Liên tiếp trượt giải phụ, Đỗ Mỹ Linh phải nỗ lực ra sao để vào được chung kết Miss World?

Tính đến thời điểm hiện tại, đại diện Việt Nam chưa ghi được thành tích phụ nào dù cho đêm chung kết đang đến rất gần.

Đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh - Hoa hậu Thế giới 2017 chuẩn bị đi vào hồi kết. Chưa đầy một tuần nữa, tân nữ hoàng sắc đẹp của thế giới sẽ chính thức lộ diện. 

Hiện tại, các thí sinh của cuộc thi đã trải qua nhiều phần thi phụ như Miss Talent Hoa hậu Tài năng, Miss Sports - Hoa hậu Thể Thao, Top Model - Hoa hậu Siêu mẫu World Designer AwardTrang phục thiết kế ấn tượng. Sau những phần thi quan trọng này, thế trận phần nào đã được phân định. 
 

Liên tiếp trượt giải phụ, Đỗ Mỹ Linh phải nỗ lực ra sao để vào được chung kết Miss World?-1
Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2017 là người đẹp Đỗ Mỹ Linh.

Tại đấu trường Hoa hậu Thế giới, tổng điểm của các phần thi phụ sẽ quyết định nên thứ hạng và mức độ đi sâu của các thí sinh trong đêm chung kết.

Tính đến thời điểm hiện tại, đại diện Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa lọt top tại bất kỳ phần thi phụ nào. Ngoài kết quả của phần thi Hoa hậu Tài năng chưa được công bố, người đẹp họ Đỗ không có tên trong top 20 Hoa hậu Thể thao cũng như top 30 Hoa hậu Siêu mẫu. Mỹ Linh cũng để vuột mất World Designer Award - giải thưởng thiết kế thời trang mà Lan Khuê từng đạt được tại mùa thi 2015.
 

Liên tiếp trượt giải phụ, Đỗ Mỹ Linh phải nỗ lực ra sao để vào được chung kết Miss World?-2
Mỹ Linh không ghi được thành tích nào tại giải phụ "Hoa hậu Thể thao".

Liên tiếp trượt giải phụ, Đỗ Mỹ Linh phải nỗ lực ra sao để vào được chung kết Miss World?-3
Đại diện Việt Nam cũng trượt top 30 "Hoa hậu Siêu mẫu".

Ở phần thi Hoa hậu Tài năng, Đỗ Mỹ Linh trổ tài chơi đàn bầu. Tuy nhiên, rất có thể phần thi của người đẹp họ Đỗ không được lọt top sâu bởi lẽ trong khi đa số những thí sinh may mắn bước vào vòng trong đều đã thông báo tin vui với khán giả quê nhà, hiện thông tin từ Mỹ Linh vẫn hoàn toàn im ắng. 

Có thể thấy, đại diện Việt Nam đang rơi vào tình trạng "nguy hiểm" khi chưa ghi danh được tại bất cứ giải phụ nào. Tuy nhiên, Mỹ Linh vẫn có thể nỗ lực gỡ điểm số ở giai đoạn nước rút thông qua một số phần thi còn lại như Head to Head Challenge – Vòng thử thách đối đầu, Beauty with a purpose - Hoa hậu Nhân ái, Interview - Phỏng vấn với ban giám khảo và Best Social Media - Hoa hậu Truyền thông. 

Nếu có được thành tích dẫn đầu tại một trong 4 phần thi này, Hoa hậu họ Đỗ sẽ đặc cách vào thẳng top 40 trong đêm chung kết. Mặt khác, khán giả quê nhà vẫn có thể tiếp tục bình chọn cho đại diện Việt Nam để cô được vinh danh tại giải phụ Hoa hậu Truyền thông.
 

Liên tiếp trượt giải phụ, Đỗ Mỹ Linh phải nỗ lực ra sao để vào được chung kết Miss World?-4
Khán giả quê nhà vẫn có thể tiếp tục bình chọn cho Đỗ Mỹ Linh tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.

Hiện tại, một số nhan sắc chắc chắn có mặt trong top 40 đã chính thức lộ diện, bao gồm người đẹp Nigeria (thắng giải phụ Top Model), người đẹp Cộng hòa Dominica (thắng giải phụ Hoa hậu Thể thao).

Các người đẹp đầu tiên chiến chiến thắng thử thách "Head to Head Challenge – Vòng thử thách đối đầu theo nhóm" cũng giành được một vị trí trong top 40. Đó là nhan sắc đến từ Italy, Argentina, Nepal, Pháp, Colombia, Bangladesh, Macau và Mông Cổ. 
 


Tít
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Thế giới 2017 Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất