'Life Goes On' xuất sắc cho 'Dynamite' ngửi khói ngay từ MV teaser đầu tiên

Cứ tưởng sẽ không thể vượt qua "Dynamite", có ai ngờ "Life Goes On" đã đá anh áp út ra chuồng gà chỉ với MV teaser.

Sau bao ngày chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng Big Hit cũng tung thính cho Life Goes On bằng MV teaser ngay giữa đêm cũng vẫn trong khung giờ hoàng đạo quen thuộc.

Ngay khi vừa được phát hành, Life Goes On teaser 1 đã chính thức trở thành teaser MV cán mốc 1 triệu like nhanh nhất trong lịch sử Youtube chỉ sau 36 phút, đá văng thành 52 phút mà teaser Dynamite thiết lập trước đó.

Life Goes On xuất sắc cho Dynamite ngửi khói ngay từ MV teaser đầu tiên-1

Không chỉ vậy, trên top hot trend thế giới, tất cả các từ khóa liên quan đến Life Goes On đều lần lượt chiếm trọn top 8 spotlight, không chỉ vậy ca khúc Spring Day cũng bất ngờ ghé thăm em nhỏ.

Life Goes On xuất sắc cho Dynamite ngửi khói ngay từ MV teaser đầu tiên-2Life Goes On xuất sắc cho Dynamite ngửi khói ngay từ MV teaser đầu tiên-3

Từ teaser được phát hành, fandom ARMY đã nhận ra Life Goes On được quay tại ký túc xá BTS đang ở với những đồ vật quen thuộc như cây bonsai, hộp bánh pizza đang ăn dở, máy chơi game,… gắn liền với sở thích và cuộc sống hàng ngày của các thành viên.

Life Goes On xuất sắc cho Dynamite ngửi khói ngay từ MV teaser đầu tiên-4

Như đã hé lộ, những thước phim mang đến hình ảnh giản dị, chân chất nhất của BTS Life Goes On - được quay bởi chính giám đốc sản xuất MV Jungkook đang khiến người hâm mộ nôn nao nóng lòng chờ đợi thời khắc “em út” ra đời.

Life Goes On xuất sắc cho Dynamite ngửi khói ngay từ MV teaser đầu tiên-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS

Tin tức mới nhất