Linh Lan nói gì khi bị bố mẹ Vân Quang Long phanh phui lai lịch?

"Tôi không đòi danh phận, không đòi tiền bạc cũng không tranh chấp bất cứ tài sản gì nên tôi không cần phải rước thêm phiền phức và đau đầu", Linh Lan thẳng thắn.

Hơn 3 tháng kể từ khi Vân Quang Long qua đời, ồn ào liên quan tới người thân cố ca sĩ vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. 

Ngày 19/4, Linh Lan - người xưng là vợ hai Vân Quang Long - đăng đàn thể hiện sự bức xúc về chuyện tiền phúng điếu.

Gọi thẳng tên Ái Vân - vợ đầu Vân Quang Long, Linh Lan tiết lộ đàn chị gây khó dễ cho mình trong việc nhận một phần tiền phúng điếu tang lễ tại Mỹ cho con gái Helen. 

Linh Lan nói gì khi bị bố mẹ Vân Quang Long phanh phui lai lịch?-1
Linh Lan công khai tin nhắn với Ái Vân. Tuy nhiên, Ái Vân được phía gia đình Vân Quang Long khẳng định không liên quan tới chuyện phân phối tiền phúng điếu, Linh Lan đang đổ oan cho người không liên quan.

Chiều cùng ngày, mẹ ruột cố ca sĩ - bà Nhâm Thị Tư - cũng có bài đăng dài tố cáo Linh Lan tự nhận là vợ chính thức của Vân Quang Long. Theo đó, mẹ ruột cố ca sĩ cho biết, gia đình đã làm việc cùng cơ quan chức năng để xác minh nhân thân Linh Lan. 

Theo bà Tư, Linh Lan sử dụng tên của chị gái ruột là Phan Thị Ngọc Nhi thay vì tên thật Ngô Thị Trúc Ly. Qua kiểm tra tình trạng hôn nhân trên giấy tờ, gia đình nhận ra cô vẫn độc thân và không có quan hệ kết hôn với Vân Quang Long.

Cũng theo mẹ ruột Vân Quang Long, bé Helen - con gái của Vân Quang Long và Linh Lan - có tên thật Ngô Mẫn Nhi, được Ngô Thị Trúc Ly (Linh Lan) đứng tên khai sinh với tư cách mẹ đẻ.

Bà Tư khẳng định gia đình muốn chuyển tiền phúng điếu cho mẹ hợp pháp của bé Helen nên mới yêu cầu Linh Lan xác minh nhân thân. 

Linh Lan nói gì khi bị bố mẹ Vân Quang Long phanh phui lai lịch?-2
Chia sẻ của bố mẹ Vân Quang Long về Linh Lan.

Trước lời lẽ từ phía mẹ ruột Vân Quang Long, mới đây trả lời trên báo chí, Linh Lan cho biết việc cô quyết định "không thèm" nhận tiền phúng điếu từ bên Mỹ có nghĩa là đã muốn dứt khoát, không muốn liên quan đến những người đang cố tình hãm hại mình. 

"Hiện tại tôi chưa nhận được đơn từ gì liên quan đến tôi hết. Nhưng một khi tôi đã quyết định không thèm nhận tiền phúng điếu từ bên Mỹ nữa có nghĩa là tôi đã dứt khoát, muốn 'rửa tay sạch sẽ'.

Tôi không muốn liên quan đến bất cứ những người nào đang cố tình hãm hại tôi. Cho nên tôi chỉ cần sự bình yên lúc này và không muốn trả lời bất cứ câu hỏi gì.

Tôi không đòi danh phận, không đòi tiền bạc, cũng không tranh chấp bất cứ tài sản gì nên tôi không cần phải rước thêm phiền phức và đau đầu. Bây giờ anh Long mất rồi, con của tôi sinh tôi sẽ nuôi.

Lúc anh Long còn sống sao lại không xác minh danh tính tôi, đến khi anh Long mất lại đi xác minh trong khi tôi không đòi hỏi gì hết", Linh Lan chia sẻ trên Pháp Luật & Bạn Đọc. 

Linh Lan nói gì khi bị bố mẹ Vân Quang Long phanh phui lai lịch?-3
Linh Lan từng nắm tay xin lỗi mẹ Vân Quang Long.

Đồng thời, khi được hỏi về mối quan hệ với đấng sinh thành Vân Quang Long, Linh Lan thừa nhận đôi bên có khoảng cách rất lớn từ khi cố ca sĩ qua đời.

"Hiện tại tôi không có mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ anh Long, bởi vì họ đã nói tại tang lễ và rất nhiều người trên YouTube những điều không tốt về tôi. Tôi cũng không muốn thêm rắc rối, phiền phức. Tôi cảm thấy giữa tôi và họ đã có những khoảng cách rất lớn từ lúc anh Long mất", Linh Lan cho hay.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-lan-noi-gi-khi-bo-me-van-quang-long-phanh-phui-lai-lich-n-258765.html

Vân Quang Long

Tin tức mới nhất