Liên Bỉnh Phát khoe ảnh đóng phim cùng 'mỹ nhân Hoa ngữ' Trương Quân Ninh

Trưa 4/4 trên Facebook cá nhân, Liên Bỉnh Phát bất ngờ khoe ảnh chụp cùng Trương Quân Ninh - người đẹp phim "Hậu cung Như Ý truyện" - khiến nhiều người hâm mộ phấn khích.

Liên Bỉnh Phát xác nhận với phóng viên việc hợp tác cùng Trương Quân Ninh trong phim Doctor Outsider (tạm dịch: Bác sĩ ngoại khoa) và cho biết dự án này đã bấm máy tại Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) hôm 2/4.

Nam diễn viên cho hay Doctor Outsider là dự án đã được ấp ủ từ 2020 nhưng kéo dài tới 2023 mới thực hiện. Trong phim, anh vào vai bác sĩ người Việt sống tại Đài Loan, còn người đẹp Hậu cung Như Ý truyện thủ vai bác sĩ ngoại khoa, có con mắc bệnh hiểm nghèo. Trong quá trình gắn bó, cả hai đồng cảm và vượt qua mọi khó khăn.

Liên Bỉnh Phát khoe ảnh đóng phim cùng mỹ nhân Hoa ngữ Trương Quân Ninh-1

Trên Facebook cá nhân, nam diễn viên 9X đăng tải hình ảnh chụp cùng Trương Quân Ninh và hào hứng cho biết bản thân rất vinh dự khi được làm việc cùng cô. Anh nhận xét mỹ nhân Hậu cung Như Ý truyện vô cùng chuyên nghiệp.

Thông tin Liên Bỉnh Phát kết hợp cùng Trương Quân Ninh khiến người hâm mộ Việt vô cùng thích thú. Trên mạng xã hội, không ít người để lại bình luận bày tỏ niềm mong đợi sự thể hiện của anh trong dự án này.

Liên Bỉnh Phát khoe ảnh đóng phim cùng mỹ nhân Hoa ngữ Trương Quân Ninh-2
Liên Bỉnh Phát, Trương Quân Ninh và ê-kíp

Phía Liên Bỉnh Phát còn cho biết ngoài vai diễn này, anh còn được đạo diễn từng đoạt giải Oscar - Park Chan Wook - chọn sánh vai cùng Robert Downey Jr trong dự án The Sympathizer. Tuy nhiên, vì bận lịch dài hơi nên nam diễn viên đành phải từ chối lời mời này.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/lien-binh-phat-khoe-anh-dong-phim-cung-my-nhan-hoa-ngu-truong-quan-ninh-20230404154829923.htm

Liên Bỉnh Phát Trương Quân Ninh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao