Linh Miu mặt mũi bầm tím sau phát ngôn 'chúc mừng' nghệ sĩ Chí Tài qua đời

Nhìn ảnh, nhiều người liên tưởng đến việc Linh Miu vừa trải qua một vụ tai nạn.

Vài giờ trước, Linh Miu gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mặt mũi bầm tím, nằm bất động trên giường bệnh. Đính kèm hình ảnh, nữ diễn viên bày tỏ: "Có ai mang cháo cho tui không?".

Chia sẻ của Linh Miu lập tức gây chú ý, đặc biệt là khi cô vừa có phát ngôn sốc về sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài.

Linh Miu mặt mũi bầm tím sau phát ngôn chúc mừng nghệ sĩ Chí Tài qua đời-1
Linh Miu gây sốt với hình ảnh mặt mũi bầm tím.

Hình ảnh về Linh Miu khiến nhiều người liên tưởng cô vừa trải qua một vụ tai nạn. Nhưng theo tìm hiểu, đây thực chất chỉ là phân cảnh trong một bộ phim mà hot girl đang tham gia.

Dưới bài viết, thay vì hỏi thăm Linh Miu, cư dân mạng lại để lại nhiều bình luận mỉa mai: "Hình này nên chia buồn hay nên chúc mừng vậy chị yêu?", "Chúng ta có nên dùng từ chúc mừng", "Chúc mừng Linh Miu nằm viện",...

Ngày 9/12, khi cả showbiz Việt bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài, Linh Miu cũng gây chú ý khi có chia sẻ bày tỏ niềm xót thương. 

"Con chúc mừng chú Chí Tài vì chú về với trời. Ở trần gian khổ lắm, chú hết nợ trần gian rồi nên chú về trời. Chú yên nghỉ nhé. Chúng con luôn nhớ đến chú và noi gương chú trong con đường nghệ thuật", hot girl viết.

Linh Miu mặt mũi bầm tím sau phát ngôn chúc mừng nghệ sĩ Chí Tài qua đời-2
Chia sẻ gây tranh cãi của Linh Miu.

Tuy nhiên, việc dùng từ "chúc mừng" khi nói về sự ra đi của Chí Tài, Linh Miu lập tức bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội. Người đọc cho rằng dùng từ ngữ như vậy là không phù hợp, gây phản cảm trong hoàn cảnh hiện tại. 

Trước những chỉ trích dư luận, Linh Miu giải thích bằng một status khác: "Chỉ người tâm linh mới hiểu. Nỗi lòng của con trời biết, đất biết, chú Tài biết. Con nói sai trời hại".

Dù đã lên tiếng nói rõ nhưng Linh Miu vẫn nhận về không ít ý kiến tiêu cực. Trong một chia sẻ riêng với 2Sao.vn, hot girl gốc Hà Nam giải thích thêm: "Chú Tài đã sống cuộc đời an nhiên, vui vẻ mang nhiều tiếng cười cho khán giả, khi ra đi cũng không bị quá nhiều đau đớn.

Chú đi thanh thản như vậy còn hơn chú ốm mấy năm trời. Con người ai cũng có số phận cả.

Lúc nghe tin chú mất, tôi thấy rất xót xa. Nhưng khi ấy, một suy nghĩ lóe lên trong đầu tôi rằng: Không sao đâu, chú ấy hết nợ trần gian rồi nên chú về với trời với đất thôi".

Linh Miu mặt mũi bầm tím sau phát ngôn chúc mừng nghệ sĩ Chí Tài qua đời-3

Khi được hỏi về chuyện liên tục bị dân mạng công kích cả trên fanpage lẫn trang Facebook cá nhân, Linh Miu cho hay cô không mấy bận tâm.

"Những ai không hiểu, họ nói điều không hay, tôi chẳng cần để ý. Nhưng tôi tin rằng, có rất nhiều người tin vào tâm linh, sẽ đồng cảm với cảm xúc của tôi. Tâm của tôi là thật nên tôi không sợ người khác nói ra nói vào. Tôi làm gì đều có trời đất chứng giám", 9X tiếp lời.

Cũng trong chia sẻ, Linh Miu cho hay từng được diễn chung với nghệ sĩ Chí Tài vài lần. Tuy không tiếp xúc nhiều hay có kỉ niệm gì sâu sắc nhưng chỉ vài khoảnh khắc ngắn ngủi ấy, cô cảm nhận đó là một người nghệ sĩ rất có tâm với nghề.

"Nghe tin chú mất, tôi hụt hẫng lắm. Cứ nhìn ảnh chú rồi xót thương cho cuộc đời nghệ sĩ. Thật sự, tôi rất muốn qua để thắp cho chú một nén nhang nhưng tôi đang công tác ngoài Hà Nội. Khi vào lại Sài Gòn, tôi sẽ sắp xếp qua thắp hương cho chú. Mong chú ra đi thanh thản", Linh Miu nói.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-miu-nam-vien-trong-tinh-trang-mat-mui-bam-tim-n-245396.html

Chí Tài Linh Miu

Tin tức mới nhất