Liên tiếp mặc váy rộng tạo dáng tay che bụng, Lê Hà The Face vướng nghi án mang bầu

Thân hình nảy nở bất thường lại thường xuyên diện váy áo rộng thùng thình che vòng 2, Lê Hà đang đối mặt với nghi án mang thai con đầu lòng.

Lê Hà tên đầy đủ là Lê Thị Ngân Hà sinh năm 1993, hiện là người mẫu. Tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn sau chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu mùa một và thuộc team Hồ Ngọc Hà. Trước đó,  Lê Hà từng đoạt được giải Siêu mẫu Châu Á triển vọng và lọt top 40 Hoa hậu Việt Nam năm 2014.


Lê Hà liên tiếp diện váy áo dáng suông rộng thùng thình giấu vòng 2.

Thời gian gần đây, Lê Hà ít khi xuất hiện trong các sự kiện. Tuy nhiên, người đẹp gốc Gia Lai vẫn thường xuyên chia sẻ những bức hình khoe loạt street style sang chảnh, bắt mắt trên trang cá nhân.

Nhan sắc của "gà cưng" ông bầu Vũ Khắc Tiệp vẫn xinh đẹp không tì vết nhưng điều khiến nhiều người chú ý chính là thay vì những bộ cánh sexy, ôm sát cơ thể trước đây, Lê Hà lại liên tiếp lựa chọn váy áo rộng rãi. Thậm chí, cô còn nhiều lần tạo dáng quay lưng hoặc lấy tay che bụng. Sự khác lạ này khiến Lê Hà đối mặt với nghi án mang bầu.

Mặc những lời bàn tán xôn xao, kèm theo mỗi tấm hình OOTD, người đẹp không quên chia sẻ dòng trạng thái cho thấy cô đang ngập tràn trong hạnh phúc: "Hạnh phúc là được làm những thứ mình thích chứ không phải làm những điều mà người khác muốn...".


Gương mặt tròn trĩnh lên trông thấy, dân mạng còn soi chiếc mũi của người đẹp cũng to lên bất thường.


Lê Hà khoe vòng 3 to bất  ngờ qua bức hình chụp từ phía sau.


Diện jumpsuit màu hồng pastel, Lê Hà phô diễn đôi chân dài và không quên lấy tay che vòng 2.


Mặc đồ thể thao, Lê Hà cũng lựa chọn áo nỉ dáng rộng.


Chân dài thường xuyên chia sẻ những bức hình đi du lịch nghỉ dưỡng.


Tạo dáng quay lưng trong những bức hình check-in...


Trong tiệc sinh nhật của mình, Lê Hà xuất hiện với váy đen dáng xòe dài, vòng eo thon gọn bất chợt biến mất.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lien-tiep-mac-vay-rong-tao-dang-tay-che-bung-le-ha-the-face-vuong-nghi-an-mang-bau-n-149057.html

Lê Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao