Linh Miu gây sốc mất một chân, mặt tái mét nhìn đến tội

Không ít người tỏ ra sốc, hỏi thăm nguyên nhân khiến Linh Miu bị như vậy.

Trên các diễn đàn mới đây, cư dân mạng tích cực lan truyền hình ảnh trông rất bi đát của Linh Miu. Hình ảnh ghi lại, hot girl phải ngồi xe lăn vì mất một chân, mặt mũi thì trông nhợt nhạt, thiếu sức sống, tóc tai, quần áo không được chỉn chu.

Không ít người tỏ ra sốc, lo lắng trước tình trạng này của Linh Miu, đồng thời hỏi thăm nguyên nhân khiến hot girl ra nông nỗi vậy. Một số thì cho rằng, Linh Miu chỉ là đang đóng phim mà thôi!

Linh Miu gây sốc mất một chân, mặt tái mét nhìn đến tội-1
Hình ảnh nhìn thấy tội của Linh Miu.

Giữa nhiều nghi vấn, người theo dõi vào trang cá nhân của Linh Miu để tìm hiểu thì ơn giời, tất cả chỉ là một cú lừa. Đúng là nữ diễn viên chỉ đang tham gia vào một bộ phim, mà vai diễn này thì nhìn có vẻ hơi tội.

Chính Linh Miu cũng chia sẻ hình ảnh thương tật "fake" cùng hậu trường đang quay phim trên Facebook. Đính kèm, cô nàng tự nhận: "Hôm nay nhìn tôi phát tội".

Linh Miu gây sốc mất một chân, mặt tái mét nhìn đến tội-2
Trước đó, Linh Miu từng gây hoang mang với hình ảnh mặt mũi bầm dập nhưng cũng chỉ là đóng phim mà thôi.

Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh, sinh năm 1993. Cô nổi lên với vai trò là một người mẫu game có phong cách ăn mặc sexy, nóng bỏng. Sau đó người đẹp lấn sân vào sự nghiệp diễn xuất khi ghi dấu tên tuổi qua các bộ phim hài ngắn, phim truyền hình...

Nhưng khi nhắc đến hot girl này, người ta vẫn ấn tượng hơn cả là phong cách thời trang khoe thân, nhiều lần bị lên án vì hở hang phản cảm. 

Linh Miu gây sốc mất một chân, mặt tái mét nhìn đến tội-3
Linh Miu theo đuổi phong cách phóng khoáng.

Theo đó, dù là ảnh nghệ thuật hay đời thường, Linh Miu cũng đốt mắt người nhìn trong những bộ cánh thiếu vải hay thậm chí là nude. Bên cạnh đó, tên tuổi của cô còn gắn liền với nhiều cảnh phim gắn mác 18+. 

Ngoài ra, trước đó Linh Miu còn gây chú ý với chuyện tình chia tay trong ồn ào với vlogger Hữu Công.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/linh-miu-gay-soc-mat-mot-chan-mat-tai-met-nhin-den-toi-n-289734.html

Linh Miu Hot Girl

Tin tức mới nhất