Linh Miu lần đầu lên tiếng sau ồn ào chia tay Hữu Công

Linh Miu cái tên đã tiêu tốn không ít “giấy mực” của giới truyền thông từ những chuyện thị phi và tin đồn ác ý đến chuyện tình cảm, sức khỏe...

Gần đây nhất trong tâm bão ôn ào chia tay với Hữu Công, Linh Miu dường như tránh né khi nhắc đến chuyện tình cảm, lao vào làm việc điên cuồng, không chịu chăm sóc bản thân. Điều này khiến nhiều người thầm hiểu rằng Linh Miu lao vào công việc để lấp chỗ trống thời gian, không để bản thân buồn bã suy nghĩ về những kỉ niệm giữa hai người.

Hữu Công, Linh Miu, chia tay, gợi cảm, 18+, giường chiếu, vòng 1, trăm triệu, tiền tỷ
Những hình ảnh đầu tiên khi Hữu Công – Linh Miu bắt đầu được chú ý.


Hãy cùng chúng tôi trò chuyện với Linh Miu để hiểu thêm về cuộc sống hiện tại, cũng như chuyện tình cảm đã qua của cô nàng “chuyên đóng cảnh nóng” này.

Chào Linh Miu, sau hàng loạt biến cố về tình cảm, sức khỏe … thì hiện tại cuộc sống của bạn thế nào?

Hiện tại cuộc sống của Linh Miu khá yên bình. Tự do, tự tại, thoải mái làm những việc mình thích.

Về chuyện tình cảm của Linh Miu và Hữu Công , phía Hữu Công cũng đã lên tiếng xác nhận về chuyện chia tay với bạn, trong khi đó bạn lại chưa hề lên tiếng về chuyện này. Tại sao bạn lại im lặng như vậy?

Chuyện tình yêu với Hữu Công có lẽ là do số trời đã định, mình và Hữu Công có duyên nhưng không có phận. Tất nhiên chia tay ai cũng buồn nhưng hãy để lại những gì còn tốt đẹp nhất. Nên Linh Miu muốn mọi thứ dừng lại với sự lựa chọn im lặng, giống như một câu chuyện với cái kết mở, để mọi người tự đoán.

Thời gian vừa qua cài tên Linh Miu luôn được truyền thông nhắc đến với những chuyện thị phi, bạn nghĩ sao về những chuyện đã qua?

Nhiều khi Linh Miu cũng tự hỏi sao mọi chuyện thị phi nó cứ bám lấy mình. Nhưng những chuyện đó là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống. Nếu cứ để ý đến những thị phi đó thì bao giờ chúng ta mới có thể bước tiếp được.


Cặp đôi được cho là Linh Miu và Hữu Công đang mâu thuẫn trên phố. (Ảnh cắt từ clip)

Linh Miu là người quyết định chia tay Hữu Công và anh chàng tôn trọng điều đó.
Linh Miu là người quyết định chia tay Hữu Công và anh chàng tôn trọng điều đó.


Có nhiều người nói Linh Miu giờ tai tiếng nhiều hơn là nổi tiếng, bạn thấy thế nào về ý kiến này?

Nổi tiếng luôn đi đôi với tai tiếng, có lẽ nhiều người cũng chưa tiếp xúc với Linh Miu nên việc có những ý kiến trái chiều là không thể tránh khỏi. Cuộc sống không phải lúc nào cũng làm hài lòng tất cả mọi người được, nên mình chỉ biết cố gắng sự nghiệp của mình theo khả năng và làm những điều mình thích.

Từ khi bước chân vào hoạt động nghệ thuật Linh Miu khá trung thành với phong cách gợi cảm, có khi nào bạn nghĩ mình sẽ trở thành “gái ngoan” showbiz không?

Trở thành gái ngoan làm gì khi mình là gái hư. Linh Miu vẫn nghĩ là dù thế nào thì việc sống thật với bản thân vẫn là thoải mái nhất. Mình vui là được, tất nhiên hư hay ngoan không quan trọng, quan trọng sống phải biết trên biết dưới. Với lại gái hư cũng thú vị lắm chứ. (Linh Miu cười lớn)

Thời gian sắp tới bạn có thể chia sẻ thêm về những dự định của mình cho độc giả được biết?

Thời gian sắp tớ Linh Miu cũng không có nhiều thay đổi, hàng ngày vẫn đi đóng phim truyền hình, sitcom. Đặc biệt vào tháng 6 này sẽ ra mắt phim chiếu rạp đầu tay có Linh Miu tham gia diễn xuất của đạo diễn Thái Hoà, hy vọng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ.

Cảm ơn Linh Miu đã dành thời gian chia sẻ với độc giả Blogtamsu.

Theo Một thế giới

Tin tức mới nhất