Liên tục khẳng định chỉ là bạn thân, Shawn Mendes và Camila Cabello bị bắt gặp 'khóa môi' nồng nàn

Nổi tiếng là cặp bạn thân lâu năm, nhưng những cử chỉ mà Shawn và Camila dành cho nhau khiến dân tình không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ trên mức tình bạn.

Sau thành công của bản hit I Know What You Did Last Summer năm 2015, mới đây bộ đôi chị em Shawn Mendes và Camila Cabello lại khiến người hâm mộ phát sốt khi phát hành MV Señorita với những phân cảnh cực kỳ thân mật và nóng bỏng.

Liên tục khẳng định chỉ là bạn thân, Shawn Mendes và Camila Cabello bị bắt gặp khóa môi nồng nàn-1
Shawn Mendes và Camila Cabello 

Dù cả hai luôn miệng khẳng định mối quan hệ của họ chỉ dừng lại ở mức bạn bè, nhưng "chemistry" (độ tương tác hóa học) của Shawn Mendes và Camila Cabello trong MV kết hợp quá tình và quá chân thật, khiến dân tình không khỏi nghi ngờ giữa hai người có “gian tình”.

Liên tục khẳng định chỉ là bạn thân, Shawn Mendes và Camila Cabello bị bắt gặp khóa môi nồng nàn-2
Cả hai bị bắt gặp hẹn hò riêng vào cuối tháng 6 vừa qua.

Đặc biệt là khi cách đây không lâu, ngay sau khi Camila chính thức tuyên bố chia tay bạn trai Matthew Hussey, người hâm mộ bắt gặp nữ ca sĩ có buổi ăn trưa và chuyện trò rôm rả cùng Shawn. Bằng chứng này càng khiến các "shipper" có thêm hy vọng "đẩy thuyền" mạnh hơn nữa. 

Liên tục khẳng định chỉ là bạn thân, Shawn Mendes và Camila Cabello bị bắt gặp khóa môi nồng nàn-3Liên tục khẳng định chỉ là bạn thân, Shawn Mendes và Camila Cabello bị bắt gặp khóa môi nồng nàn-4
Hai ca sĩ trẻ liên tục trao nhau những cử chỉ vô cùng thân mật.

Và có vẻ như sự tác hợp không ngừng nghỉ của fan thực sự có kết quả khi sáng 5/7, cánh paparazzi chụp được loạt ảnh "tình bể bình" của hai ca sĩ trẻ tại West Hollywood. Cả hai công khai nắm tay nhau, chàng hotboy điển trai nhất nhì Hollywood còn tỏ ra rất ga lăng khi cầm túi giúp Camila hệt như một cặp “gà bông” đang yêu. Đáng chú ý, cả hai còn “khóa môi” khi dừng lại trước cửa nhà Shawn Mendes.

Liên tục khẳng định chỉ là bạn thân, Shawn Mendes và Camila Cabello bị bắt gặp khóa môi nồng nàn-5Liên tục khẳng định chỉ là bạn thân, Shawn Mendes và Camila Cabello bị bắt gặp khóa môi nồng nàn-6
Fan khẳng định cả hai đã "khóa môi" sau cây xương rồng "phá bĩnh" kia.

Hiện tại, dù cả Shawn và Camila đều chưa lên tiếng trước tin đồn hẹn hò trên, tuy nhiên các "ông tơ bà nguyệt" của cặp đôi đã sẵn sàng mở tiệc ăn mừng vì cuối cùng "thuyền" đã cập bến sau bao năm tích cực đưa đẩy.

Liên tục khẳng định chỉ là bạn thân, Shawn Mendes và Camila Cabello bị bắt gặp khóa môi nồng nàn-7
Nổi tiếng là cặp bạn thân lâu năm, nhưng những cử chỉ mà Shawn và Camila dành cho nhau khiến dân tình không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ trên mức tình bạn của họ.
Liên tục khẳng định chỉ là bạn thân, Shawn Mendes và Camila Cabello bị bắt gặp khóa môi nồng nàn-8
Đôi khi, tình bạn còn lãng mạn hơn cả tình yêu phải không nào?


MV Señorita.

F.T
Theo Vietnamnet


Camila Cabello Shawn Mendes hẹn hò

Tin tức mới nhất