Hot girl Linh Ka gây tranh cãi khi chưa 18 đã miết mải học bí kíp mẹ bỉm sữa hòng có mông nở eo thon

Trong khi MV cover "Anh nhà ở đâu thế" đang lọt top 1 Trending Youtube, Linh Ka lại khiến các tín đồ làm đẹp quan ngại về việc dùng corset quá sớm của hot girl 17 tuổi này.

Không khó để nhận thấy "độ hot" của Linh Ka có tầm lan tỏa thế nào khi MV cover Anh nhà ở đâu thế của cô nàng vừa gạt hết các đàn anh đàn chị như Erik, Jack & K-ICM, Trúc Nhân, Chi Pu ra để nhảy vào vị trí Top 1 tab thịn hình Youtube. Thế nhưng, ngoài gây tranh cãi vì khả năng ca hát cùng vòng 1 tăng size bất thường chỉ trong vài năm trở lại đây, hot girl sinh năm 2002 này lại khiến netizen xôn xao không kém vì vòng 2 quá chênh lệch với vòng 1.

Hot girl Linh Ka gây tranh cãi khi chưa 18 đã miết mải học bí kíp mẹ bỉm sữa hòng có mông nở eo thon-1
Tranh cãi về tài năng của Linh Ka chưa chấm dứt thì một chủ đề khác lại được quan tâm là...

Hot girl Linh Ka gây tranh cãi khi chưa 18 đã miết mải học bí kíp mẹ bỉm sữa hòng có mông nở eo thon-2
... sự tương phản với vòng 1 siêu to khổng lồ là vòng 2 con kiến của cô nàng hot girl Hà thành này.

Cụ thể, Linh Ka chia sẻ bí kíp giữ dáng eo bằng cách dùng corset: "Ngoài việc giảm cân để giữ dáng thì Ka vẫn luôn dùng Latex (gen nịt bụng bằng cao su) mỗi ngày để giúp định hình eo ra shape (dáng) hơn, chống đỡ cột sống đỡ đau lưng nữa. Hôm nào đi gym đeo ẻm đi tập phà phà không hề thấy đau lưng gì hết, hỗ trợ 1 số động tác hiệu quả hơn nữa. Đặc biệt đeo vào rồi ăn gì cũng ít lại, trợ thủ đắc lực của Ka để giữ dáng đó mọi người".

Để giảm sở hữu vòng 2 thon gọn, các chị em phụ nữ rất ưu ái chính loại sản phẩm này. Với giá thành tương đối rẻ, dễ sử dụng, gen nịt bụng là giải pháp hoàn hảo cho chị em sau sinh chưa thể vận động mạnh được nhiều. Tuy nhiên hiện nay, không chỉ những chị em sau sinh mới sử dụng gen nịt bụng như một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.

Rất nhiều phụ nữ do tính chất công việc đặc thù phải ngồi lâu một chỗ, rồi cả khi đi ngủ cũng tranh thủ nịt bụng. Đặc biệt, nhiều chị em chưa hoặc đã lập gia đình còn sử dụng gen nịt bụng trong quá trình tập luyện như Linh Ka.

Hot girl Linh Ka gây tranh cãi khi chưa 18 đã miết mải học bí kíp mẹ bỉm sữa hòng có mông nở eo thon-3
Trên thực tế, những bức ảnh mà Linh Ka chia sẻ trên mạng xã hội đều "chuẩn không cần chỉnh với thân hình tuy nhỏ con nhưng cực kỳ cân đối với đường cong hút mắt

Hot girl Linh Ka gây tranh cãi khi chưa 18 đã miết mải học bí kíp mẹ bỉm sữa hòng có mông nở eo thon-4
Linh Ka thì khẳng định là nhờ tập luyện, giảm cân và dùng corset latex nhưng netizen thì không nghĩ vậy

Hot girl Linh Ka gây tranh cãi khi chưa 18 đã miết mải học bí kíp mẹ bỉm sữa hòng có mông nở eo thon-5
Người thì cho rằng cô nàng trên độn, dưới dùng phần mềm bóp eo

Hot girl Linh Ka gây tranh cãi khi chưa 18 đã miết mải học bí kíp mẹ bỉm sữa hòng có mông nở eo thon-6
Người lại bóc mẽ rằng nếu cô dùng latex thường xuyên thì phải có những đường hằn trong khi những bức ảnh tập luyện trong phòng gym đến mồ hôi còn chẳng có.

Hot girl Linh Ka gây tranh cãi khi chưa 18 đã miết mải học bí kíp mẹ bỉm sữa hòng có mông nở eo thon-7

Biện pháp sử dụng các phương pháp quấn băng dính, đai nịt bụng… sẽ làm vùng bụng có tác dụng nóng tại chỗ, làm tăng tuần hoàn, giãn mạch giúp quá trình thoát mồ hôi nhanh hơn chứ không phải để "tan mỡ" hay giúp thon gọn vòng bụng. Hơn nữa, làm như vậy, toàn bộ phần thân giữa đều bị ép chặt, các cơ hô hấp bị ép chặt từ bên ngoài, khoang bụng cũng bị thu hẹp thể tích, gây khó khăn cho quá trình hô hấp, biểu hiện là cảm giác khó thở, mệt mỏi. 

Mặc dù giúp phụ nữ có thân hình chuẩn đồng hồ cát nhưng việc sử dụng các loại corset bằng latex này cũng gây ra nhiều tác hại như làm biến dạng xương sườn, mắc các bệnh về đường hô hấp cho bụng bị thắt chặt làm giảm dung tích phổi hay làm tổn thương các cơ quan nội tạng hoặc đơn giản là bị kích ứng vì chất liệu cao su làm bí da...

Không cần kiêng ăn khổ cực, tập luyện vất vả, chỉ cần loại trang phục này, phái đẹp nhanh chóng sở hữu thân hình "thắt đáy lưng ong". Bởi vậy đến nay, corset vẫn được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các ngôi sao. Họ sẵn sàng chấp nhận thương tổn về cơ thể để xuất hiện thật đẹp trước công chúng. Đây là thứ phục trang đặc biệt tôn dáng nhưng hậu quả nó gây ra cho sức khỏe là điều không thể phủ nhận. 

Việc sử dụng corset không phải chỉ hoàn toàn có hại nhưng người dùng cần phải có những hiểu biết đúng đắn chứ không nên gò ép quá chặt và mặc nó trong thời gian dài. Ví dụ ở trong trường hợp của Linh Ka - một cô bé chưa tròn 20 cần được phát triển một cách tự nhiên thay vì gò ép bản thân như vậy.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-ka-hoc-cac-me-bim-sua-dung-corset-nit-bung-de-eo-thon-n-192516.html

Linh Ka Corset

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao