Linh Ka chia sẻ hàng loạt bí kíp làm đẹp nhưng rất nhiều lời khuyên vừa sai vừa phí tiền

Khi được hỏi về quy trình skin care (chăm sóc da) hàng ngày, Linh Ka đã thú nhận rằng cô rửa mặt với serum rồi mới dùng toner và kem dưỡng ẩm, thỉnh thoảng có bổ sung thêm bước mặt nạ.

Hot girl Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh, sinh ngày 10/9/2002 tại Hà Nội. Được chú ý nhờ hàng loạt clip hát nhép, Linh Ka lấn sân sang ca hát nhưng lại không được đánh giá cao về tài năng. Tuy nhiên, với việc sở hữu ngoại hình xinh xắn và những phát ngôn gây tranh cãi, Linh Ka vẫn có lượng người theo dõi khá "khủng" trên mạng xã hội.

Mới đây, khi tâm sự với fan, Linh Ka khiến mọi người "ngã ngửa" vì chu trình dưỡng da có phần ngược đời của mình. Cụ thể, cô bé sinh năm 2002 sẽ rửa mặt bằng serum, sử dụng toner rồi bôi kem dưỡng ẩm là xong. Thỉnh thoảng, Linh Ka cũng sẽ đắp thêm các loại mặt nạ. Thế nhưng, ngay cả một tín đồ làm đẹp không chuyên cũng hiểu rằng có gì đó sai sai ở đây rồi!


Linh Ka chia sẻ quy trình chăm sóc da, bí kíp giảm cân của mình

Theo đó, cái sai của Linh Ka nằm ở ngay bước đầu tiên là rửa mặt. Rửa mặt là để làm sạch da khỏi bụi bẩn và các tác nhân gây hại nhưng hot girl Hà Nội lại dùng serum - loại tinh chất dưỡng da đặc biệt, chứa các hàm lượng chất dưỡng da cao gấp nhiều lần so với kem dưỡng thông thường. Vì thế, các lỗ chân lông không những không được thông thoáng lại còn bị bít thêm, dễ xảy ra tình trạng mụn ẩn, mụn viêm. Mặt khác, serum thường có mức giá khá chát bởi nồng độ các dưỡng chất cao mà Linh Ka lại bôi lên và rửa đi thì chẳng khác nào mang tiền đi...tháo cống cả.

Những người theo dõi Linh Ka thường còn ở độ tuổi đi học, việc mù quáng làm theo những hướng dẫn chăm sóc da sai lầm kiểu này sẽ gây nên những tác hại nghiêm trọng. Thay vào đó, các cô gái nên tẩy trang (bằng micellar water nếu trang điểm ít hoặc chỉ bôi kem chống nắng, bằng dầu nếu trang điểm nhiều), rửa mặt sạch (bằng sữa rửa mặt), toner (nước hoa hồng dịu nhẹ) và kem dưỡng ẩm là đủ. 

Ngoài vấn đề trên, hãy xem thêm những tips làm đẹp khác mà Linh Ka khuyên liệu có đúng hay không nhé:

Linh Ka chia sẻ hàng loạt bí kíp làm đẹp nhưng rất nhiều lời khuyên vừa sai vừa phí tiền-1
Linh Ka rất tự tin với mặt mộc của mình nên nếu không có sự kiện gì thì cô nàng thường không trang điểm. Tuy nhiên, khi ra ngoài đường, các cô gái cũng nên che chắn cẩn thận và sử dụng kem chống nắng dù trời có nắng gắt hay không để tránh tác hại của tia UV đến làn da.

Linh Ka chia sẻ hàng loạt bí kíp làm đẹp nhưng rất nhiều lời khuyên vừa sai vừa phí tiền-2
Lời khuyên của Linh Ka dành cho các làn da bị mụn ẩn ở trán là hạn chế các đồ ăn cay nóng, fastfoods (đồ ăn nhanh), ngủ sớm và làm sạch da mặt. Đây là lời khuyên đúng bởi mụn ở trán thường do hệ tiêu hóa có vấn đề hoặc do căng thẳng, vi khuẩn từ tóc...Tuy nhiên, đừng rửa mặt bằng serum vì sẽ không hiệu quả đâu mà còn hại da hơn đấy!

Linh Ka chia sẻ hàng loạt bí kíp làm đẹp nhưng rất nhiều lời khuyên vừa sai vừa phí tiền-3
Thú nhận là hay bị đổ mồ hôi vùng nách nhưng chỉ vệ sinh sạch khi tắm và xịt khử mùi không thì không đủ. Vấn đề mồ hôi nách nhiều có thể do dậy thì, do hoạt động nhiều hoặc do bệnh lý nên việc xịt khử mùi chỉ giúp...khửi mùi chứ không giải quyết tận gốc vấn đề. Hãy cân nhắc sử dụng phèn chua, bột nổi, giấm, oxy già cho vùng dưới cánh tay sau khi tắm sạch sẽ và uống trà ngải đắng xem sao nhé!

Linh Ka chia sẻ hàng loạt bí kíp làm đẹp nhưng rất nhiều lời khuyên vừa sai vừa phí tiền-4
Khi được chế độ ăn uống giảm cân, Linh Ka chỉ có bí kíp đơn giản là ăn nhiều vào bữa sáng và bữa trưa, ăn tối trước 7h tối và tuyệt đối không ăn đêm, tránh tinh bột và đồ dầu mỡ. Đây có lẽ là lời chia sẻ khoa học nhất trong số những gì Linh Ka đã nói.

Linh Ka chia sẻ hàng loạt bí kíp làm đẹp nhưng rất nhiều lời khuyên vừa sai vừa phí tiền-5
Hãy làm đẹp một cách thông minh, các cô gái nhé!

Buu
Theo Vietnamnet


Linh Ka chăm sóc da Làm đẹp

Tin tức mới nhất