Liên tục bị mạt sát, cô giáo chửi học viên: 'Càng làm như vậy tôi càng nổi tiếng'

Bên cạnh việc trả lời những câu hỏi chuyên môn, cô giáo này còn xen kẽ vào những đoạn đôi co khiến người xem cảm thấy bất bình.

Những ngày qua, thông tin cô giáo chửi học viên là "óc lợn" khi không chịu nộp phạt 100 nghìn đồng đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Ngay lập tức, hành động này đã nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Thông tin từ Sở GD&ĐT Hà Nội chiều 8/5 cho biết căn cứ kết quả xác minh của đoàn kiểm tra liên ngành, thanh tra sở này đã làm việc với bà Nguyễn Thị Kim Tuyến, giám đốc Công ty MST (MST English), Hà Nội.


Cô Tuyến trong buổi livestream tối 8/5 (ảnh cắt từ clip)

Theo đó, Công ty MST bị phạt hành chính 20 triệu đồng vì đã tự ý thành lập cơ sở giáo dục để tổ chức dạy ngoại ngữ. Bà Nguyễn Thị Kim Tuyến bị phạt hành chính 5 triệu đồng vì đã vi phạm quy định về kỷ luật người học, xúc phạm danh dự, nhân phẩm học viên.

Bên cạnh đó, đơn vị này cũng quyết định dừng toàn bộ hoạt động của MST English, giải thể đối với hành vi tự ý thành lập cơ sở giáo dục của Công ty MST và dừng toàn bộ hoạt động giảng dạy đối với cô Nguyễn Thị Kim Tuyến - Giám đốc Công ty.

Sau khi vừa có quyết định xử phạt, tối 8/5, cô Tuyến tiếp tục livestream tiếp tục giảng dạy trực tuyến, xưng hẳn "mày - tao" bất chấp dư luận phẫn nộ. Bên cạnh việc trả lời những câu hỏi chuyên môn, cô giáo này còn xen kẽ vào những đoạn đôi co khiến người xem cảm thấy bất bình.


Cô Tuyến cho rằng việc cộng đồng mạng càng chửi sẽ khiến cô càng nổi tiếng.

Theo cô Tuyến cho biết, MST English đang trong thời gian xin cấp phép từ đầu. Trung tâm này đã giải thể và cô chỉ là người huấn luyện ngoại ngữ và chức danh "cô giáo" là do mọi người tự gán ghép. Đặc biệt, việc cô Tuyến đưa ra lời thách thức: "Mọi người thích thì có thì cứ việc chửi bởi càng làm như vậy tôi càng nổi tiếng" khiến nhiều người phẫn nộ. Gần cuối clip, cô Tuyến tiếp tục gửi lời xin lỗi đến những người đã theo dõi mình trong suốt thời gian qua.

Ngày 5/5, tài khoản Facebook có tên G.V đăng bài lên một trang page nhiều thành viên để bày tỏ nỗi bức xúc về một giáo viên có những lời lẽ thô tục với học viên của mình đang thu hút rất nhiều sự chú ý. Nguyên nhân của vụ việc được cho là học viên đã làm bài rồi nhưng quên và tới hôm sau mới nộp, tuy nhiên cô giáo vẫn không đồng ý bởi anh vi phạm quy định nhiều lần. Và mức tiền phạt phải đóng là 100 nghìn đồng.


Hình ảnh cô Tuyến và học viên cãi nhau gây xôn xao mạng xã hội trước đó.

Bây giờ hoặc là anh đóng phạt hoặc là cả lớp dừng lại. Đây không phải là lần đầu tiên của anh. Khẩn trương, 100 nghìn, nhanh lên”, cô giáo nói trên lớp. Sau một hồi lời qua tiếng lại, sự việc trở nên căng thẳng hơn. Cô giáo đã xưng “tao - mày” và chỉ trích học viên bằng nhiều từ ngữ thô tục vì không nộp phạt khi vi phạm quy định.

“Đây là sân chơi của tao, luật của tao, mày cứ đóng phạt 100 nghìn thì lớp học tiếp không thì ra ngoài… Bao nhiêu buổi không học, bước vào lớp của tao thì phải nhớ đó là quy định, mày đã dám ký cái cam kết học hành như thế nào mà giờ không làm”.

Trước khi mời học viên ra khỏi lớp, cô giáo đã có những lời nói mất kiểm soát: “Ra ngoài kia, có 1 hay 10 trung tâm cũng không thể biến một con lợn thành một con người được đâu” hay “Chúng tao không để cho những thằng mặt lợn như mày học ở đây”, “Loại mặt người óc lợn”,...


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lien-tuc-bi-mat-sat-co-giao-chui-hoc-vien-cang-lam-nhu-vay-toi-cang-noi-tieng-n-153372.html

Cô giáo chửi học viên

Tin tức mới nhất