Lều Phương Anh sinh con thứ 3 'lúc nào chẳng ai hay'

Trên livestream, Lều Phương Anh tiết lộ đã sinh con thứ 3 được vài tuần, bằng phương pháp sinh mổ.

Mới đây, Lều Phương Anh bất ngờ tiết lộ đã hạ sinh con thứ 3, đặt tên thân mật là bé Voi.

Cụ thể, trong cuộc livestream ngày 17/5, Lều Phương Anh cho biết cô hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 vào dịp lễ 30/4 - 1/5 vừa qua. Nhóc tỳ chào đời bằng phương pháp sinh mổ, nặng 3,2kg.

Lều Phương Anh sinh con thứ 3 lúc nào chẳng ai hay-1
Lều Phương Anh đã sinh con thứ 3 bằng phương pháp sinh mổ.

"Đêm không ngủ được phải trông thằng Voi, có ngủ được đâu. Voi mới được có 2 tuần thôi, từ 30/4 đến giờ là bao nhiêu rồi? Chị sinh bé rồi, mặt chị là mặt sữa rồi không nhìn thấy à", nữ ca sĩ nói.

Lều Phương Anh cũng cho biết, dù mới chào đời được khoảng 2 tuần song bé Voi đã không thể dùng đồ sơ sinh, mà phải mặc đồ 3 - 6 tháng. Vì sinh con chưa lâu nên giọng ca 8X vẫn chưa thể về lại vóc dáng ban đầu.

"Đồ ông Voi từ 0 - 3 tháng giờ không mặc được nữa, chật hết. Giờ toàn mặc 3 - 6 tháng thôi. Đẻ 3,2kg, được hơn 2 tuần lên gần 1kg rồi"; "Các chị ơi, bụng vẫn béo lắm các chị ạ, một rổ bụng ý. Nhưng em mới sinh con được 2 - 3 tuần nên các chị hãy đợi đấy, 2 tuần nữa em sẽ xinh".

"Chị sinh mổ Voi nha, mổ lần thứ 3, siêu đau. Nói trước, đứa nào bảo không đau là nói điêu. Bây giờ mẹ Lều đang phải đi xin sữa cho Voi đấy"..., Lều Phương Anh chia sẻ.

Lều Phương Anh sinh con thứ 3 lúc nào chẳng ai hay-2
Hình ảnh bầu bí hiếm hoi được nữ ca sĩ chia sẻ lên MXH.

Được biết Lều Phương Anh đang trong mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông trung niên. Trước khi đến với người đàn ông này, nữ ca sĩ đã có 2 con riêng với một người bạn trai cũ.

Sau khi giọng ca Vietnam Idol lấp lửng một số hình ảnh người tình hiện tại trên trang cá nhân, thị phi đã ập đến với cô.

Theo đó, T.A.T - người tự nhận là con gái của nhân tình Lều Phương Anh liên tục "bóc phốt" nữ ca sĩ xen vào tổ ấm, khiến gia đình lao đao. T.A.T cũng cho biết Lều Phương Anh mang thai, tác giả thai nhi là bố đẻ cô.

Ồn ào đã kéo dài vài tháng qua. Về phía Lều Phương Anh, nữ ca sĩ khẳng định chẳng cần phải "thanh minh, thanh nga", thậm chí công khai dằn mặt những ai nhiều chuyện, tấn công gia đình cô.

Cho tới nay, giọng ca 8X đã im lặng thời gian dài, mặc cho cô gái kia liên tục công kích.

Mio
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/leu-phuong-anh-sinh-con-thu-3-luc-nao-chang-ai-hay-n-306672.html

Lều Phương Anh

Tin tức mới nhất