Linh Chi khoe thân trên mạng xã hội và phản ứng bất ngờ của Lâm Vinh Hải

Có vẻ Lâm Vinh Hải không những không có thành kiến gì khi vợ mình khoe thân mà còn "quậy nhây" nữa.

Linh Chi là người mẫu không ngại khoe thân trên mạng xã hội. Cô từng nhiều lần đăng tải clip mặc nội y mỏng tang uốn éo trong phòng tắm hoặc thậm chí là bán nude và chỉ mặc đúng một chiếc quần chíp. Thế nhưng Lâm Vinh Hải gần như không có phản ứng gì.

Tuy nhiên, khi "chân dài thị phi" này vén áo, mặc mỗi quần chíp trong phòng ngủ rồi quay clip lại thì ông xã dancer lại quyết định "quậy".


Linh Chi phô diễn thân hình không chút mỡ thừa lên mạng xã hội trong khi Lâm Vinh Hải cầm gối quậy đằng sau. 

"Thanh xuân tự tin nhất chính là cái body này. 10 năm sau sinh cũng phải giữ dc cái body này nhé tôi ơi... Cứ an yên, cứ vui vẻ hưởng thụ mọi thứ ở hiện tại của bản thân, không sân si, không mưu lợi, an lạc vui vẻ sống... Nghĩ thôi là lòng lại cứ vui vui, lâng lâng, cứ như một đứa trẻ mãi không chịu lớn. Rồi người mệt lại là Lâm Vinh Hải vì suốt ngày phải chăm lo cho một đứa trẻ lớn đầu như mình". - Linh Chi chia sẻ clip trên cùng dòng trạng thái này trên trang cá nhân.

Linh Chi khoe thân trên mạng xã hội và phản ứng bất ngờ của Lâm Vinh Hải-1
Không những không khắt khe về việc vợ mình khoe thân đều như vắt chanh, Lâm Vinh Hải còn múa gối làm nền phía sau.

Mới đây, Linh Chi xác nhận trên trang cá nhân thông tin cô kết hôn với Lâm Vinh Hải: "Ba năm một chặng đường, ở tuổi 31, đăng ký kết hôn là quyết định lớn lao nhất trong hơn 30 năm cuộc đời mình. Cũng là những gì bố mẹ và gia đình mong mỏi. Không biết là phúc hay họa nhưng lòng đã quyết thì không hối hận".

Linh Chi khoe thân trên mạng xã hội và phản ứng bất ngờ của Lâm Vinh Hải-2

Lâm Vinh Hải từng kết hôn và có một con riêng. Tháng 8/2016, anh tuyên bố ly hôn vợ cũ. Đầu năm 2017, Lâm Vinh Hải và Linh Chi chính thức hẹn hò. "Trước khi chính thức yêu nhau một tháng, chúng tôi có nhiều tháng làm bạn trước đó. Lúc đó, anh Hải chưa ly hôn nên chúng tôi cũng không xác định sẽ yêu nhau. Đơn giản là để lại hình ảnh đẹp trong lòng nhau", Linh Chi cho biết.

Tháng 10/2018, Lâm Vinh Hải và Linh Chi xác nhận đã tổ chức lễ dạm ngõ. Ban đầu, cặp đôi lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2018 tuy nhiên dự định bị hoãn lại vì người mẫu 29 tuổi muốn sinh con trước. Đầu năm 2019, Linh Chi tiết lộ việc bạn trai từ chối cho sinh con vì sức khỏe.

Buu
Theo Vietnamnet


Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất