Lily Maymac khốn đốn vì từng kỳ thị trai châu Á, chỉ thích yêu Tây

Hot girl Lily Maymac đã phải lên tiếng xin lỗi sau khi các dòng trạng thái chê bai phái mạnh châu Á tại Twitter cách đây vài năm bất ngờ bị "đào mộ".




Hot girl Lily Maymac khoe vẻ đẹp gợi cảm Với gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm, hot girl 23 tuổi Lily Maymac được giới trẻ yêu mến và sở hữu hơn 2,8 triệu người theo dõi trên Instagram.


Lily Maymac (23 tuổi) được mệnh danh là "hot girl số 1 Instagram" với hơn 3 triệu người theo dõi. Vẻ ngoài thu hút, đa phong cách giúp cô trở thành fashion icon có sức ảnh hưởng trong giới trẻ châu Á.

Nhờ danh tiếng trên mạng xã hội, Lily hiện là gương mặt đại diện, quảng cáo cho không ít thương hiệu đình đám. 9X cũng kết hợp với hãng mỹ phẩm Hàn cho ra dòng son mang dấu ấn của cô.

Lily Maymac không chỉ là mẫu người lý tưởng của nhiều chàng trai mà còn là hình tượng cho không ít cô gái theo đuổi. Sự nổi tiếng của 9X không tránh khỏi việc cô bị dân mạng "soi", tò mò về quá khứ.

Mới đây, hàng loạt lời chia sẻ của "hot girl môi mọng" trong các cuộc trò chuyện tại Twitter cách đây nhiều năm bất ngờ được chia sẻ lại, theo Next Shark.
 

Lily Maymac khon don vi tung ky thi trai chau A, chi thich yeu Tay hinh anh 1
Những lời lẽ kỳ thị trai châu Á, chỉ thích yêu Tây của Lily Maymac từ nhiều năm trước đây bị dân mạng "đào mộ". Ảnh chụp màn hình.


Theo đó, Lily luôn hy vọng tìm được nửa kia mang dòng máu phương Tây. Thậm chí, cô thẳng thắn chê bai phái mạnh châu Á, đồng thời ca ngợi sức hút từ những anh chàng mắt xanh, tóc vàng, da trắng.

Những dòng bình luận của hot girl với một người bạn vào năm 2012 có nội dung như "Em bé mới sinh của chị họ tôi có đôi mắt xanh sâu thẳm #Ghentỵ #Tôimuốnconmìnhcóđôimắtxanh".

Thậm chí, khi người bạn này nói con cô sẽ mang dòng máu Philippines, 9X phản ứng gay gắt rằng: "Không đời nào! Tôi sẽ kết hôn với một chàng trai da trắng".

Lily liên tục khẳng định mong muốn này trong nhiều dòng trạng thái sau đó. Thậm chí, cô còn viết: "Nếu gã đàn ông châu Á vừa già vừa xấu cố mời tôi một ly, tôi sẽ mửa vào hắn".

Dù chỉ là những lời bị "đào mộ" từ nhiều năm trước, mỹ nhân 23 tuổi vẫn bị dân mạng ném đá.

Trước đây, Lily từng khiến giới trẻ Philippines tức giận khi chối bỏ nguồn gốc của mình. Thực tế, theo Next Shark, cô là người gốc Philippines và có tên Lily May Macapinlac.

9X chuyển đến Australia sống cùng gia đình, nhập quốc tịch và đổi tên thành Lily Maymac.

Lily Maymac khon don vi tung ky thi trai chau A, chi thich yeu Tay hinh anh 2
"Hot girl số 1 Instagram" hiện phải đối mặt với làn sóng chỉ trích của dân mạng cho những phát ngôn không hay trong quá khứ. Ảnh: Instagram NV.


Hồi tháng trước, Eliza Romero - blogger phong cách sống kiêm nhiếp ảnh gia thời trang người Philippines - từng "gây bão" mạng với dòng tâm thư dài gửi tới các cô gái châu Á chê bai phái mạnh cùng khu vực bằng lời lẽ khá gay gắt.

Eliza thẳng thắn bày tỏ quan điểm với Next Shark trước những gì Lily Maymac từng viết:

"Lily Maymac chính xác là loại phụ nữ châu Á mà tôi đề cập đến trong bài đăng blog của mình. Cô ta khao khát tìm kiếm các anh chàng không những da trắng, mà còn phải tóc vàng!

Tôi không có quyền phán xét gì về tiêu chuẩn chọn người yêu của Lily hay bất cứ ai. Nhưng bạn vẫn có thể yêu người da trắng trong khi tự hào, trân trọng các giá trị riêng thuộc về người Châu Á. Rõ ràng cô ấy có tư tưởng phân biệt chủng tộc".

Nữ blogger hy vọng đó chỉ là những lời bốc đồng của "hot girl số 1 Instagram" và mong suy nghĩ của cô ấy đã thay đổi sau 4 năm.

Lily Maymac khon don vi tung ky thi trai chau A, chi thich yeu Tay hinh anh 3
Dòng trạng thái xin lỗi mới được "hot girl môi mọng" công khai tại Twitter. Ảnh chụp màn hình.


Để bảo vệ con gái trước búa rìu dư luận, mẹ Lily Maymac không ngại nhận gạch đá khi nói rằng Lily là người gốc Philippines không có nghĩa cô phải thấy tự hào về điều đó, đồng thời mỉa mai rằng đó là lý do gia đình họ chuyển tới Australia.

Lily Maymac cũng tự bảo vệ mình trước hàng loạt lời lẽ chỉ trích từ dân mạng bằng những dòng chia sẻ tại Twitter.

"Tôi thật sự xin lỗi về những gì từng nói khi còn chưa nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng như bây giờ", "Tôi đã sai và giờ hiểu biết hơn rồi", hot girl viết.

Trước sự hối lỗi chân thành của 9X, nhiều dân mạng bắt đầu lên tiếng bênh vực cô và cho rằng không nên chấp nhặt với sự bồng bột trong quá khứ.

Lily Maymac khon don vi tung ky thi trai chau A, chi thich yeu Tay hinh anh 4
Một số dân mạng lên tiếng bênh vực Lily Maymac. Ảnh chụp màn hình.

Lily Maymac khon don vi tung ky thi trai chau A, chi thich yeu Tay hinh anh 5
Lliy Maymac nổi tiếng trong giới trẻ châu Á nhờ gương mặt quyến rũ và luôn đón đầu xu hướng thời trang, làm đẹp. Ảnh: Instagram NV.

Lily Maymac khon don vi tung ky thi trai chau A, chi thich yeu Tay hinh anh 6
Hot girl 23 tuổi hiện sống và làm việc tại Australia. Ảnh: Instagram NV. 

 

 

Theo Zing


Lily Maymac Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao