Liên tiếp bị em kết nghĩa 'cướp' người yêu, cô gái trẻ quyết định nhờ show hẹn hò tìm tình mới

Gạt bỏ những tổn thương lại phía sau, đến với "Lựa chọn của trái tim", Cao Tâm mong muốn tìm được một anh chàng có chí cầu tiến và chung thủy.

Khép lại tập 20 với cái kết buồn dành cho chàng trai si tình Chí Phúc (30 tuổi, chuyên viên chăm sóc khách hàng) khi bị nữ MC Phương Thảo từ chối hẹn hò, Lựa chọn của trái tim số tối nay hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ thú vị. Ngồi vị trí ghế chọn tuần này là chàng trai Nhâm Phương Nam (24 tuổi, người mẫu đến từ Hà Nội).

Trải qua 4 mối tình không thành, Phương Nam đặt mục tiêu phải kiếm được 1 tỷ ở tuổi 30 thì mới lấy vợ. Nhưng do chưa đạt được mục tiêu nên anh chỉ muốn đến với chương trình để hẹn hò là chính chứ chưa nghĩ ngợi đến một tương lai xa hơn. Mẫu bạn gái lý tưởng của Nam là người có dáng mảnh khảnh, tính cách hài hước. Anh đặc biệt tiết lộ thích người yêu hơn tuổi.


Diện mạo sau khi được hóa trang của Nhâm Phương Nam.

Tại đây mỹ nam họ Nhâm (đeo mặt nạ cá chình) được sắp xếp hẹn hò với 3 cô nàng xinh đẹp. Đó là Cao Tâm (mặt nạ cá xanh, 25 tuổi, nhân viên kinh doanh bất động sản đến từ Bình Thuận); Sao Băng (nghệ danh Sha Băng, mặt nạ rắn biển, 29 tuổi, ca sĩ tự do đến từ Bình Thuận) và Huỳnh Như (mặt nạ cá vàng, 21 tuổi, sinh viên đến từ Bến Tre).


Diện mạo sau khi được hóa trang của Sha Băng, Huỳnh Như và Cao Tâm (từ trái sang phải).

Trong đó Cao Tâm nhận mình là người nóng tính, thậm chí thỉnh thoảng còn nói bậy. Người con gái Bình Thuận chia sẻ từng trải qua 2 mối tình nhưng nhanh chóng chia tay vì người thứ 3 xen vào. Chua chát hơn nhiều khi Tâm tiết lộ mối tình "ngoài luồng" của bạn trai trước đó đều là với những người em kết nghĩa của cô.

Gạt bỏ những tổn thương lại phía sau, đến với Lựa chọn của trái tim Cao Tâm mong muốn tìm được một anh chàng có ý chí cầu tiến, thích chơi thể thao và chung thủy.

Còn Sao Băng, là ca sĩ được nhiều người yêu mến nhưng cô đã phải nếm trải không ít đắng cay trong chuyện tình cảm. Dù liên tục bị người yêu phản bội, nhưng cô luôn giữ được sự lạc quan bởi: "Tình yêu luôn hiện hữu quanh ta và rồi mình sẽ tìm được tình yêu đích thực". Chàng trai trong mơ của Sao Băng là người "có tài lẻ, không ba hoa và chân thật".


Trailer tập 21 "Lựa chọn của trái tim".

Cô gái cuối cùng Huỳnh Như - sinh viên năm cuối của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Chia tay mối tình đầu vì người yêu quá nhát, Huỳnh Như mong muốn tìm được một anh chàng "chững chạc, biết nghĩ cho bạn gái, có ý chí cầu tiến và không thụ động". 

Ba cô nàng với ba cá tính riêng biệt, ai sẽ là người chinh phục được trái tim chàng người mẫu trẻ và diện mạo của các nhân vật sau lớp hóa trang ra sao, đón xem Lựa chọn của trái tim phát sóng tối nay (23/5).

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim

Tin tức mới nhất