng lôi con theo. Cô cũng cho con lên lớp Yoga mỗi ngày ngồi coi cho đỡ buồn. Lượt view, lượt like hay thay đồ chụp ảnh, Hà Hồ đã không còn màng đến nữa. Cô đăng là giữ làm kỷ niệm, là cảm xúc. 

Buu
Theo Vietnamnet


squat Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất