Lia (ITZY) bị chỉ trích 'trơ trẽn' hơn Irene, Soo Jin vì cười bất chấp scandal

Lia bị tố có quá khứ bắt nạt học đường nhưng thành viên ITZY không thừa nhận, tiếp tục hoạt động.

Ngày 24/6, ITZY tham gia trình diễn concert online KCONTACT, Lia cũng góp mặt bất chấp tranh cãi bắt nạt học đường trong quá khứ.

Hình ảnh Lia rạng rỡ trên sân khấu khiến netizen Hàn khó chịu. Nữ idol bị "ném đá" vì không dừng hoạt động sau tranh cãi mà làm như chưa có chuyện gì xảy ra. Cô nàng đang gây ảnh hưởng đến hình ảnh của ITZY và JYP cũng bị chỉ trích "coi thường pháp luật" khi cố bảo vệ nghệ sĩ.

Ngày 25/6, Lia tiếp tục xuất hiện ở Music Bank cùng ITZY, bỏ ngoài tai những lời công kích.

Lia (ITZY) bị chỉ trích trơ trẽn hơn Irene, Soo Jin vì cười bất chấp scandal-1
Lia vẫn tham gia trình diễn cùng ITZY bất chấp tranh cãi.

Lia (ITZY) bị chỉ trích trơ trẽn hơn Irene, Soo Jin vì cười bất chấp scandal-2
Lia (bìa trái) cùng ITZY tại KCONTACT ngày 24/6.

Một số ý kiến bình luận: "Trơ trẽn thật sự", "Tại sao suốt ngày tham gia các sự kiện của ITZY dù bị tố là kẻ bắt nạt cơ chứ. JYP từ nay hãy thôi khoe khoang rằng 'gà' nhà có nhân cách tốt nữa đi", "Xin lỗi các thành viên khác nhé, giờ thì tôi ghét cả nhóm rồi",

"Mỗi lần thấy ITZY là cảm thấy Lia quá khác biệt so với 4 thành viên còn lại, giờ đã hiểu lý do", "Nhìn cái kiểu cười cợt trên sân khấu thế kia ghét thực sự", "Nhìn hạnh phúc chưa kìa, chỉ có nạn nhân là đau khổ thôi", "Irene và em này từng rất xinh xắn, nhưng giờ mỗi lần nhìn vào chỉ thấy sợ", "ITZY mà không có Lia thì sẽ nổi hơn nữa đó"...

Không ít ý kiến còn chỉ trích Lia "mặt dày" hơn cả Irene (Red Velvet) và Soo Jin (G)I-DLE. Cùng vướng scandal nhân cách, 2 nữ idol khác đã lên tiếng xin lỗi và dừng hoạt động cả năm nay. Chỉ riêng Lia vẫn im lặng, không xin lỗi, mọi thông báo đều do JYP đảm nhiệm. Nữ idol không tạm ngừng hoạt động mà tham gia toàn bộ lịch trình cùng ITZY.

Nhiều ý kiến cho rằng Lia không cảm thấy hối lỗi, không suy nghĩ đến những đau khổ của nạn nhân.

Lia (ITZY) bị chỉ trích trơ trẽn hơn Irene, Soo Jin vì cười bất chấp scandal-3
Những hình ảnh tươi tắn của Lia khiến netizen "ngứa mắt".

Lia (ITZY) bị chỉ trích trơ trẽn hơn Irene, Soo Jin vì cười bất chấp scandal-4Lia (ITZY) bị chỉ trích trơ trẽn hơn Irene, Soo Jin vì cười bất chấp scandal-5Lia (ITZY) bị chỉ trích trơ trẽn hơn Irene, Soo Jin vì cười bất chấp scandal-6
Mặc chỉ trích, Lia vẫn rạng rỡ, biểu diễn hết mình tại Music Bank hôm 25/6.

Người hâm mộ cho rằng JYP đã phủ nhận mọi cáo buộc bắt nạt học đường của Lia. Công ty cũng đã yêu cầu cảnh sát điều tra chuyên sâu sự việc để tìm ra sự thật. Hiện chưa có kết luận cuối cùng, không thể khẳng định Lia từng bắt nạt bạn học nên không có lý do gì để buộc nữ idol dừng hoạt động.

Lia (ITZY) vướng cáo buộc bắt nạt học đường vào tháng 2/2021. Người tố cáo A đăng tải bài viết nói bị Lia và bạn bè bắt nạt không rõ lý do. A tố cáo những hành vi của nhóm Lia: thường xuyên mượn tiền bạn học và không bao giờ trả lại, bắt nạt người khác bằng ngôn từ, lập group chat chửi bới và lan truyền tin đồn về những học sinh mà họ cảm thấy chướng mắt.

JYP phủ nhận mọi thông tin mà A đăng tải và nộp đơn kiện người này tội phỉ báng.

Tuy nhiên, ngày 13/6, Sở cảnh sát Incheon Yeonsu đã bác đơn kiện của JYP. Phía cảnh sát cho biết không có bằng chứng rõ ràng chứng minh A viết bài sai sự thật hoặc với mục đích vu khống. Họ cho rằng bài đăng tố cáo của A chỉ để thể hiện những gì A đã trải qua, không có cơ sở xác định tội danh phỉ báng. Phía JYP yêu cầu điều tra sâu hơn.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/lia-itzy-bi-chi-trich-tro-tren-hon-irene-soo-jin-vi-tuoi-cuoi-trinh-dien-bat-chap-scandal-4299932.html

Soojin ITZY Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao