Linh Cute 'Bước Nhảy Xì Tin': Lấy chồng giàu, nhan sắc thăng hạng

Dù để lại ấn tượng tốt đẹp sau bộ phim đầu đời nhưng Nguyễn Linh Chi Hoa không chọn con đường showbiz.

Hotgirl xinh đẹp từ chối showbiz

Thế hệ 9x có lẽ vẫn còn ít nhiều ấn tượng với bộ phim Bước Nhảy Xì Tin, được phát sóng vào năm 2009. Vì nội dung chính của phim là về những bạn trẻ đam mê Hip hop nên dàn diễn viên năm ấy đều là những gương mặt mới, nghiệp dư, có thế mạnh về nhảy múa.

Dẫu vậy, lối diễn xuất tự nhiên và chân thực của họ đã để lại trong lòng khán giả những kỷ niệm đẹp. Một trong số đó là Nguyễn Linh Chi Hoa với vai diễn Linh Cute. 

Trước khi tham gia Bước Nhảy Xì Tin, Chi Hoa là thành viên của nhóm nhảy C.O. Cô sinh năm 1992, từng tốt nghiệp trường Đại học Phương Đông, Hà Nội. Chi Hoa sở hữu ngoại hình xinh xắn, nụ cười duyên. Sau bộ phim, cô nàng trở thành một trong những hotgirl được giới trẻ Hà thành yêu mến. 

Linh Cute Bước Nhảy Xì Tin: Lấy chồng giàu, nhan sắc thăng hạng-1
Nguyễn Linh Chi Hoa và bạn diễn Tùng Min trong phim "Bước Nhảy Xì Tin".

Dù có bước đệm tốt để tiến vào showbiz nhưng sau đó, Chi Hoa đã không lựa chọn con đường này. Cô tập trung việc phát triển công việc kinh doanh online. 

Tháng 7/2019, Chi Hoa khiến nhiều người bất ngờ khi tung ảnh cưới. Ông xã của cô là doanh nhân trẻ tên Ngô Thắng, quê ở Bình Phước. Cả hai đã có 5 năm tìm hiểu rất kín tiếng trước khi quyết định nên duyên vợ chồng. 

Nói về một nửa của đời mình, Chi Hoa từng thổ lộ: "Anh là người đàn ông có trách nhiệm, đặt gia đình lên đầu và có ý chí rất cao trong sự nghiệp. Vì vậy ở bên cạnh anh, mình luôn cảm thấy rất ngưỡng mộ. Anh ít nói nhưng tình cảm và quan tâm vợ. Tất cả những điều đó làm mình luôn hạnh phúc, may mắn khi kết hôn cùng anh". 

Linh Cute Bước Nhảy Xì Tin: Lấy chồng giàu, nhan sắc thăng hạng-2
Chi Hoa đã kết hôn vào năm 2019.

Linh Cute Bước Nhảy Xì Tin: Lấy chồng giàu, nhan sắc thăng hạng-3

Linh Cute Bước Nhảy Xì Tin: Lấy chồng giàu, nhan sắc thăng hạng-4
Ông xã của Chi Hoa tên Ngô Thắng, là một doanh nhân trẻ quê ở Bình Phước. 

Mê hàng hiệu, nhan sắc thăng hạng 

Năm 2020, vợ chồng Chi Hoa chào đón một tiểu công chúa ra đời. Khác với giai đoạn đang yêu có phần kín tiếng, sau khi kết hôn, Chi Hoa và ông xã thoải mái thể hiện tình cảm trên MXH hơn.

Không nói nhiều lời có cánh về nhau, nhưng những khoảnh khắc tình tứ, nụ cười hạnh phúc của cặp đôi cũng đủ nói lên hai chữ hạnh phúc trong hôn nhân của họ.

Có lần, Chi Hoa khéo léo khoe việc được chồng cưng chiều khi nửa đêm cô đói bụng, ông xã sẵn sàng đưa vợ đi ăn. Hay đầu năm qua, Chi Hoa được ông xã mua tặng một chiếc xe hơi Toyota Aphard trị giá hơn 4 tỷ đồng. Trước đó, vợ chồng cô đã sở hữu một chiếc Mercedes.

 Linh Cute Bước Nhảy Xì Tin: Lấy chồng giàu, nhan sắc thăng hạng-5
Vợ chồng Chi Hoa sở hữu một xe sang Mercedes.

Linh Cute Bước Nhảy Xì Tin: Lấy chồng giàu, nhan sắc thăng hạng-6
Hai vợ chồng vừa tậu thêm một chiếc Toyota có giá hơn 4 tỷ đồng.

"Cảm ơn ba Mẫn Mẫn đã luôn âm thầm phía sau yêu thương, quan tâm và dành mọi điều tốt đẹp nhất đến cho hai mẹ con. Đặc biệt là những lúc anh chia sẻ, bên cạnh vợ khi chăm con đã giúp vợ quên đi hết mệt mỏi của giai đoạn bỉm sữa đầy thách thức này.

Một năm nhiều thử thách nhưng đã vượt qua được tất cả, hi vọng năm mới gia đình nhỏ của chúng ta cũng sẽ luôn hạnh phúc, ngọt ngào và ngập tràn yêu thương", Chi Hoa nhắn gửi chồng trong ngày đầu năm mới.

Những ai lâu rồi không nhìn thấy Chi Hoa chắc chắn sẽ ngỡ ngàng vì diện mạo hiện tại của cô nàng. Theo thời gian, càng ngày cựu hotgirl càng xinh đẹp, nhan sắc rực rỡ, chín muồi. Bà mẹ bỉm sữa cũng được khen trẻ trung như "lão hóa ngược". Gu thời trang hiện đại và trẻ trung càng giúp Chi Hoa trở nên thần thái.

Linh Cute Bước Nhảy Xì Tin: Lấy chồng giàu, nhan sắc thăng hạng-7

Linh Cute Bước Nhảy Xì Tin: Lấy chồng giàu, nhan sắc thăng hạng-8
Chi Hoa ngày càng xinh đẹp và trẻ trung như "lão hóa ngược". 

Có điều kiện kinh tế nên Chi Hoa cũng thỏa sức với niềm đam mê hàng hiệu của mình. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng cô lại khiến chị em xuýt xoa khi khoe một lần 3-4 chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ. Hay thỉnh thoảng "tâm trạng tan chậm", cô lại đi mua cả chục món mỹ phẩm của Hermès, Gucci, Tom Ford,... lên tới hàng chục triệu đồng để xả stress. 

Hiện tại, Chi Hoa đã mở rộng kinh doanh bằng việc mở cửa hàng. Trang cá nhân của cô nàng ngập tràn những khoảnh khắc hạnh phúc, bình yên và xa hoa đáng ngưỡng mộ.

Linh Cute Bước Nhảy Xì Tin: Lấy chồng giàu, nhan sắc thăng hạng-9Linh Cute Bước Nhảy Xì Tin: Lấy chồng giàu, nhan sắc thăng hạng-10
Cô cực kỳ mê hàng hiệu và thường xuyên chi mạnh để sắm những món đồ đắt đỏ xả stress. 

 

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuu-hotgirl-linh-cute-buoc-nhay-xi-tin-lay-chong-giau-me-hang-hieu-nhan-sac-thang-hang-162222204194556410.htm

hip hop hotgirl

Tin tức mới nhất