Lều Phương Anh bị tố tiểu tam

Lều Phương Anh bị 'con gái nhân tình' chửi sốc, đọc không kịp

Ở diễn biến mới nhất. T.A.T nổi đóa với những chia sẻ ẩn ý của Lều Phương Anh, lên tiếng dằn mặt nữ ca sĩ này.

Mới đây, T.A.T - cô gái tố Lều Phương Anh phá hoại hạnh phúc của bố mẹ mình - tiếp tục đăng đàn mắng nữ ca sĩ với lời lẽ vô cùng gay gắt.

Nguyên nhân xuất phát từ status nhắn nhủ ai đó của Lều Phương Anh: "Có rất nhiều điều mà mọi người phải kiềm chế để không đưa lên làm ảnh hưởng đến con cái của bạn. Vì vậy, đừng làm thế với người khác".

Lều Phương Anh bị con gái nhân tình chửi sốc, đọc không kịp-1
Lều Phương Anh đăng status ẩn ý.

Chụp lại bài viết của Lều Phương Anh, T.A.T tỏ thái độ khó chịu: "Em vẫn chưa bao giờ hết ngạc nhiên vì tưởng người như chị sẽ không bao giờ có mặt trên cuộc đời thực. Chị nên nghiêm túc dành thời gian nhìn lại mình thay vì nhắc nhở người, nhắc nhở đời.

Và em xin thẳng thắn nói để chị hiểu, vì nói chữ sợ chị dốt và lẩn quẩn, lươn lẹo, lệch lạc mà không hiểu, rằng: Người đang gây ra mọi quả nghiệp, người đang đem đến sự phiền toái và nhuốm đen tuổi thơ của các *** chị chính là chị, chị Lều Phương Anh ạ!".

T.A.T còn dùng nhiều từ ngữ sốc để nói về Lều Phương Anh như "bừa bãi, bất chấp, trơ trẽn, xấu mồm, xấu tính, xấu nết, thủ đoạn, mưu mẹo, lươn lẹo...".

Lều Phương Anh bị con gái nhân tình chửi sốc, đọc không kịp-2
Lều Phương Anh bị T.A.T mắng gay gắt.

T.A.T cũng nói thêm: "Không ai bắt chị đi giật chồng, giật bố, phá hoại gia đình. Không ai bắt chị mỉa rủa người khác, cũng không ai điều khiển được cung cách vô duyên, chợ búa và tính trơ trẽn, ngông nghênh của chị.

Không ai ép chị trở thành người đàn bà xấu nết bị ném đá cả chị ạ, cũng chẳng ai điều khiển được chị để thành ra rùng rợn xong đi ăn nói ngu dốt, tăm tối như thế đâu.

Chị không ra sao rồi người ta nói qua nói lại chẳng may đụng trúng gia đình chị thì chị lại quay cào mặt ăn vạ! Chị đã điêu ác thì chớ lại còn hèn nữa. Dũng cảm lên, tự nhìn rõ mình đi! Ở đời mình còn không biết mình là ai là dở đấy".

Lều Phương Anh bị con gái nhân tình chửi sốc, đọc không kịp-3

Tháng 1/2021, MXH xuất hiện bài tố Lều Phương Anh là tiểu tam, đến từ tài khoản T.A.T - tự nhận là con gái của người đàn ông mà giọng ca 8X qua lại. 

T.A.T tố Lều Phương Anh vô sỉ, thái độ khó chấp nhận, khiến mẹ cô phải điều trị tâm lý, gia đình lao đao. T.A.T cũng cho biết nữ ca sĩ đang mang thai với bố mình.

Trước thái độ ngang ngược, không biết điều từ đối phương, T.A.T thậm chí dọa đánh nếu ca sĩ này cứ cố chấp nhận vơ bố mình là chồng.

Về phía Lều Phương Anh, nữ ca sĩ livestream khẳng định chẳng cần phải "thanh minh, thanh nga", thậm chí công khai dằn mặt những ai nhiều chuyện, tấn công gia đình cô.

Theo T.A.T tiết lộ, thái độ vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra của Lều Phương Anh khiến mẹ cô khóc nghẹn. T.A.T đồng thời cho biết bố cũng đã cắt đứt liên lạc với mình.

Phía T.A.T cũng tuyên bố đang tiến hành thu thập bằng chứng và mời luật sư khởi kiện Lều Phương Anh tội giật chồng, phá hoại gia đình người khác.

Trong khi Lều Phương Anh không có bất cứ phát ngôn nào thêm trên mạng xã hội, T.A.T thi thoảng lại đăng đàn chỉ trích, mỉa mai nữ ca sĩ.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/leu-phuong-anh-bi-con-gai-nhan-tinh-chui-soc-doc-khong-kip-n-303947.html

Lều Phương Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lều Phương Anh bị tố tiểu tam