Lily Maymac vừa theo dõi Châu Bùi trên Instagram

Hành động này của "hot girl số 1 Instagram" Lily Maymac đã khiến không ít người chú ý và tò mò.



Ai cũng biết Lily Maymac là cái tên "quyền lực" đến như thế nào trên Instagram khi có hơn 2,8 triệu lượt người theo dõi. Sức ảnh hưởng của cô nàng nhỏ con nhưng xinh xắn này đã lan rộng ra nhiều nước châu Á trong đó có Việt Nam suốt nhiều năm qua. Lily Maymac cũng là chủ nhân của những thỏi son "làm mưa làm gió" khắp thế giới trong thời gian qua.

Có thể thấy, nổi tiếng như Lily Maymac thì hẳn sẽ rất cân nhắc khi lựa chọn người mình muốn theo dõi để ấn "follow". Đó là lý do vì sao "hot girl số 1 Instagram" chỉ ấn theo dõi 394 người, trong khi có đến 2,8 triệu người đang dõi theo cuộc sống của cô hàng ngày trên mạng xã hội. 
 


Có 2,8 triệu người theo dõi nhưng Lily Maymac chỉ theo dõi lại 394 người.
 

Mới đây, Lily Maymac đã chủ động nhấn theo dõi Instagram Châu Bùi - hot girl nổi tiếng của giới trẻ Việt. Hành động này của Lily khiến nhiều người bất ngờ và chú ý. Không chỉ là sự thân thiện, nó còn thể hiện Lily Maymac đánh giá cao nhan sắc cũng như phong cách của Châu.
 


Trong đó, Châu Bùi là cái tên Việt hiếm hoi khiến Lily Maymac theo dõi.
 

Châu Bùi và Lily Maymac cùng có mặt trong gala trao giải Influence Asia 2017 tại Malaysia vừa qua. Vượt qua những đối thủ khác, cô gái sinh năm 1997 là đại diện của Việt Nam giành chiến thắng ở hạng mục Fashion (Thời trang), trở thành người trẻ Việt có sức ảnh hưởng nhất châu Á. Trong khi đó, hotgirl Lily Maymac đảm nhận vai trò người trao giải hạng mục Lifestyle. 
 


Châu Bùi chiến thắng ở hạng chục Fashion được đề cử.


Cô hạnh phúc khi nhận cúp của chương trình.


Cặp đôi Cao Minh Thắng (Decao) và Châu Bùi.


Lily Maymac xinh đẹp trong vai trò người trao giải.


 


Nhan sắc quá thu hút của Lily Maymac.

 


Theo Tri thức trẻ


Lily Maymac Châu Bùi

Tin tức mới nhất