Rộ tin đồn 2 thành viên ITZY 'bằng mặt không bằng lòng' vì chi tiết kỳ lạ

Chae Ryeong và Yuna bị đồn xích mích, ở ngoài đời khá gượng gạo với nhau và không thân thiết như trước ống kính.

Gần đây, tin đồn về mối quan hệ trục trặc giữa Chae Ryeong và Yuna của ITZY rộ lên trên các diễn đàn xứ Hàn. Netizen phát hiện ra tình chị em "có vẻ rạn nứt" của hai nữ idol dựa vào điều "bất thường" dịp sinh nhật Chae Ryeong (5/6).

Theo thông lệ, mỗi lần sinh nhật thành viên trong nhóm, những người còn lại sẽ gửi lời chúc mừng sinh nhật qua các bài đăng trên Instagram. Hôm 5/6, lần lượt các thành viên Ryu Jin, Lia, Yeji đều chúc mừng sinh nhật Chae Ryeong và đăng những bức ảnh selfie cùng nhân vật chính. Netizen đặt dấu hỏi liệu Yuna có chúc mừng người chị cùng nhóm hay không? Và nếu đó là bài đăng do Yuna post thì tại sao lại khác biệt với các thành viên khác?

Rộ tin đồn 2 thành viên ITZY bằng mặt không bằng lòng vì chi tiết kỳ lạ-1
Netizen phát hiện sự "bất thường" trong chuỗi bài đăng chúc mừng sinh nhật Chae Ryeong.

Cụ thể, những thành viên trong nhóm đều để lại ký tự xuất hiện ở bức ảnh phía dưới: Y là Yeji (ảnh do Yeji đăng), L là Lia (ảnh do Lia đăng) và R là Ryu Jin (ảnh do Ryujin đăng). Tuy nhiên, có một bài đăng không rõ do thành viên nào đăng lên vì không ký tên ở cuối bài. Có 2 nghi vấn được Knet đặt ra, một là Ryu Jin đăng (vì có xuất hiện Ryu Jin trong một bức ảnh), hai là do một thành viên khác, cũng là người đã chụp Ryu Jin và Chae Ryeong. Trong trường hợp thứ 2, vì Lia và Yeji đã đăng ảnh của riêng họ, nên người duy nhất còn lại là Yuna. Vì vậy, khả năng lớn rằng Yuna chính là người đã đăng bài này.

Mặc dù vậy, Knet vẫn nghi ngờ Yuna và Chae Ryeong có mối quan hệ không thật sự thân thiết. Nếu bài đăng "bí ẩn" này do Yuna đăng tải, thì tại sao nó mang đến một cảm giác rất khác với những lần cô đăng ảnh chúc mừng sinh nhật các thành viên khác của ITZY? Trước đó vào dịp sinh nhật Lia hay Yeji, Yuna đều đăng ảnh selfie cùng họ. Trong khi đó với Chae Ryeong, cô chỉ chọn những bức ảnh không rõ mặt của thành viên này và cũng không có ảnh chụp chung nào của cả hai.

Rộ tin đồn 2 thành viên ITZY bằng mặt không bằng lòng vì chi tiết kỳ lạ-2
Fan thắc mắc khi Yuna không đăng ảnh chụp chung cùng Chae Ryeong trong bài đăng mừng sinh nhật.
Rộ tin đồn 2 thành viên ITZY bằng mặt không bằng lòng vì chi tiết kỳ lạ-3
Trước đây, Yuna có thói quen up hình selfie mỗi lần đến dịp sinh nhật thành viên cùng nhóm. Từ Yeji...​​​​​​​
Rộ tin đồn 2 thành viên ITZY bằng mặt không bằng lòng vì chi tiết kỳ lạ-4
..đến Lia.

Ngoài sự "bất thường" về những bài đăng dịp sinh nhật Chae Ryeong, netizen còn "đào" lại những tình huống gượng gạo của Chae Ryeong và Yuna. Trong một buổi livestrem hồi 2020, Yuna muốn được thơm má như một hình phạt khi thua game, Chae Ryeong nghiêm mặt lại và bảo rất ghét làm như vậy, tỏ vẻ mất hứng, các thành viên ngồi bên cạnh cũng rất bất ngờ. Ngoài ra, có nhiều khoảnh khắc fan cho rằng Chae Ryeong có vẻ không thoải mái khi ở cạnh Yuna, và thấy tự ti trước cô em út.

Rộ tin đồn 2 thành viên ITZY bằng mặt không bằng lòng vì chi tiết kỳ lạ-5
Chae Ryeong bày tỏ thái độ trước câu nói của Yuna.

Tuy nhiên, cũng có nhiều bình luận phản bác tin đồn nói trên. Người hâm mộ khẳng định các thành viên ITZY đều có mối quan hệ tốt đẹp, và không thể dựa vào những bằng chứng mơ hồ để suy đoán rằng Yuna và Chae Ryeong đang xích mích với nhau. Trên thực tế hai nữ idol vẫn thường xuyên tương tác thoải mái cùng nhau, và không có biểu hiện nào về tình trạng "bằng mặt không bằng lòng".

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/ro-tin-don-2-thanh-vien-itzy-bang-mat-khong-bang-long-vi-chi-tiet-ky-la-4291131.html

ITZY

Tin tức mới nhất