Linh Miu cởi sạch, show vùng nhạy cảm phủ kín hình xăm

Với khoảnh khắc nóng bỏng này, Linh Miu phô trọn vóc dáng quyến rũ.

Linh Miu nổi tiếng là hot girl theo đuổi phong cách sexy. Cô từng gây sốt với nhiều shoot hình khoe thân phản cảm. Có thời gian, Linh Miu được cho là đã "cải tà quy chính" khi xuất hiện với hình ảnh kín đáo và ít đăng tải ảnh nóng hơn.

Nhưng mới đây, tình cũ vlogger Hữu Công lại khiến dân tình mắt chữ A mồm chữ O khi cởi sạch 100%, show cận hình thể căng đét phủ kín hình xăm.

Linh Miu cởi sạch, show vùng nhạy cảm phủ kín hình xăm-1
Linh Miu cởi sạch.

Cụ thể trong hình ảnh chia sẻ, Linh Miu không mặc quần áo. Để giảm bớt độ nhạy cảm, hot girl đứng nghiêng người 90 độ dùng tay che chắn vòng một, còn phần dưới thoải mái thả rông.

Với khoảnh khắc nóng bỏng này đã giúp Linh Miu phô diễn được trọn vóc dáng cực quyến rũ. Đặc biệt, hot girl có dịp khoe full hình xăm phủ kín vị trí hiểm hóc.

Hình ảnh lập tức nhận về nhiều chú ý. Ngoài khen cô nàng ngày càng gợi cảm, số khác bày tỏ không còn lạ lẫm với những lần khoe thân như vậy của Linh Miu nhưng vẫn cảm thấy "nhức con mắt".

Linh Miu cởi sạch, show vùng nhạy cảm phủ kín hình xăm-2
Cũng vị trí đó, cô đăng tải bức ảnh diện bikini khoét táo bạo.

Chia sẻ về phong cách có phần phóng khoáng của mình, Linh Miu từng nói với 2Sao.vn: "Tôi sống được đến thời điểm này bằng 2 từ bản lĩnh. Ngay từ đầu, tôi xác định sẽ xây dựng hình ảnh theo hướng sexy, gợi cảm nên mọi người nói gì tôi không quan tâm.

Trong quá trình theo đuổi nghệ thuật, tôi cũng có rất nhiều fans hiểu và liên tục gửi tin nhắn động viên. Tôi là người sống lạc quan, luôn nhìn vào những cái mình đã làm được để tiếp tục cố gắng".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-miu-coi-sach-show-net-cang-vung-nhay-cam-n-264350.html

thả rông Linh Miu ảnh nude

Tin tức mới nhất