Trước khi comeback, BTS tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích số 1 Kpop

ARMY dành tặng BTS món quà tinh thần trước khi dồn sức chiến đấu cho album mới.

"Dynamite" BTS vọt thẳng lên cột mốc 600 triệu trong thời gian không có đối thủ tại Kpop

Trước khi comeback, BTS tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích số 1 Kpop-1

Không mất quá nhiều thời gian kể từ sau thời điểm phát hành ngày 21/8, Dynamite đã trở thành chiến thần mạnh nhất của BTS từ trước trước nay trên tất cả các đấu trường âm nhạc trên thế giới, trở thành ca khúc đầu tiên từ nghệ sĩ Hàn chạm nóc Billboard Hot 100 – BXH âm nhạc danh giá nhất hành tinh, mang về cho BTS hàng loạt giải thưởng danh giá trên thị trường quốc tế mà gần đây nhất là tại People Choice Awards.

Không chỉ vậy tại quê nhà, Dynamite cũng chính thức trở thành single đạt nhiều cúp nhất trong lịch sử Kpop thế kỷ 21 với 23 lần được xướng tên chiến thắng trên các show âm nhạc tính tới thời điểm hiện tại.

Mới đây, Dynamite tiếp tục tiến thêm một cột mốc mới trên nền tảng Youtube khi cán mốc 600 triệu view với thời gian kỷ lục 2 tháng 26 ngày 11 giờ, soán ngôi How You Like That – BLACKPINK để trở thành MV đạt tới con số này trong thời gian nhanh nhất.

Trước khi comeback, BTS tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích số 1 Kpop-2

Dynamite cũng là MV thứ 9 của BTS cán mốc 600 triệu views sau DNA, Fire, Fake Love, Boy With Luv, Mic Drop, IDOL, Blood Sweat & Tears, DOPE.

Chỉ còn 3 ngày nữa BTS sẽ chính thức tung ra album mới nhất BE với ca khúc chủ đề Life Goes On. Trước thềm comeback, đây có thể coi là món quà tinh thần mà ARMY gửi tới BTS cũng như lời động viên fandom dành cho nhau, cùng dồn sức chiến đấu hết mình cho sản phẩm mới.

Red Velvet phá kỷ lục cá nhân với "Psycho"

Trước khi comeback, BTS tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích số 1 Kpop-3

Vào ngày 17/11, bản hit PsychoRed Velvet chính thức cán mốc 200 triệu view trên nền tảng Youtube sau khoảng 10 tháng 24 ngày kể từ khi phát hành vào ngày 23/12/2019.

Psycho trở thành MV thứ 2 của Red Velvet chạm tới con số này sau Bad Boy – single được phát hành vào tháng 4/2019.

Trước khi comeback, BTS tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích số 1 Kpop-4

Bên cạnh đó, Psycho cũng soán ngôi Bad Boy để trở thành MV 200 triệu views nhanh nhất của Red Velvet khi trước đó Bad Boy mất khoảng 1 năm 2 tháng cho thành tích này.

Psycho là ca khúc chủ đề trong album The ReVe Festival: Finale – phần cuối cùng trong chuỗi album The ReVe Festival gồm 3 phần của Red Velvet.

TXT thiết lập kỷ lục cá nhân mới trên BXH Billboard 200 với mini album "minisode1: Blue Hour"

Trước khi comeback, BTS tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích số 1 Kpop-5

Mini album thứ 3 của TXT minisode1: Blue Hour được chính thức phát hành vào ngày 26/10 với bài hát chủ đề Blue Hour.

Sau khi chạm nóc iTunes tại nhiều quốc gia, mới đây minisode1: Blue Hour đã bước vào BXH Billboard 200 danh giá nơi đánh giá độ nổi tiếng trên đất Mỹ của các album thuộc mọi thể loại nhạc tại vị trí 26.

Đây là lần thứ 2 TXT thành công tiến vào BXH này và cũng là thành tích cao nhất của nhóm kể từ khi xuất hiện tại Billboard 200 khi trước đó mini album debut của nhóm The Dream Chapter: STAR cũng đã lọt vào BXH nhưng tại vị trí 140.

Đồng thời, minisode1: Blue Hour cũng đang độc chiếm vị trí No.1 trên Billboard Top Album Sale tuần này.

Trước khi comeback, BTS tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích số 1 Kpop-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dynamite-bts-can-moc-600-trieu-views-trong-thoi-gian-ky-luc-n-242521.html

TXT red velvet BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao