Linh Chi - người đẹp 'va chạm' anti-fan dữ dằn nhất showbiz Việt

Vốn tính thẳng thắn, Linh Chi không ít lần khiến anti-fan phải câm nín khi bị đáp trả tay đôi mọi lúc mọi nơi.

Từ khi công khai tình yêu với Lâm Vinh Hải - người đàn ông đã qua một lần dang dở, Linh Chi và mối tình của cô phải chịu không ít điều tiếng. Lượng anti-fan của chân dài cũng theo đó mà liên tục tăng lên.

Mọi động thái của người tình Lâm Vinh Hải đều lọt vào tầm ngắm của những người này. Vốn là cô gái thẳng thắn, Linh Chi sẵn sàng đáp trả tay đôi mọi lúc mọi nơi khi bị anti-fan công kích.

Linh Chi - người đẹp va chạm anti-fan dữ dằn nhất showbiz Việt-1

Nổi đóa khi bị tố "bú fame Ngọc Trinh"

Ngày 5/8 vừa qua, Ngọc Trinh chia sẻ bức ảnh ăn mặc sexy. Là chị em thân thiết, Linh Chi liền để lại bình luận thể hiện sự quan tâm. Khen vẻ ngoài xuất sắc của Ngọc Trinh, người tình Lâm Vinh Hải không quên "trách" đàn chị bỏ bê mình: "Quá xuất sắc nha chị Hai. Bỏ bê em hơi lâu rồi nha".

Linh Chi - người đẹp va chạm anti-fan dữ dằn nhất showbiz Việt-2

Ngay khi Linh Chi bình luận, một anti-fan bất ngờ vào mỉa mai cô. Tài khoản này khẳng định người tình Lâm Vinh Hải suốt ngày "bú fame" Ngọc Trinh.

Trước lời lẽ khó nghe, chân dài sinh năm 1990 lập tức lên tiếng đáp trả: "Chị có bú fame thì cũng bú fame chị Hai chị, có làm gì con nào thằng nào đâu mà em cứ rối rít lên thế hả cô bé nỡm".

Xù lông khi bị nhắc nhở "có chồng vẫn chăm thả thính"

Tháng 7/2020, Linh Chi gặp rắc rối khi đăng ảnh "tự sướng". Cùng với bức ảnh vén áo khoe vòng 1 sexy, người tình Lâm Vinh Hải không quên "thả thính": "Anh ơi, anh có đồng ý cưới cô gái như em về làm vợ không? Em không hứa gì xa xôi, nhưng chắc chắn yêu anh thì chỉ có một mình em thôi".

Linh Chi - người đẹp va chạm anti-fan dữ dằn nhất showbiz Việt-3

Hành động của chân dài sinh năm 1990 khiến một cư dân mạng không hài lòng. "Chị có chồng rồi mà thả thính quá xá là bá đạo", bình luận tưởng khen nhưng thực ra ngầm nhắc nhở nữ người mẫu nên giữ ý tứ khi đã có chồng.

Bị nhắc khéo, Linh Chi nhanh chóng để lại phản hồi: "Chị thả thính chồng chị nên chẳng có gì bá đạo. Chị tag cả chồng chị ra đấy, có gì đâu ngại ngùng".

Linh Chi - người đẹp va chạm anti-fan dữ dằn nhất showbiz Việt-4
Linh Chi "xù lông" khi bị nhắc nhở có chồng vẫn chăm "thả thính".

Lên tiếng khi bị mắng quá tự tin vào bản thân

Tháng 6/2019, Linh Chi chiếm sóng mạng xã hội khi đăng ảnh bán khỏa thân kèm phát ngôn: "Tôi đẹp vì Phật độ tôi không độ các bạn". Người tình Lâm Vinh Hải ngay sau đó bị dân mạng mắng xối xả vì quá tự tin vào bản thân mà chê bai người khác.

