Liêu xiêu với 2 trai đẹp trong phim hot 'Strong Woman Do Bong Soon'

Park Hyung Sik và Ji Soo khiến fan "phát cuồng" với vai diễn trong bộ phim truyền hình đang gây sốt "Strong Woman Do Bong Soon".

Bộ phim truyền hình Strong Woman Do Bong Soon xoay quanh câu chuyện về Do Bong Soon (Park Bo Young) - cô gái được thừa hưởng năng lực siêu nhân từ khi mới lọt lòng. Bong Soon chẳng mấy vui vẻ với sức mạnh hơn người của mình bởi chỉ cần bất cẩn một chút, cô có thể phá hỏng mọi thứ. Người đẹp cũng cố gắng giấu đi siêu năng lực để không trở thành kẻ dị hợm trong mắt mọi người. 


Strong Woman Do Bong Soon đang gây sốt trên sóng kênh jTBC
 

Strong Woman Do Bong Soon gặt hái thành công vang dội khi phát sóng. Ngay ở tập 3, phim đã ghi nhận rating 6,081%, phá kỷ lục tỷ suất người xem của các phim truyền hình phát sóng trên đài cáp jTBC. Nội dung phim được khen ngợi khi đan xen khéo léo các yếu tố lãng mạn, hài hước, hành động và rùng rợn. Bên cạnh đó, dàn diễn viên trẻ đẹp, diễn tốt cũng là điểm cộng của Strong Woman Do Bong Soon. Không chỉ nữ chính Park Bo Young, hai mỹ nam Park Hyung Sik và Ji Soo cũng khiến người xem "phát cuồng".


Park Hyung Sik - Ahn Min Hyuk

Park Hyung Sik - chàng ca sĩ nhóm nhạc ZE:A - lấn sân phim ảnh từ năm 2010. Sau nhiều vai khách mời xuất hiện chỉ vài phút, mỹ nam sinh năm 1991 có bước đột phá với nhân vật Jo Myung Soo trong bộ phim truyền hình đình đám The Heirs. Anh tiếp tục khẳng định sức hút với vai nam thứ trong High Society và Hwarang. 


Park Hyung Sik vào vai CEO điển trai Ahn Min Hyuk
 

Strong Woman Do Bong Soon là bộ phim truyền hình đầu tiên Park Hyung Sik được thể hiện vai nam chính. Và anh đã không kỳ vọng sự tin tưởng của đạo diễn khi mang đến vai diễn Ahn Min Hyuk đầy sức hút.

 


Ahn Min Hyuk và Do Bong Soon (Park Bo Young)
 

Ahn Min Hyuk vừa có ngoại hình điển trai, vừa có tài năng hơn người. Dù xuất thân giàu có nhưng anh không ỷ lại vào gia đình mà tự xây dựng sự nghiệp riêng. Min Hyuk là CEO của công ty game danh tiếng Ainsoft. Một dịp tình cờ, anh phát hiện ra Do Bong Soon có năng lực siêu nhân nên đã tìm mọi cách để mời cô làm vệ sĩ riêng cho mình. 
 

Ji Soo - In Guk Doo

Năm 2009, Ji Soo thử sức với diễn xuất khi tham gia các vở nhạc kịch và sau đó chuyển sang đóng phim. Mỹ nam này bước đầu thu hút sự chú ý với vai Go Bok Dong trong bộ phim truyền hình Angry Mom. Năm 2016, anh trở thành cái tên quen thuộc trên màn ảnh Hàn khi tham gia nhiều tác phẩm như Page Turner, Doctor và Scarlet Heart: Ryeo.
 


Ji Soo ghi điểm với vai chàng cảnh sát điển trai In Guk Doo



In Guk Doo là người mà nữ chính Do Bong Soon thầm thương trộm nhớ.
 

Đến Strong Woman Do Bong Soon, Ji Soo có bước tiến lớn trong sự nghiệp. Anh chiếm trọn trái tim khán giả khi  hóa thân thành chàng cảnh sát điển trai In Guk Doo. Guk Doo là người chính trực và rất nhiệt tình trong công việc. Anh là bạn học thuở nhỏ của nữ chính Do Bong Soon và cũng là người mà cô "thầm thương trộm nhớ".
 

>>> 10 năm sau cơn sốt 'Truyền thuyết Jumong', dàn sao chính trong phim đang sống ra sao?

Na Na
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lieu-xieu-voi-2-trai-dep-trong-phim-hot-strong-woman-do-bong-soon-n-112562.html

Park Bo Young ji soo Strong Woman Do Bong Soon Park Hyung Sik

Tin tức mới nhất