Lều Phương Anh bị tố tiểu tam

Lều Phương Anh livestream tươi cười, 'chính thất' xem khóc nghẹn

Mẹ T.A.T đã bật khóc khi thấy Lều Phương Anh tươi cười rạng rỡ, dù xen vào gia đình người khác.

Chiều 18/1, Lều Phương Anh bất ngờ livestream sau nhiều ngày im lặng khi bị tố tiểu tam, phá hoại gia đình người khác.

Trên sóng trực tiếp, giọng ca 8X rạng rỡ, tười cười, khẳng định không cần "thanh minh, thanh nga" về ồn ào đang bủa vây.

Lều Phương Anh livestream tươi cười, chính thất xem khóc nghẹn-1
Lều Phương Anh livestream sau nhiều ngày khóa Facebook.

Khi bị mỉa mai "thay bạn trai như thay áo", Lều Phương Anh cười nói: "Tôi thay bạn trai hàng ngày, chưa chính chuyên ai bao giờ. Chuyện con cái hay bố của con tôi không phải chuyện của các chị".

"Sắp sang tuổi 37, nổ phát quả to quá... Thôi em xin các anh, các chị, chuyện không phải của nhà các anh, các chị, mà cũng chưa chắc là chuyện của gia đình nhà em. Nên các chị bớt bớt, tem tém lại", Lều Phương Anh mỉa mai ngược khi gia đình cô bị công kích.

Thậm chí, nữ ca sĩ còn khuyến khích dân mạng thả icon phẫn nộ đến khi nào... mệt thì nghỉ, càng tăng tương tác cho cô.

Thái độ có phần "khó hiểu" của Lều Phương Anh khiến dư luận không khỏi hoang mang, tranh cãi.


Lều Phương Anh vui vẻ, bình thản livestream như chưa hề có biến.

Nữ ca sĩ họ Lều "comeback", T.A.T - cô gái tố Lều Phương Anh cặp kè bố mình - cũng lên tiếng phản hồi. Trên Doanh Nghiệp & Tiếp Thị, T.A.T cho biết gia đình vô cùng bức xúc trước thái độ "không coi trời là gì" của đối phương.

Mẹ ruột T.A.T đã bật khóc khi thấy Lều Phương Anh tươi cười rạng rỡ, dù xen vào gia đình người khác. 

"Mẹ mình đã khóc, không nói nhiều, chỉ bảo: 'Nó là ai mà gia đình mình ra nông nỗi này hả con?'. Mình buồn lắm", T.A.T cay đắng kể.

T.A.T tiết lộ thêm, hiện tài khoản Facebook của cô đã bị khóa, các bài "bóc phốt" Lều Phương Anh cũng bay màu không rõ lý do. Dù bố T.A.T thừa nhận hack Facebook con gái để "phi tang chứng cớ", song T.A.T không tin bố làm.

"Bố tôi lớn rồi, mạng xã hội chưa dùng đến bao giờ, ảnh bố tôi bị tiểu tam đăng lên mạng còn không biết thì nói gì đến mấy thủ đoạn ghê tởm này", cô gái nói.

Lều Phương Anh livestream tươi cười, chính thất xem khóc nghẹn-2
Ảnh cũ T.A.T bên bố và mẹ.

Ngày 3/1/2022, MXH xuất hiện bài đăng tố ca sĩ Lều Phương Anh là người thứ ba. Bài đăng đến từ tài khoản T.A.T, nhận là con gái của người đàn ông mà Lều Phương Anh qua lại.

Theo đó, T.A.T tố Lều Phương Anh là tiểu tam vô sỉ, có thái độ khó chấp nhận, khiến mẹ cô phải điều trị tâm lý, gia đình lao đao. T.A.T cũng cho biết nữ ca sĩ mang thai với bố mình, hiện đã được 5 tháng.

Lều Phương Anh livestream tươi cười, chính thất xem khóc nghẹn-3
Lều Phương Anh bị tố tiểu tam.

"Chị là mẹ đơn thân thì cũng đừng cướp bố của người khác về cho con của mình chị ạ! Từ nhan sắc, nhân cách đến phẩm hạnh của chị quá tầm thường.

Cách hành xử nhơn nhơn của chị tưởng là hay mà thực ra quá rẻ tiền, chỉ dành cho loại đàn bà vô sỉ. Nếu chị khiêm tốn, biết điều hơn, biết đâu con chị đã có phúc phần để được ngủ ngon hơn", T.A.T bức xúc.

Trước thái độ ngang ngược, ngông cuồng, không biết điều từ đối phương, T.A.T thậm chí dọa đánh nếu cứ cố chấp nhận vơ bố mình là chồng.

Sin
Theo Vietnamnet


Lều Phương Anh Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lều Phương Anh bị tố tiểu tam