Liên tục bị hỏi 'chị là bồ Binz à', gái xinh làm clip đáp trả hút 3,2 triệu view

Không thể phủ nhận ngoại hình của gái xinh này trông giống bồ cũ Binz thật.

Chuyện trên thế giới này người giống người không phải là hiếm. Nhưng việc suốt ngày bạn bị hỏi tới hỏi lui, hỏi xuôi hỏi ngược, thậm chí hiểu lầm bạn là một người khác chỉ vì cả hai "na ná" nhau và người kia nổi tiếng hơn thì xem chừng cũng dễ... nổi cáu lắm.

Mới đây, một gái xinh cá tính trên TikTok đã phải làm luôn một đoạn video "cà khịa" với lượt xem lên đến 3,2 triệu. Trong clip, gái xinh này chủ động "say yes" khi nhận được câu hỏi khá thường xuyên của cư dân mạng rằng: "Bạn có phải người yêu cũ Binz không?".

 Tuy nhiên, không phải cô gái này "bị ảo" đâu nhé. Mọi thứ đều có nguyên nhân của nó cả.

Liên tục bị hỏi chị là bồ Binz à, gái xinh làm clip đáp trả hút 3,2 triệu view-1
Lê Vi - TikToker mới đây đã làm clip nhận mình là "người yêu cũ Binz" với lượt view cao ngất ngưỡng lên đến 3,2 triệu view

Chuyện là gần đây trên MXH, cái tên Cassie Trinh Võ - người yêu cũ của Binz rất hot trên MXH. Vô tình làm sao, Lê Vi - một TikToker có ngoại hình cá tính, trông "na ná" Cassie Trinh Võ lại liên tục bị dân mạng hiểu lầm.

Trên kênh TikTok của mình, Lê Vi đã phải liên tục làm clip giải thích về việc cô không phải là người yêu cũ của Binz. Đỉnh điểm là cô nàng thậm chí còn làm cả một đoạn video, show trọn những câu hỏi kiểu như: Chị ơi anh Binz hôn có giỏi không, chị là người yêu cũ của anh Binz hả, chị đẹp hơn Châu Bùi nhiều... làm TikToker này muộn phiền rất nhiều.

Vậy nên sau loạt câu hỏi không mong muốn từ cư dân mạng, Lê Vi đã làm luôn clip tự nhận mình là người yêu cũ của Binz để "cà khịa" cư dân mạng.

Liên tục bị hỏi chị là bồ Binz à, gái xinh làm clip đáp trả hút 3,2 triệu view-2
Lê Vi liên tục nhận được những câu hỏi như thế này

Liên tục bị hỏi chị là bồ Binz à, gái xinh làm clip đáp trả hút 3,2 triệu view-3
Khi so sánh ngoại hình của Cassie Trinh Vo và Lê Vi, đúng thật là có không ít điểm na ná nhau, bảo sao dân mạng không hiểu lầm

Được biết, Lê Vi đang là một TikToker, cô sở hữu hơn 80k lượt follow. Cô là người Việt 100%, không phải là con lai như netizen nghĩ. Hiện tại Lê Vi đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn.

Cô theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ và sexy, thường chia sẻ về life style và cuộc sống thường nhật lên trang cá nhân của mình.

Liên tục bị hỏi chị là bồ Binz à, gái xinh làm clip đáp trả hút 3,2 triệu view-4
Hình ảnh khác về "bạn gái tự nhận" của Binz

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lien-tuc-bi-hoi-chi-la-bo-binz-a-binz-hon-co-gioi-khong-gai-xinh-nay-lam-luon-clip-dap-tra-hut-hon-32-trieu-view-162212807221819209.htm

cassie trinh võ hot tiktok Binz

Tin tức mới nhất