Liên tiếp tai tiếng, Hà Hồ chắc không vui khi người hại mình lại chính là 'cậu em bạn dì' Lý Quí Khánh

Chỉ trong tháng 7, Hồ Ngọc Hà hai lần vướng vào ồn ào thị phi chỉ vì thâm tình yêu thương quá đà của Lý Quí Khánh.

Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh là cặp chị em thân thiết hiếm hoi của làng giải trí Việt. Không chỉ là nhà thiết kế "đo ni đóng giày" trang phục, nhà thiết kế họ Lý cũng luôn đồng hành cùng "nữ hoàng giải trí" trong cuộc sống.

Dù trải qua nhiều scandal, Hà Hồ và Lý Quí Khánh vẫn bên nhau với tình bạn đẹp, ở đâu có Hà ở đó có Khánh và ngược lại.

Luôn bênh vực bảo vệ nhau nhưng chính sự yêu thương quá đà đã khiến nhà thiết kế họ Lý không ít lần đưa đàn chị vướng "tai bay vạ gió". Minh chứng là chỉ trong tháng 7, Lý Quí Khánh đã hai lần khiến người chị phải đối mặt thị phi.

Hồ Ngọc Hà vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ... chỉ vì Lý Quí Khánh chỉnh sửa ảnh quá đà

Chiều 24/7, Lý Quí Khánh đăng tải bức hình selfie rất tình với Hồ Ngọc Hà. Gọi bạn gái Kim Lý là "tình yêu của tôi", nhà thiết kế họ Lý hào hứng khoe niềm vui hợp tác thành công trong công việc của hai chị em. "4 tiếng bàn công việc chị em ta vừa ăn vừa mãn nguyện", Lý Quí Khánh phấn khích.

Bức hình hai chị em được nhà thiết kế họ Lý chia sẻ ngay sau đó đã khiến Hồ Ngọc Hà phải chịu muôn lời bàn tán. Theo đó, gương mặt khác lạ đặc biệt là cái mũi của Hà Hồ thay đổi hoàn toàn khiến nhiều người phải dụi mắt vì tưởng nhìn nhầm.

Bức ảnh được chỉnh sửa cẩn thận giúp giọng ca Cả một trời thương nhớ trẻ trung cá tính với mái tóc búi cao, hàng lông mày cong vút sắc sảo, chiếc mũi cao nhỏ, khuôn cằm V-line sắc lẹm... Tuy nhiên, tổng thể hài hòa tới nỗi khó ai có thể nhận ra ngôi sao đình đám làng giải trí Việt.

Trước đây, Hà Hồ đã xinh đẹp nhờ sở hữu nét lai tây từ bố, tuy nhiên cánh mũi vẫn to khiến chính cô nhiều lúc cũng tự nhận mình không bằng chị bằng em.

Gương mặt khác biệt "một trời một vực" đã khiến Hồ Ngọc Hà vướng nghi án dao kéo. Tuy nhiên sự thật đã nhanh chóng được làm sáng tỏ khi so sánh hai bức hình cùng được Lý Quí Khánh chụp vào một thời điểm.

Theo nhận định của nhiều người, Hà Hồ đã bị Lý Quí Khánh vô tình "hại" do đã can thiệp chỉnh sửa quá đà khiến gương mặt của đàn chị biến dạng.

Dù cùng chụp khi đi ăn với nhau nhưng bức hình lưu lại một mình bên bàn tiệc gương mặt của Hồ Ngọc Hà không có gì thay đổi so với trước, trong khi khoảnh khắc với Lý Quí Khánh lại khác đến mức khiến cô bị nghi vấn "đập mặt".


Chụp cùng thời điểm nhưng bức ảnh này gương mặt của Hà Hồ lại khác xa so với bức ảnh của Lý Quí Khánh

Nhận định Hà Hồ bị Lý Quí Khánh "hại" càng thêm phần xác định khi xem khoảnh khắc cô mới cập nhật. Theo đó, gương mặt của vợ cũ Cường Đô La vẫn khác xa bức ảnh người em thân thiết đăng tải.


Hồ Ngọc Hà vướng nghi án đạo nhái vì chiếc váy xuyên thấu "mặc như không" do Lý Quí Khánh thiết kế

Trước bức ảnh "hại chị", Hồ Ngọc Hà đã vướng ồn ào váy áo cũng do thiết kế của Lý Quí Khánh.

Đầu tháng 7 vừa qua, Hồ Ngọc Hà có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Vẫn thói quen cũ, "nữ hoàng giải trí" trao niềm tin gửi gắm thiết kế váy áo cho Lý Quí Khánh. Không ngoài dự đoán, chiếc váy xuyên thấu cổ chữ V nhấn nhá bằng những viên đá khoe trọn vóc dáng đẹp từng centimet của Hà Hồ trong đêm diễn ngày 4/7 tại xứ sở cờ hoa.

Vừa nhận hàng trăm lời khen cho vóc dáng hoàn hảo, thiết kế váy xuyên thấu của mỹ nhân họ Hồ được nhà thiết kế gọi là "chiếc áo nữ hoàng Gatsby" lại phải đối mặt với nghi án đạo nhái. Theo đó, một số cư dân mạng phát hiện trang phục của Lý Quí Khánh thiết kế riêng cho Hồ Ngọc Hà rất giống sản phẩm của một thương hiệu thế giới.

Nhiều người phát hiện thiết kế của họ Lý có nhiều điểm tương đồng với bộ đầm người mẫu Jasmine Sanders từng mặc khi tham gia một buổi tiệc của Vogue Arabia hồi đầu tháng 4 năm nay.

Ngay sau đó, loạt váy áo bị nghi đạo nhái của Hồ Ngọc Hà do Lý Quí Khánh thiết kế đã bị đào xới trở lại. Mặc ồn ào, người trong cuộc chọn cách im lặng. Lý Quí Khánh tất bật với công việc riêng, trong khi Hồ Ngọc Hà dành thời gian khám phá tận hưởng niềm vui bên con trai tại Mỹ.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Kim Lý Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất