Mỹ nhân TVB cặp kè Châu Trác Hoa, tiểu tam dám đe bà cả

Sau khi tỷ phú, đại gia sòng bạc Châu Trác Hoa bị bắt, bê bối tình ái giữa anh và người đẹp Liêu Bích Lệ năm xưa bị đào lại.

Ngày 27/11/2021, tỷ phú, đại gia sòng bạc Châu Trác Hoa bị bắt. Anh là người cầm đầu đường dây môi giới và tổ chức đánh bạc xuyên quốc gia bất hợp pháp.

Thông tin Châu Trác Hoa bị bắt thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng, bởi anh là người có thế lực, đồng thời có nhiều mối quan hệ trong giới giải trí.

Mỹ nhân TVB cặp kè Châu Trác Hoa, tiểu tam dám đe bà cả-1

Châu Trác Hoa sinh năm 1974, là chủ tập đoàn Suncity và nhiều sòng bài lớn tại Macau, Hong Kong. Anh còn được biết tới là một người đàn ông khét tiếng đào hoa, tay sát gái số một.

Nhắc đến họ Châu, không thể không nhắc tới chuyện tình ái ồn ào giữa anh và người đẹp TVB Liêu Bích Lệ.

Châu Trác Hoa có một người vợ danh chính ngôn thuận là Trần Tuệ Linh. Cô được biết tới là người giỏi giang, hậu phương vững chắc của chồng.

Mỹ nhân TVB cặp kè Châu Trác Hoa, tiểu tam dám đe bà cả-2
Châu Trác Hoa và vợ Trần Tuệ Linh

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Liêu Bích Lệ đã khiến cho Trần Tuệ Linh điêu đứng. Họ Liêu sinh năm 1985, là người mẫu, diễn viên trực thuộc TVB. Cô sở hữu vẻ đẹp lai Trung - Mỹ quyến rũ, nóng bỏng.

Liêu Bích Lệ bắt đầu cặp kè với tỷ phú họ Châu vào năm 2014 và công khai mặn nồng trước báo chí. Trong thời gian bên nhau, vị đại gia cho cô rất nhiều tiền, thậm chí mở công ty để cô điều hành.

Mỹ nhân TVB cặp kè Châu Trác Hoa, tiểu tam dám đe bà cả-3Mỹ nhân TVB cặp kè Châu Trác Hoa, tiểu tam dám đe bà cả-4
Người đẹp họ Liêu và Châu Trác Hoa

Liêu Bích Lệ "không phải dạng vừa" khi nhiều lần ra mặt thách thức bà cả Trần Tuệ Linh. Trong vòng 5 năm chung sống, cô sinh cho vị đại gia 4 người con, 3 gái, 1 trai. 

Còn nhớ thời điểm khi mang thai 7 tháng, cô không ngại chia sẻ ảnh lên mạng xã hội để khiêu khích vợ Châu Trác Hoa. Cô cũng chọn ngày sinh mổ vào 20/5 (ngày tỏ tình Trung Quốc) khiến cho vị đại gia phải tức tốc bay sang Anh.

Đáp trả, bà cả Trần Tuệ Linh cũng chọn ngày sinh mổ là 30/5, sinh nhật Châu Trác Hoa. Tức giận trước việc chồng ngoại tình, Trần Tuệ Linh đã ký sẵn vào đơn ly hôn, song gia đình Châu Trác Hoa níu kéo.

Cuối năm 2019, Châu Trác Hoa tuyên bố chia tay Liêu Bích Lệ để tránh phiền phức. Anh chuyển cho người đẹp số tài sản trị giá 300 triệu HKD (38 triệu USD) làm phí chia tay.

Mỹ nhân TVB cặp kè Châu Trác Hoa, tiểu tam dám đe bà cả-5

Hiện tại, Liêu Bích Lệ và các con sống tại Anh. Đại gia họ Châu vẫn đều đặn chi trả chi phí sinh hoạt, học tập và sang thăm con đều đặn. Nữ diễn viên điều hành một doanh nghiệp về nông sản sạch, kinh doanh nhà hàng. 

Trong khi đó, nữ doanh nhân Trần Tuệ Linh không lên tiếng về bê bối của chồng. Cô sở hữu khối tài khủng nhờ vào việc mở công ty riêng, đầu tư vào lĩnh vực truyền thông.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lieu-bich-le-my-nhan-tvb-cap-ke-ty-phu-chau-trac-hoa-n-286712.html

Liêu Bích Lệ Châu Trác Hoa

Tin tức mới nhất