Leonardo DiCaprio khuyên Timothée Chalamet: 'Tránh xa ma túy và siêu anh hùng'

Timothée Chalamet nằm trong số ít diễn viên trẻ được yêu mến bởi cả giới phê bình lẫn khán giả đại chúng.

Kể từ khi đảm nhận vai chính trong Call Me by Your Name của đạo diễn Luca Guadagnino, danh tiếng của Timothée Chalamet tăng cấp và được mệnh danh là "it boy" của Hollywood. Kể từ đó, anh tham gia nhiều phim indie được yêu thích như Lady Bird, Beautiful Boy cũng như bom tấn giả tướng Dune

Leonardo DiCaprio khuyên Timothée Chalamet: Tránh xa ma túy và siêu anh hùng-1

Timothée Chalamet trong Call Me By Your Name

Timothée Chalamet tiếp tục tái hợp với Luca Guadagnino trong phim tình cảm Bones and All, dự kiến tiếp tục đem lại thành công trên phương diện phê bình cho nam diễn viên 26 tuổi khi phim nhận được tràng pháo tay nhiệt liệt kéo dài tới 8,5 phút ở Liên hoan phim Venice. 

Trong một buổi phỏng vấn với tạp chí Vogue Anh quốc, Chalamet đã tiết lộ lời khuyên nghề nghiệp mà anh nhận được từ tiền bối Leonardo DiCaprio. Rất ngắn gọn, ngôi sao chiến thắng Oscar 2016 chỉ nhắc: "Không dùng ma túy và không đóng phim anh hùng."

DiCaprio và Chalamet từng hợp tác chung trong bộ phim hài châm biến của Adam McKay - Don't Look Up vào năm 2021. Phim chỉ chiếu hạn chế ở một số rạp và ra mắt Netflix vào tháng 12 năm ngoái. Dù không được quảng bá rầm rộ, Don't Look Up vẫn nhận về đề cử Oscar cho Phim hay nhất. 

Leonardo DiCaprio khuyên Timothée Chalamet: Tránh xa ma túy và siêu anh hùng-2

Jennifer Lawrence, Leonardo DiCaprio và Timothée Chalamet trong Don't Look Up

Leonardo DiCaprio đã không xuất hiện trong một bộ phim truyền hình nào kể từ Growing Pains vào năm 1992. Tài tử Titanic cũng nổi tiếng là người kén chọn kịch bản. Sau 5 lần được đề cử tại Oscars, phải đến năm 2016 anh mới chiến thắng lần đầu tiên với màn thể hiện vai chiến binh xuất sắc trong The Revenant

Truyền thông nhận định sự nghiệp của Chalamet đang đi theo hướng khá giống như người tiền bối mà anh kính trọng. Anh là một trong số ít nam diễn viên trẻ được giới phê bình và đông đảo người hâm mộ yêu mến. 

Leonardo DiCaprio khuyên Timothée Chalamet: Tránh xa ma túy và siêu anh hùng-3

Ngoài điện ảnh, Timothée Chalamet cũng là cái tên được giới thời trang yêu mến

Dự kiến Timothée Chalamet sẽ tiếp tục trong thời gian tới khi đóng vai Willy Wonka thời trẻ trong câu chuyện về nguồn gốc của Paul King Wonka. Trong năm 2023, anh sẽ cùng Zendaya, Florence Pugh và Austin Butler ra mắt Dune: Part Two. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/leonardo-dicaprio-khuyen-timothee-chalamet-tranh-xa-ma-tuy-va-phim-sieu-anh-hung-n-320774.html

Timothée Chalamet Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất