LHP San Sebastian công bố giải thưởng: Phim 'Bảo bối nhi' của Dương Mịch trắng tay, mất cơ hội Ảnh Hậu

"Bảo bối nhi" lọt vào vòng tranh giải Liên hoan phim San Sebastian lần này không nhận được bất cứ giải thưởng nào, Dương Mịch không có duyên với Ảnh Hậu.

Trang giải trí Sina đưa tin, các giải thưởng lớn của Liên hoan phim San Sebastian đã được công bố trên mạng xã hội. Bộ phim điện ảnh duy nhất của Trung Quốc - Bảo bối nhi lọt vào vòng tranh giải Liên hoan phim San Sebastian nhưng ra về tay trắng, Dương Mịch cũng không có giải thưởng nào mang về cho mình.

LHP San Sebastian công bố giải thưởng: Phim Bảo bối nhi của Dương Mịch trắng tay, mất cơ hội Ảnh Hậu-1LHP San Sebastian công bố giải thưởng: Phim Bảo bối nhi của Dương Mịch trắng tay, mất cơ hội Ảnh Hậu-2

Giải thưởng bộ phim hay nhất: BETWEEN TWO WATERS (Giữa hai dòng nước)

Giải đặc biệt dành do Ban giám khảo chọn: ALPHA, THE RIGHT TO KILL (Alpha, quyền được giết)

Giải Đạo diễn xuất sắc nhất: BENJAMÍN NAISHTAT

Giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất: Pia Tjelta

Giải Nam diễn viên xuất sắc nhất: Darío Grandinetti

Giải Nhiếp ảnh xuất sắc nhất do Ban giám khảo chọn: PEDRO SOTERO & ROJO

Giải Biên kịch xuất sắc nhất do Ban giám khảo chọn: Paul Laverty & Yuli‎; Louis Garrel, Jean-Claude Carrière & Một người đàn ông trung thực L‘homme fidèle

LHP San Sebastian công bố giải thưởng: Phim Bảo bối nhi của Dương Mịch trắng tay, mất cơ hội Ảnh Hậu-3

Được biết, Liên hoan phim San Sebastian là Liên hoan phim quốc tế được Tây Ban Nha tổ chức sớm nhất và lớn nhất, có tên “Vương Hậu Liên hoan phim quốc tế Tây Ban Nha”, cũng chính là một trong những Liên hoan phim quốc tế hạng A danh giá của Thế giới. Khi bộ phim Bảo Bối nhi lọt vô vòng đề cử, fan của nữ diễn viên Dương Mịch rất vui mừng và hi vọng thần tượng hoặc bộ phim sẽ mang về một giải thưởng danh giá nào đó giống như Tôi không phải là Phan Kim Liên cùng với đàn chị Phạm Băng Băng trước đó đã làm được.

LHP San Sebastian công bố giải thưởng: Phim Bảo bối nhi của Dương Mịch trắng tay, mất cơ hội Ảnh Hậu-4

Sau khi nhìn kết quả giải thưởng, hàng loạt cư dân mạng Trung đã thể hiện phản ứng của mình trong bài đăng của Sina:

- Dương Mịch dựa vào bắt chước nên mới đi đến ngày hôm nay, kĩ thuật diễn xuất thì như một con ngốc, gương mặt đờ ra không chút biểu cảm nào, cô ta mà có thể nhận được giải thưởng thì trái đất quay ngược rồi.

- Nhận được giải mới lạ.

- Đây là chuyện bình thường, có gì mà phải báo cáo?

- Diễn dở như cô ta mà đòi Ảnh Hậu?

- Bây giờ thì đã biết giải thưởng hạng A không dễ đạt được rồi chứ? Dương Mịch không phải Mỗ Đại Hoa, Lưu Kiệt cũng không phải Phùng Tiểu Cương, Mỗ Đại Hoa trước khi đạt giải San Sebastian, còn đạt giải Bách Hoa, Tokyo, Kim Mã, tuyệt đối không phải người tầm thường. Tôi thấy Dương Mịch bây giờ không nên chờ đợi giải Kim Mã gì hết (vì khả năng lọt vào vòng trong không lớn), mà nên chờ danh sách đề cử của Hiệp hội Đạo diễn năm tới, một khi giải thưởng đó được đề cử thì coi như chính thức bước vào các bộ phim nổi tiếng, nguồn lực cũng sẽ từ đó mà sinh ra.

LHP San Sebastian công bố giải thưởng: Phim Bảo bối nhi của Dương Mịch trắng tay, mất cơ hội Ảnh Hậu-5

Theo Saostar


Dương Mịch

Tin tức mới nhất