Lilly Luta: 'Mình không có ý định lấy chồng'

Bị nhiều người cho rằng ăn mặc hở bạo, khoe thân sẽ không lấy được chồng, hot girl Lilly Luta lên tiếng đáp trả.

Lilly Luta là gương mặt khá nổi trong giới mẫu ảnh nhờ sở hữu nét mặt xinh xắn dễ thương như búp bê. Cô nàng cũng không ngại công khai cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, cắt mắt, thu gọn hàm, nâng ngực...

Lilly Luta: Mình không có ý định lấy chồng-1
Lilly Luta thường xuyên đăng những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, Lilly Luta thường xuyên đăng ảnh diện bikini, bán nude. Bên cạnh, nhiều người khen vóc dáng gợi cảm, săn chắc của Lilly Luta thì một số người lại cho rằng cô không nên đăng quá nhiều ảnh sexy.

Trên trang cá nhân, hot girl này chia sẻ: "Từng không ít lần có vài người lạ nhắn tin góp ý với mình đại loại là: 'sao mình cứ chụp hình sexy hoài, ăn mặc hở hang còn khoe thân...bla bla... như vậy thì không bao giờ lấy được chồng, con trai không ai thích lấy kiểu vợ như thế ...bla bla..'.

Sau đó mình gửi cho người thân của mình xem những góp ý trên thì mọi người chỉ phì ra cười và nói 'bọn sân si'.

Thực ra các bạn không cần góp ý vì vốn dĩ mình không có ý định lấy chồng, cũng có thể chưa có ai đến với mình và thay đổi định kiến đó. Tuy mình lớn lên trong gia đình và hoàn cảnh không được hoàn hảo, nhưng được cái bố mẹ và người thân mình luôn ủng hộ những gì mình làm.

Đối với mình thì thanh xuân rất ngắn ngủi, mình đẹp thì mình khoe, xấu thì mình cũng khoe luôn, miễn là khiến bản thân mình vui vẻ và hạnh phúc là được.... Nếu chồng của mình yêu mình thật lòng thì dù mình có làm cái gì thì chồng của mình cũng thấy nó đáng yêu. Vì mình cũng nghĩ như thế (ngược lại). Chúc một ngày tốt lành".

Lilly Luta: Mình không có ý định lấy chồng-2
Lilly Luta cho biết không có ý định lấy chồng.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lilly-luta-tuyen-bo-minh-khong-co-y-dinh-lay-chong-80724.html

Lilly Luta Hot Girl

Tin tức mới nhất