Linh Chi có thể thoải mái 'khóa môi' cô gái này mà chẳng bao giờ phải lo Lâm Vinh Hải ghen tuông

Linh Chi thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết với Ngọc Trinh. Hình ảnh họ ôm eo bá cổ, thậm chí tinh nghịch "khóa môi" giữa chốn đông người đã không còn xa lạ.

Ngọc Trinh và Linh Chi là hai chân dài đình đám của ông bầu Khắc Tiệp. Thậm chí khi người tình của Lâm Vinh Hải mới xuất hiện, ai cũng phán đoán rằng bầu họ Vũ đã tìm được người kế nhiệm "nữ hoàng nội y".

Từ nghi vấn này, nhất cử nhất động của hai người đẹp đều lọt vào tầm mắt của công chúng. Tuy nhiên, thời gian cho thấy không có sự soán ngôi nào, thay vào đó là thông tin Linh Chi "dứt áo ra đi" khỏi công ty cũ. Khi ấy dư luận đồn đại vì chân dài Hà Tĩnh không át nổi sức nóng của đàn chị nên phải chủ động rút lui.

Linh Chi có thể thoải mái khóa môi cô gái này mà chẳng bao giờ phải lo Lâm Vinh Hải ghen tuông-1Linh Chi có thể thoải mái khóa môi cô gái này mà chẳng bao giờ phải lo Lâm Vinh Hải ghen tuông-2

Thế nhưng thực tế mối quan hệ của Chi - Trinh lại trái ngược hoàn toàn với lời phỏng đoán. Dù mỗi người đã có một cuộc sống riêng nhưng cả hai thường xuyên quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Ngọc Trinh và Linh Chi thân thiết như chị em, hỗ trợ đối phương từ công việc đến đời tư. Thậm chí, Linh Chi còn gọi Ngọc Trinh là "chị hai".

Trên trang cá nhân, Linh Chi thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết với Ngọc Trinh. Hình ảnh Chi - Trinh ôm eo bá cổ, thậm chí tinh nghịch khóa môi nhau giữa chốn đông người đã không còn xa lạ.

Linh Chi có thể thoải mái khóa môi cô gái này mà chẳng bao giờ phải lo Lâm Vinh Hải ghen tuông-3Linh Chi có thể thoải mái khóa môi cô gái này mà chẳng bao giờ phải lo Lâm Vinh Hải ghen tuông-4Linh Chi có thể thoải mái khóa môi cô gái này mà chẳng bao giờ phải lo Lâm Vinh Hải ghen tuông-5
Ngọc Trinh và Linh Chi "khóa môi" thể hiện tình chị em ngọt ngào.

Không chỉ sát cánh lúc an yên, bạn gái Lâm Vinh Hải cũng sẵn sàng "xù lông" bảo vệ mỗi khi đàn chị gặp tai tiếng đời tư hay công việc. Như chuyện tình yêu với Lâm Vinh Hải, người đầu tiên Linh Chi tâm sự cũng là Ngọc Trinh. Ngược lại, Linh Chi cũng là người "nữ hoàng nội y" chọn để gửi gắm tâm tư về người đàn ông của mình. Thời điểm Ngọc Trinh bắt đầu và kết thúc mối quan hệ yêu đương với tỷ phú Hoàng Kiều, Linh Chi luôn dõi theo từng bước đi của "chị hai".

Linh Chi có thể thoải mái khóa môi cô gái này mà chẳng bao giờ phải lo Lâm Vinh Hải ghen tuông-6Linh Chi có thể thoải mái khóa môi cô gái này mà chẳng bao giờ phải lo Lâm Vinh Hải ghen tuông-7
Linh Chi bên Lâm Vinh Hải.

Gần đây nhất, Linh Chi lên tiếng bênh vực khi Ngọc Trinh vướng vào scandal váy áo hở hang quá đà tại LHP Cannes.

Dẫn lại bài viết đưa lý lẽ bênh vực đàn chị, Linh Chi ngay sau đó chia sẻ hình ảnh hẹn hò kèm lời nhắn nhủ: "Chẳng bao giờ người ta cần có lý do để ghét bỏ ai đó. Yêu hay ghét là cảm giác của mỗi người, mà con người luôn là tạo vật đầy rẫy mâu thuẫn. Thế nên, có bới móc tìm ra lý do cũng chẳng để làm gì. Team chị em đi hẹn hò".

Linh Chi có thể thoải mái khóa môi cô gái này mà chẳng bao giờ phải lo Lâm Vinh Hải ghen tuông-8
Linh Chi - Ngọc Trinh là chị em "trên bến dưới thuyền" gần 10 năm qua.

Linh Chi có thể thoải mái khóa môi cô gái này mà chẳng bao giờ phải lo Lâm Vinh Hải ghen tuông-9
Khi Ngọc Trinh vướng ồn ào, Linh Chi chưa bao giờ ngại lên tiếng bảo vệ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-chi-khong-ngai-khoa-moi-dong-gioi-voi-ngoc-trinh-n-185301.html

Linh Chi Lâm Vinh Hải Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất