Lều Phương Anh bị tố tiểu tam

Bị chỉ trích giật chồng, Lều Phương Anh: 'Chuyện nhà các chị à?'

Thẳng thắn đốp chát, Lều Phương Anh còn mỉa mai ngược anti-fans khi bị công kích "tiểu tam vô sỉ".

Chiều 18/1, Lều Phương Anh tái xuất trên sóng livestream giữa lùm xùm bị tố tiểu tam, phá hoại gia đình người khác.

Trên sóng trực tiếp, Lều Phương Anh vẫn tươi tắn, rạng rỡ và bình thản như chưa hề có biến.

Bên cạnh trò chuyện cùng bạn bè, giọng ca 8X còn thẳng thắn đốp chát, thách thức anti-fans khi bị công kích.

Bị chỉ trích giật chồng, Lều Phương Anh: Chuyện nhà các chị à?-1
Lều Phương Anh tái xuất trên livestream giữa ồn ào tiểu tam.

Cho biết không cần phải "thanh minh, thanh nga", Lều Phương Anh còn khẳng định bản thân chưa từng "đào mỏ" bạn trai để nuôi mình và các con.

Khi bị mỉa mai "thay bạn trai như thay áo" và vấn đề con cái, nữ ca sĩ bật cười và khịa ngược: "Tôi thay bạn trai hàng ngày, chưa chính chuyên ai bao giờ. Chuyện con cái hay bố của con tôi không phải chuyện của các chị".

Hé lộ gia đình mình bị tấn công vì ồn ào vừa qua, cô nói thêm với hàm ý mỉa mai: "Sắp sang tuổi 37, nổ phát quả to quá... Thôi em xin các anh, các chị, chuyện không phải của nhà các anh các chị, mà cũng chưa chắc là chuyện của gia đình nhà em. Nên các chị bớt bớt, tem tém lại".

Lúc khác, chỉ tay xuống bụng bầu, giọng ca 8X lớn tiếng bảo: "Dạ vâng đây là con em, chấm hết, thằng bố là ai các chị đừng hỏi. Trước giờ có khai thằng bố nó là ai đâu mà, khổ".

Ngoài ra, khi bị anti-fans thả bão "phẫn nộ", giọng ca 8X bật cười, khuyến khích dân mạng thả đến khi nào... mệt thì nghỉ.

Bị chỉ trích giật chồng, Lều Phương Anh: Chuyện nhà các chị à?-2
Cho biết không cần thiết phải lên tiếng, Lều Phương Anh cũng thẳng thắn đáp trả khi bị công kích.

Bị chỉ trích giật chồng, Lều Phương Anh: Chuyện nhà các chị à?-3
Nữ ca sĩ còn "cảm ơn" dân mạng khi lượng tương tác tăng vụt.

Trước đó, vào ngày 3/1/2022, trên MXH xuất hiện bài đăng "bóc phốt" ca sĩ Lều Phương Anh là tiểu tam. Bài đăng đến từ tài khoản T.A.T, nhận là con gái của người đàn ông mà Lều Phương Anh qua lại.

Cụ thể, T.A.T tố Lều Phương Anh là tiểu tam vô sỉ, có thái độ khó chấp nhận, khiến mẹ cô phải điều trị tâm lý, gia đình lao đao. T.A.T cũng cho biết nữ ca sĩ mang thai với bố mình, hiện đã được 5 tháng.

"Chị là mẹ đơn thân thì cũng đừng cướp bố của người khác về cho con của mình chị ạ! Từ nhan sắc, nhân cách đến phẩm hạnh của chị quá tầm thường.

Cách hành xử nhơn nhơn của chị tưởng là hay mà thực ra quá rẻ tiền, chỉ dành cho loại đàn bà vô sỉ. Nếu chị khiêm tốn, biết điều hơn, biết đâu con chị đã có phúc phần để được ngủ ngon hơn", T.A.T gay gắt.

Trước thái độ ngang ngược, ngông cuồng, không biết điều từ đối phương, T.A.T thậm chí dọa đánh nếu cứ cố chấp nhận vơ bố mình là chồng.

Bị chỉ trích giật chồng, Lều Phương Anh: Chuyện nhà các chị à?-4
Ca sĩ Lều Phương Anh.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/leu-phuong-anh-thach-thuc-du-luan-khi-bi-to-giat-chong-n-293129.html

Lều Phương Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lều Phương Anh bị tố tiểu tam