Lều trốn tránh Internet kì lạ giá 10.000 USD của KFC

Sắp tới dịp giảm giá lớn nhất trong năm - Black Firday và Cyber Monday, KFC bất ngờ tung ra thị trường một sản phẩm cực kì lạ - lều chống Internet.

Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh KFC vừa tung ra chiếc lều độc đáo có khả năng cách ly người dùng.... khỏi mạng Internet. Lều có dạng vòm tròn, màu đen và được trang trí bằng hình nộm của Colonel Sanders, người sáng lập ra KFC. Thiết kế tạo cảm giác những người trong lều đang được ông bảo vệ.

Dựa trên nguyên lý của túi Faraday, lều có tác dụng chắn sóng điện thoại và đủ cho 4 người ngồi. Khung vòm được làm từ thép không gỉ. Vải bọc có cấu tạo đặc biệt để cản Internet (Wi-Fi lẫn sóng 3G, 4G) từ cả ngoài lẫn bên trong lều. Hình nộm Colonel Sanders được làm từ bọt xốp mật độ cao dùng trong xây dựng, phủ sơn men và nặng 3,6 kg.

Lều trốn tránh Internet kì lạ giá 10.000 USD của KFC-1

Theo George Felix, giám đốc quảng cáo KFC tại Mỹ, mục đích của chiếc lều này là mang lại cho người dùng trải nghiệm cuộc sống thực sự. Các hãng sản xuất ngày nay đang cạnh tranh nhau trong việc đưa ra những công nghệ mới hiện đại hơn. KFC muốn đi ngược với xu hướng đó và tạo ra một sản phẩm chống lại công nghệ, bằng chính công nghệ.

Chiếc lều này sẽ được bán với mức giá lên đến 10.000 USD (đã giảm từ mức 96.485,34 USD nhân dịp Black Friday). Mức giá điên rồ này có thể khiến chẳng ai mua nó vì họ có thể mua được 10 chiếc iPhone X.

Ngoài ra, KFC cũng từng làm người dùng ngạc nhiên khi bán nhiều vật dụng không liên quan đến thức ăn nhanh như vớ chân, tiểu thuyết, sơn móng tay thậm chí cả kem chống nắng.

Theo Zing


Tin Công Nghệ

Tin tức mới nhất