Linh Chi - người đẹp va chạm anti-fan dữ dằn nhất showbiz Việt-5

Đối diện với làn sóng chỉ trích, Linh Chi đã xoa dịu dư luận với lời giải thích: "Tôi chỉ khoe cơ thể tôi, không động chạm ai".

Chân dài cũng từng tỏ rõ quan điểm: "Tôi sống vì điều tôi thích. Mấy đứa không thích thì mấy đứa nhích. Công việc của tôi là bước tiếp. Không phải đứng tạo dáng cho mấy đứa ngước nhìn".

Mạnh miệng khi bị mỉa mai mua hàng fake

Tháng 11/2018, Linh Chi cũng mạnh miệng đáp trả anti-fan khi bị săm soi chuyện mua đồ.

Bức xúc vì bỏ đống tiền mua hàng hiệu lại bị mỉa mai là hàng fake, người tình Lâm Vinh Hải trả treo: "Ráng bỏ tiền ra mua được đồ chợ giống chị em nhé. Đồ chợ của chị tính bằng USD đó. Em mua được cái túi hàng fake như chị thì chị tặng lại cho 300 triệu".

Tuyên chiến với những ai chỉ trích "kẻ thứ ba"

Thời điểm mới công khai tình yêu với Lâm Vinh Hải, Linh Chi từng bị chỉ trích nặng nề vì mang tiếng là kẻ thứ ba đi cướp chồng người khác. Những cuộc khẩu chiến liên miên với Lý Phương Châu - vợ cũ của người tình - càng khiến cô bị ảnh hưởng hình ảnh.

Khi ấy, Linh Chi không ngại tuyên chiến với anti-fan: "Tôi không quan tâm khi bị đồn làm gái, nấm độc hay kẻ cướp chồng".

Linh Chi - người đẹp va chạm anti-fan dữ dằn nhất showbiz Việt-6

Khuyên mọi người hãy làm điều mình muốn để không phải hối hận, Linh Chi bảo: "Chẳng ai sống thay cho bạn được, cũng chẳng ai hiểu cuộc sống của bạn bằng chính bạn. Hãy cứ sống cuộc sống của chính mình và học cách đừng để ý đến những thứ rác rưởi xung quanh làm ô uế cuộc sống an yên của chính bản thân mình".

Vỗ mặt anti-fan thay Lâm Vinh Hải

Tháng 9/2019, Linh Chi đăng tải ảnh sexy bên người tình. Bức ảnh đã vô tình đưa nam vũ công vào thị phi. Theo đó, nhiều người cho rằng diện mạo của Lâm Vinh Hải trong bức ảnh có phần khác lạ.

Cụ thể, một cư dân mạng nhận định Lâm Vinh Hải đã nhờ cậy "dao kéo" để tìm vẻ đẹp hoàn hảo. Thắc mắc về đôi mắt lúc một mí lúc hai mí, người này cũng quả quyết: "Đàn ông bây giờ cũng nâng mũi".

Đối diện với tin đồn của người tình, Linh Chi đã lên tiếng bác bỏ: "Chồng em không biết phẫu thuật thẩm mỹ là gì đâu ạ".

Linh Chi - người đẹp va chạm anti-fan dữ dằn nhất showbiz Việt-7
Linh Chi đáp trả khi Lâm Vinh Hải vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Nói về quan điểm riêng khi đối diện sóng gió, Linh Chi bảo: "Trên cuộc đời, mỗi bước chúng ta đi luôn khắc ghi chi chít từng lời phỉ báng, chế nhạo và chỉ trích. Chúng ta không thể vừa đi vừa lần mò đọc hết từng câu chữ vô tâm vô tình ấy, rồi ôm lấy ức chế, tức giận và khóc lóc ỉ ôi được.

Thay vì nghe những lời chê bai thì hãy chọn lọc những điều tốt đẹp để lắng nghe vì miệng là của người khác mình quản đâu có nổi, còn tai là của mình nên cứ vậy mà làm thôi".

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-lan-linh-chi-dap-tra-tay-doi-du-dan-voi-antifan-n-231535.html

Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao