Liên tục NỰNG dàn người đẹp sau bức ảnh nắm tay Lan Ngọc, có vẻ Chi Dân có tật giật mình nên cố tình đánh lạc hướng?

Kể từ khi bức ảnh nắm tay Ninh Dương Lan Ngọc lan truyền, tài khoản Instagram được cho là của "Chi Dân" có loạt động thái mới khiến fans khó hiểu.

Thời gian gần đây, Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc liên tục bị bắt gặp hẹn hò. Điển hình là ngày 13/4 vừa qua, một fanpage chuyên bàn chuyện showbiz đã đăng tải bức ảnh giọng ca Làm vợ anh nhé và bạn gái tin đồn tay trong tay ở chốn đông người.

"Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc tay trong tay dung dăng dung dẻ du hí bên Thái Lan. Chối làm gì nữa, có ai nói không đẹp đôi đâu", fanpage này viết.

Liên tục NỰNG dàn người đẹp sau bức ảnh nắm tay Lan Ngọc, có vẻ Chi Dân có tật giật mình nên cố tình đánh lạc hướng?-1
Bức ảnh Chi Dân nắm tay Lan Ngọc chốn đông người được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Hành động "tình bể bình" của cặp đôi sau nhiều lần phủ nhận càng khiến fans thêm tin tưởng họ đang hẹn hò trong bóng tối. Giữa lúc tấm hình nắm tay nhau đang lan truyền, Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm không nói trước được điều gì. 

"Chuyện tình cảm không ai muốn điều gì trước, chỉ mong mọi người thấy được sau này mình sống hạnh phúc được hay không thôi và chỉ đến khi tôi tuyên bố tôi sẽ lấy ai, đó là điều chắc chắn nhất. Còn lại mọi người đừng nghe", cô chia sẻ với truyền thông. 

Về phía Chi Dân, những ngày qua nam ca sĩ có nhiều động thái lạ khiến fans hoang mang. Kể từ khi tấm ảnh nắm tay Lan Ngọc được cộng đồng mạng chia sẻ, tài khoản Instagram "chidan_" được cho là của Chi Dân bất ngờ đăng tải hình ảnh tình tứ với nhiều hot girl, người đẹp. 

Liên tục NỰNG dàn người đẹp sau bức ảnh nắm tay Lan Ngọc, có vẻ Chi Dân có tật giật mình nên cố tình đánh lạc hướng?-2
Sau khi tấm hình "tình bể bình" với Lan Ngọc lan truyền, Instagram "chidan_" thường xuyên khoe khoảnh khắc mật ngọt bên các người đẹp, hot girl.

Liên tục NỰNG dàn người đẹp sau bức ảnh nắm tay Lan Ngọc, có vẻ Chi Dân có tật giật mình nên cố tình đánh lạc hướng?-3
Bức ảnh hôn má nữ chính MV khiến dân mạng "nhìn gà hóa cuốc" cho rằng cô gái này là Lan Ngọc.

Cách đây ít ngày, tải khoản Instagram này đăng bức ảnh nam ca sĩ hôn nhẹ lên má cô gái trẻ trên bãi biển. Ngay lập tức, người hâm mộ nhận định nữ chính trong hình không ai khác là Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, nhiều người tinh ý phát hiện cô gái này từng xuất hiện trong MV năm 2017 của Chi Dân chứ không phải nữ diễn viên họ Ninh.

Không lâu sau đó, nam ca sĩ tiếp tục "khoe" giây phút ấm áp bên người đẹp Tường Linh. Trong ảnh, chân dài The Face đang e ấp gục đầu vào ngực Chi Dân đầy tình cảm. 

Tiếp đó là tấm hình Chi Dân thư giãn trên bãi biển với một hot girl xinh đẹp. Cả hai diện đồ ton-sur-ton và nói cười khá thoải mái, đính kèm là lời chia sẻ: "Xa cái nắng Sài Gòn, mình đi biển đây". 

Liên tục NỰNG dàn người đẹp sau bức ảnh nắm tay Lan Ngọc, có vẻ Chi Dân có tật giật mình nên cố tình đánh lạc hướng?-4
Hình ảnh Chi Dân bên hot girl xinh đẹp.

Việc liên tục chia sẻ khoảnh khắc bên các người đẹp của Chi Dân khiến công chúng không khỏi tò mò. Ở phía dưới phần bình luận là những câu hỏi thắc mắc như: "Sao anh không đăng hình với chị Lan Ngọc mà đăng ảnh với cô gái khác"; "Hình như thời gian gần đây Chi Dân chỉ khoe ảnh hạnh phúc với gái lạ nhỉ? Có biến gì chăng?"...

Phải chăng Chi Dân đang muốn "đánh lạc hướng" dư luận sau khoảnh khắc kẹo ngọt bên bạn gái tin đồn? 

Tuy nhiên theo tìm hiểu, tài khoản Instagram "chidan_" đang thu hút sự quan tâm là giả mạo, khiến khán giả nhầm lẫn thông tin suốt những ngày qua. Theo đó, Instagram thật của nam ca sĩ là "chidan_1234". Anh đang kêu gọi người hâm mộ "report" những trang cá nhân giả mạo để đời tư của mình không bị ảnh hưởng. 

Liên tục NỰNG dàn người đẹp sau bức ảnh nắm tay Lan Ngọc, có vẻ Chi Dân có tật giật mình nên cố tình đánh lạc hướng?-5
Tài khoản Instagram thật của Chi Dân không có sự xuất hiện của cô gái nào.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-dan-co-dong-thai-la-sau-anh-nam-tay-ninh-duong-lan-ngoc-n-181408.html

Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất