Linh Lan cầu xin vợ đầu Vân Quang Long: 'Tha cho mẹ con tôi'

Vợ hai Vân Quang Long khẳng định sẽ không nhận bất cứ đồng tiền phúng điếu nào từ thùng tiền bên Mỹ.

Cuối tháng 12/2020, Vân Quang Long đột ngột qua đời ở Mỹ. Sau tang lễ, tro cốt cố ca sĩ được đưa về quê nhà Đồng Tháp an vị vào ngày 20/1/2021.

Những tưởng sau 100 ngày Vân Quang Long ra đi, câu chuyện gia đình cố ca sĩ sẽ được giải quyết êm đẹp. Nhưng ngược lại, ồn ào ngày càng chồng chất.

Mới đây nhất, vào trưa 19/4, vợ hai Vân Quang Long - Linh Lan - tiếp tục đăng đàn bày tỏ bức xúc.

Linh Lan cầu xin vợ đầu Vân Quang Long: Tha cho mẹ con tôi-1
Linh Lan - vợ hai Vân Quang Long.

Cụ thể, Linh Lan tuyên bố sẽ không nhận bất cứ đồng tiền phúng điếu nào từ thùng tiền tang lễ chồng bên Mỹ. Linh Lan nhắn Ái Vân - vợ đầu Vân Quang Long - hãy giữ lại phần tiền ban đầu thông báo sẽ chia cho con gái cô (bé Helen) để trang trải cuộc sống.

Cũng trong status này, Linh Lan yêu cầu Ái Vân không cử thêm bất cứ người đại diện nào nói chuyện với cô, đòi giấy tờ xác minh thân phận bé Helen rồi mới cho nhận tiền phúng điếu.

Vợ hai Vân Quang Long cầu xin Ái Vân hãy "buông tha" để cô toàn tâm toàn ý lo cho con gái. 

Linh Lan cầu xin vợ đầu Vân Quang Long: Tha cho mẹ con tôi-2
Linh Lan đề nghị Ái Vân không gây khó dễ cho mình.

"Ái Vân hãy giữ toàn bộ số tiền phúng điếu bên Mỹ để trang trải cuộc sống và thực hiện những điều mà Ái Vân muốn. Tôi sẽ không có ý kiến gì vì đã quá nhiều muộn phiền và mệt mỏi rồi.

Cho nên sau cái post ngày hôm nay, tôi yêu cầu Ái Vân không cần phải cử thêm bất cứ người đại diện nào để nói chuyện với tôi và đòi giấy tờ của Helen thì mới được nhận tiền phúng điếu.

Vì con của Ái Vân thì Ái Vân và anh Long biết, con của tôi thì tôi và anh Long biết. Đừng vì chữ TIỀN mà làm ảnh hưởng đến tinh thần và danh dự của mẹ con tôi. Cho đến thời điểm hiện tại, sự bình yên cho bé Helen là trên hết, nên đừng cố tình kéo dài thêm câu chuyện cho mục đích riêng của mình. Xin hãy tha cho mẹ con tôi, để tôi bình tâm làm việc lo cho con gái.

Sẵn đây mẹ con Linh Lan cũng xin cảm ơn tất cả bạn bè anh Long bên Mỹ đã yêu thương anh Long mà bỏ vào thùng tiền phúng điếu để nuôi dưỡng ba mẹ anh Long và 3 đứa con của anh Long. Nhưng rất tiếc là điều đó đã không xảy ra được.

Sau này, Linh Lan sẽ giải thích cho con hiểu rằng số tiền phúng điếu của ba Long đã bị người khác mượn cớ để vùi dập, để lại bao nhiêu tủi nhục cho con gái của mẹ và ba. Chính vì vậy mà ba Long cũng chắc chắn không bao giờ muốn 2 mẹ con mình phải ngửa tay nhận số tiền phúng điếu đó trong nước mắt", Linh Lan tuyên bố. 

Linh Lan cầu xin vợ đầu Vân Quang Long: Tha cho mẹ con tôi-3
Đoạn tin nhắn được Linh Lan công khai trên Facebook, được cho là với Ái Vân.

Khi 2Sao.vn liên lạc với Ái Vân để tìm hiểu sự việc, chị cho biết đang có việc bận và sẽ phản hồi sau.

Trước đó, thông tin sử dụng tiền phúng được BTC tang lễ Vân Quang Long tại Mỹ ghi rõ trên hòm phúng điếu.

Cụ thể, toàn bộ số tiền nhận được sẽ gửi về Việt Nam cho cha mẹ Vân Quang Long và 3 con của cố ca sĩ: Lê Trác Kỳ, Lê Trác Hy (con của Vân Quang Long với người vợ đầu) và Lê Helen (con của Vân Quang Long với người vợ thứ hai).

Linh Lan cầu xin vợ đầu Vân Quang Long: Tha cho mẹ con tôi-4
Thông tin sử dụng tiền phúng điếu được ghi rõ trên hòm phúng điếu.

Linh Lan cầu xin vợ đầu Vân Quang Long: Tha cho mẹ con tôi-5
Bố mẹ cố ca sĩ và 3 bé Lê Trác Kỳ, Lê Trác Hy, Lê Helen sẽ thừa hưởng số tiền này.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-lan-cau-xin-vo-dau-van-quang-long-tha-cho-me-con-toi-n-258635.html

Vân Quang Long

Tin tức mới nhất