Linh Chi hoãn đám cưới với Lâm Vinh Hải để sinh con trước vì sợ sau này lỡ đâu 'thay vợ đổi chồng'

"Đáng lý chúng tôi sẽ theo ý 2 gia đình cưới vào tháng 10 này cho tốt nhưng lại hoãn nhé...", Linh Chi cho hay.

Khép lại những cuộc khẩu chiến liên miên trên mạng xã hội với Lý Phương Châu, Linh Chi đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ và có tình yêu đẹp bên Lâm Vinh Hải. Tránh đêm dài lắm mộng, cặp tình nhân ngôi sao đã tính tới chuyện trăm năm.

Xác nhận đã làm lễ dạm ngõ với dancer họ Lâm, chân dài họ Trần cũng cho biết hai bên gia đình đã bàn chuyện cưới xin.

Linh Chi hoãn đám cưới với Lâm Vinh Hải để sinh con trước vì sợ sau này lỡ đâu thay vợ đổi chồng-1

Tuy nhiên, Linh Chi mới đây bất ngờ thông báo hoãn đám cưới với Lâm Vinh Hải. Theo lời diễn viên họ Trần, cô và chồng cũ Lý Phương Châu dự định sẽ làm đám cưới vào tháng 10 tới đây. Thế nhưng ngày trọng đại của cặp tình nhân ngôi sao đã bị thay đổi do cô lo sợ điều không may xảy đến.

Nói về lý do hoãn đám cưới, Linh Chi cho biết để tránh hôn nhân tan vỡ và cả hai lại phải "thay vợ đổi chồng", hai người quyết định sẽ có con trước và lùi đám cưới tới khi cô qua tuổi 30. Quyết định hoãn đám cưới của cặp tình nhân ngôi sao đã được hai gia đình thông qua và ủng hộ.

Linh Chi hoãn đám cưới với Lâm Vinh Hải để sinh con trước vì sợ sau này lỡ đâu thay vợ đổi chồng-2

"Tớ là Chi - vợ của anh Lâm Vinh Hải nhé. Đáng lý chúng tôi sẽ theo ý 2 gia đình cưới vào tháng 10 này cho tốt nhưng rồi lại hoãn nhé. Dự định có con xong, anh Hải bước qua tuổi 33 và mình qua 30 mới cưới. Chứ cưới giờ thầy bảo anh ấy lại đổi vợ mình lại 2 chồng mình mệt lắm. Mình tin lắm.

Gia đình cũng ủng hộ và thuận theo ý 2 con. Anh Hải nói anh thấy rất hạnh phúc và may mắn vì được làm con rể gia đình mình. Đại gia đình mình tình cảm và tôn trọng dâu rể lắm. Họ là cả niềm tự hào của mình. Mình thấy may mắn khi được sinh ra trong gia đình mình", Linh Chi chia sẻ.

Linh Chi hoãn đám cưới với Lâm Vinh Hải để sinh con trước vì sợ sau này lỡ đâu thay vợ đổi chồng-3

Khi một fan hỏi thăm: "Chị yêu ơi, chị có baby chưa. Hóng đám cưới anh chị quá nè", nữ diễn viên Găng tay đỏ tiết lộ: "Cuối năm nay em yêu nhé".

Linh Chi đến với Lâm Vinh Hải khi bạn trai đã qua một cuộc hôn nhân dang dở với vợ cũ Lý Phương Châu và có với nhau một con gái chung. Đến với chàng trai từng một lần lỡ dở, mỹ nhân họ Trần và mối tình của cô đã chịu không ít điều tiếng. Vượt qua mọi ồn ào, Chi - Hải quyết tâm xây dựng hạnh phúc.

Linh Chi hoãn đám cưới với Lâm Vinh Hải để sinh con trước vì sợ sau này lỡ đâu thay vợ đổi chồng-4

Công khai gọi nhau là vợ - chồng, nữ diễn viên Găng tay đỏ khẳng định sẽ cưới Lâm Vinh Hải và sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân. Tháng 5/2018 vừa qua, chân dài họ Trần khẳng định có đám cưới cổ tích và bật mí ngày lên xe hoa cùng bạn trai họ Lâm.

Ít ngày sau, Linh Chi chính thức lên tiếng xác nhận đã làm lễ dạm ngõ với Lâm Vinh Hải. Khi ấy, người đẹp cũng cho biết gia đình hai bên đã gặp nhau nói chuyện và rất ủng hộ cho tình cảm của hai con.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-chi-hoan-dam-cuoi-voi-lam-vinh-hai-de-co-con-n-162629.html

Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất