Liên tục cười và chớp mắt khi nhận giải, đây là thí sinh "diễn sâu" nhất lịch sử các cuộc thi Hoa khôi!

Biểu cảm khó hiểu của cô bạn này khi lên nhận giải hiện đang là chủ đề được cư dân mạng bàn tán nhiều mấy hôm nay!

Nếu nhắc đến các thí sinh trong cuộc thi nhan sắc, bạn sẽ liên tưởng đến điều gì đầu tiên? Chắc chắn một trong số các tiêu chuẩn được vạch ra chính là: phải đẹp và duyên dáng. Từ cách đi đứng, cách trò chuyện, cho đến cách biểu lộ cảm xúc, mọi thứ đều phải đạt chuẩn dịu dàng và đáng yêu. Thế nhưng, mới đây thôi đã có một thí sinh nữ thể hiện sự đáng yêu của mình… đặc biệt đến mức khiến khán giả cảm thấy hơi khó hiểu. Mọi thứ đều bắt nguồn từ một đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội mấy hôm nay.

Cụ thể, ở phần trao giải thưởng, trong tiếng nhạc hân hoan cùng lời giới thiệu của MC, thì cô bạn này đã có những biểu cảm vui mừng khá là… khó hiểu khi cô không ngừng chớp mắt rồi cười duyên, rồi chớp mắt rồi lại cười duyên. Và toàn bộ những hình ảnh ấy… đều được ghi hình lại một cách chân thực và chia sẻ trên mạng xã hội.

Có lẽ biểu cảm quá đáng yêu của cô bạn này có vẻ hơi kì lạ với những gì mọi người thường thấy ở các cuộc thi nhan sắc nên chỉ trong một thời gian ngắn, đoạn clip này đã được dân tình chia sẻ nhanh đến chóng mặt.

Qua tìm hiểu, được biết đoạn clip trên được quay lại trong cuộc thi Sinh viên duyên dáng – một cuộc thi nổi tiếng dành cho sinh viên của các trường đại học. Cô bạn gây chú ý trên là Lê Thị Thuỳ Vi, sinh năm 1997 và là đại diện đến từ trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng. Khoảnh khắc được chia sẻ rộng rãi trên mạng kia là phần công bố trao giải thưởng cho cô bạn này. Có thể thấy, sự xúc động cùng vui mừng đã khiến cô gái này không kiềm được cảm xúc của mình.

Theo Trí Thức Trẻ


quizz Hoa khôi cư dân mạng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất