Linh Lê - cô gái xinh đẹp sắp lên xe hoa với BTV Quang Minh 'người đàn ông thời sự' là ai?

Không chỉ giỏi "cầm kỳ thi họa", vợ sắp cưới của BTV Quang Minh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi ngoại hình nổi bật và nhiều phát ngôn thẳng thắn.

Ngày 27/9 tới đây, nhà báo Quang Minh và nhà văn 31 tuổi, Linh Lê sẽ kết hôn tại Phú Quốc. Do không thích sự ồn ào, gây chú ý nên họ quyết định tổ chức đơn giản với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết.

Vốn là người kín tiếng nên cả Linh Lê và Quang Minh đều giữ kín chuyện tình cảm của mình. Chỉ đến trước ngày cưới khoảng 2 tuần nhà văn trẻ mới chia sẻ lên trang cá nhân bức hình hạnh phúc của mình và chồng tương lai.
 

Linh Lê - cô gái xinh đẹp sắp lên xe hoa với BTV Quang Minh người đàn ông thời sự là ai?-1
Bức ảnh cưới được tiết lộ của BTV Quang Minh và Linh Lê khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cùng với tấm ảnh cưới bên Giám đốc VTV24 Quang Minh, nữ nhà văn xinh đẹp khiến nhiều người xúc động bởi lời tuyên bố hôn sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần ngọt ngào: "Cũng như tôi, như anh, chúng ta sinh ra để dành tình yêu cho nhau và để kết hôn với nhau".

Ngay sau khi có thông tin nhà báo Quang Minh kết hôn cùng Linh Lê, rất nhiều người hâm mộ tò mò danh tính của cô gái xinh đẹp này. Ai cũng muốn biết rốt cuộc cô gái nắm giữ trái tim "người đàn ông thời sự" là ai.

Dù chồng tương lai là gương mặt quen thuộc với phần đông khán giả truyền hình nhưng Linh Lê lại chỉ được một bộ phận những người yêu mến văn học biết đến.
 

Linh Lê - cô gái xinh đẹp sắp lên xe hoa với BTV Quang Minh người đàn ông thời sự là ai?-2
Nữ nhà văn Linh Lê sẽ lên xe hoa với người đàn ông truyền hình nổi tiếng.

Linh Lê là ai?

Linh Lê tên thật là Nguyễn Huyền Linh. Cô sinh năm 1986, tại Đà Nẵng, hiện đang sống tại TP HCM và Hà Nội. Linh Lê được sinh ra trong một gia đình có truyền thống văn học nghệ thuật.

Từ nhỏ, Linh Lê đã được tiếp xúc và làm quen với văn học, nghệ thuật. Có lẽ vì thế, từ bé cô gái Linh Lê đã tập tành làm thơ và viết truyện.


Linh Lê - cô gái xinh đẹp sắp lên xe hoa với BTV Quang Minh người đàn ông thời sự là ai?-3
Linh Lê là một nhà văn.
 

Linh Lê - cô gái xinh đẹp sắp lên xe hoa với BTV Quang Minh người đàn ông thời sự là ai?-4
Nhưng cô cũng là con người của nghệ thuật.

Từ năm 13 tuổi, Linh Lê đã được biết đến như một tài năng trẻ đáng kỳ vọng của làng văn học nghệ thuật Việt Nam khi đoạt các giải thưởng dành cho thơ ca và truyện ngắn trong cuộc thi viết do Hội văn nghệ thiếu nhi thành phố Đà Nẵng tổ chức.

Linh Lê xa nhà từ năm 2004 để vào TP HCM học Đại Học. Kết thúc chuyện học ở Việt Nam, người đẹp sang Malaysia du học và tiếp tục ở Singapore rồi sau đó về lại TP HCM và Hà Nội.
 

Linh Lê - cô gái xinh đẹp sắp lên xe hoa với BTV Quang Minh người đàn ông thời sự là ai?-5
Không chỉ viết văn, Linh Lê còn được đánh giá là cô gái đa tài bởi khả năng vẽ tranh, chơi đàn piano.

Bên cạnh hoạt động văn học nghệ thuật, hiện tại Linh Lê còn đang công tác trong lĩnh vực tài chính ngân hàng ở một ngân hàng lớn.

Linh Lê từng ra mắt nhiều tác phẩm, trong đó có những tác phẩm nhận được đánh giá cao của khán giả và giới chuyên môn như: Không khóc ở Kuala Lumpur, Mùa mưa ở Singapore, Người tình Sài Gòn.
 

Linh Lê - cô gái xinh đẹp sắp lên xe hoa với BTV Quang Minh người đàn ông thời sự là ai?-6
BTV Quang Minh trong ngày ra mắt tác phẩm "Người tình Sài Gòn" của Linh Lê.

Vào năm 2013 khi Linh Lê ra mắt tác phẩm Người tình Sài Gòn tại Đà Nẵng, nhà báo Quang Minh cũng có mặt để ủng hộ và chia sẻ niềm vui với nữ nhà văn tài năng này.

Văn chương của Linh Lê cũng từng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả bởi lối viết văn hiện đại mang những hơi thở của cuộc sống, con người trẻ.
 

Linh Lê - cô gái xinh đẹp sắp lên xe hoa với BTV Quang Minh người đàn ông thời sự là ai?-7
Linh Lê từng nhiều lần xuất hiện bên BTV Quang Minh.

Cô từng có những quan điểm khá thẳng thắn và mạnh bạo về tình yêu, tình dục và con người.

Có lần, Linh Lê đã trả lời phỏng vấn rằng, với cô tình yêu là điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Bởi "nếu thiếu tình yêu, dù có thỏa mãn được mọi điều trong cuộc sống thì con người ta vẫn cứ thấy chông chênh".

Linh Lê - cô gái xinh đẹp sắp lên xe hoa với BTV Quang Minh người đàn ông thời sự là ai?-8


"Mỹ nhân" làng văn chương

Không chỉ đa tài, Linh Lê còn được biết đến như một mỹ nhân của làng văn chương.

Cây bút 8X sở hữu vẻ đẹp hiện đại với đôi mắt to tròn và làn môi quyến rũ. Không chỉ vậy, Linh Lê còn sở hữu thân hình khá nóng bỏng bởi những đường cong không hề thua kém người mẫu.

Rất nhiều người cho rằng Linh Lê sở hữu vẻ đẹp rất tây và gợi cảm.
 

Linh Lê - cô gái xinh đẹp sắp lên xe hoa với BTV Quang Minh người đàn ông thời sự là ai?-9
Linh Lê sở hữu những đường nét rất xinh đẹp.

Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, Linh Lê còn được đánh giá cao ở gu thời trang thời thượng. Người đẹp thường biết kết hợp khá tinh tế thời trang cổ điển và hiện đại để tạo nét riêng cho mình.

Linh Lê cũng thường thực hiện khá nhiều bộ ảnh mang những phong cách hoàn toàn khác nhau.
 

Linh Lê - cô gái xinh đẹp sắp lên xe hoa với BTV Quang Minh người đàn ông thời sự là ai?-10
Phong cách thời trang của Linh Lê cũng được nhiều người xuýt xoa.

Bên cạnh chuyện viết lách, điều làm Linh Lê say mê chính là những chuyến đi du lịch. Theo người đẹp 8x, mỗi chuyến đi là một trải nghiệm để mang đến cho cô những câu chuyện mới mẻ để từ đó tạo cảm hứng cho những tác phẩm.

Người đẹp từng khiến nhiều người ghen tị với những chuyến du lịch đến nhiều nơi trên thế giới như: Hàn Quốc, Ấn Độ, Pháp...

Đến mỗi nơi, Linh Lê thường ghi lại những hình ảnh về phong cảnh, cuộc sống, con người... để tìm cảm hứng cho chính mình.
 

Linh Lê - cô gái xinh đẹp sắp lên xe hoa với BTV Quang Minh người đàn ông thời sự là ai?-11
Linh Lê đặc biệt thích đi du lịch...
 

Linh Lê - cô gái xinh đẹp sắp lên xe hoa với BTV Quang Minh người đàn ông thời sự là ai?-12
... và từng đặt chân tới nhiều nơi trên thế giới.

Theo Trí Thức Trẻ


BTV Quang Minh nghệ thuật kết hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất