Ai hói đầu mang sách bút sang học bí kíp của Linh Ka ngay và luôn!

Không ai tắm 2 lần trên 1 dòng sông, Linh Ka cũng không thể để mình lộ đầu hói nữa đâu nha.

Ai hói đầu mang sách bút sang học bí kíp của Linh Ka ngay và luôn!-1
Về cơ bản, Linh Ka là một cô gái có tóc khá dài và dày. Biết thế mạnh của mình nên cô nàng chăm xõa tóc lắm, dù là khi đi sự kiện, chụp photoshoot hay ngoài đời thường.

Ai hói đầu mang sách bút sang học bí kíp của Linh Ka ngay và luôn!-2
Nhưng tất nhiên, thi thoảng Linh Ka cũng buộc phải đổi kiểu chứ không thể xoã mãi được. Và chính vì buộc tóc cao như thế này, cô lại bị lộ nhiều khoảng da đầu, giống hệt tình trạng của nhiều sao Việt - Hàn từng mắc phải.

Ai hói đầu mang sách bút sang học bí kíp của Linh Ka ngay và luôn!-3
Chuyện hói đầu không của riêng ai, nói thật là như thế! Linh Ka dường như đã biết được điểm yếu của mình nên dạo này chăm dặm phấn vào chân tóc để phù phép lắm. Đáng khen cho tinh thần biết mình, biết ta, biết sửa chữa của Linh Ka!

Ai hói đầu mang sách bút sang học bí kíp của Linh Ka ngay và luôn!-4
Ngoài việc dùng thêm phấn che hói, Linh Ka mỗi khi buộc/búi tóc cao cũng chịu khó để vài sợi tóc buông lơi xuống, thế là vẹn cả đôi đường, vừa xinh vừa không lộ khuyết điểm. Ai cũng rơi vào tình trạng tương tự mời tham khảo cách của Linh Ka ngay và luôn nha!!!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ai-hoi-dau-mang-sach-but-sang-hoc-bi-kip-cua-linh-ka-ngay-va-luon-162211505195758837.htm

Linh Ka Hot Girl

Tin tức mới nhất