Linh Rin giải thích lý do Instagram 'bốc hơi' khiến ai cũng tưởng chia tay Phillip Nguyễn

Dù tiếc những kỉ niệm được lưu giữ trước đây nhưng Linh Rin nhanh chóng lấy lại tinh thần vì "những điều tuyệt đẹp hơn đang chờ trong tương lai".

Khoảng 2 tháng trước, Linh Rin từng khiến người hâm mộ hoang mang trước nghi án chia tay Phillip Nguyễn. Mọi chuyện bắt đầu khi những hình ảnh trên Instagram của nàng hot girl, bao gồm loạt hình chụp cùng bạn trai thiếu gia bỗng dưng "bốc hơi".

Không lâu sau, tài khoản của hot girl cũng biến mất luôn. Tuy nhiên, bằng con mắt tinh tường, cư dân mạng đã soi ra việc Linh Rin vừa lập tài khoản Instagram mới thay cho tài khoản cũ nhưng không theo dõi bạn trai.

Linh Rin giải thích lý do Instagram bốc hơi khiến ai cũng tưởng chia tay Phillip Nguyễn-1

Sau thời gian "ở ẩn", mới đây Linh Rin đã xuất hiện trở lại trên tài khoản Instagram mới cùng một bức hình xinh đẹp kèm status: "Hôm nay bạn muốn đăng một chiếc hình... Bạn đánh dấu một ngày ý nghĩa với bản thân, bạn ung dung và trái tim bạn đong đầy nhưng bạn vẫn kiệm lời... Tóm tắt là hôm nay bạn yêu đời".

Ở diễn biến khác, Linh Rin cũng giải thích chuyện Instagram bỗng dưng bốc hơi, làm dấy lên nghi án chia tay Phillip Nguyễn. 

Linh Rin giải thích lý do Instagram bốc hơi khiến ai cũng tưởng chia tay Phillip Nguyễn-2
Linh Rin giải thích chuyện Instagram bỗng nhiên bốc hơi.

Theo đó, không phải cô nàng tự khoá tài khoản như dân tình đồn đoán mà là bị hack. Linh Rin cho biết, việc bị hack Instagram đã giúp cô có nhiều thời gian cho bản thân hơn.

Dù khá tiếc những kỉ niệm được lưu giữ trước đây nhưng cô đã nhanh chóng lấy lại tinh thần vì "những điều tuyệt đẹp hơn đang chờ trong tương lai".

"Xin chào các bạn. Cảm ơn lời nhắn của các bạn. Thật ra IG (tức Instagram) của Linh Rin đã bị hack nên Linh cũng tranh thủ dành thời gian nhiều hơn cho bản thân.

Mất IG cũ là mất rất nhiều kỉ niệm của Linh từ rất lâu, tiếc kinh khủng, nhất là kỉ niệm đi du lịch của bản thân. Nhưng mà không sao, những điều tuyệt đẹp hơn còn đang chờ trong tương lai", cô tâm sự.

Linh Rin giải thích lý do Instagram bốc hơi khiến ai cũng tưởng chia tay Phillip Nguyễn-3
Cặp đôi lần đầu tái xuất trong cùng khung hình sau ồn ào chia tay.

Về chuyện tình cảm với bạn trai thiếu gia, sau tin đồn rạn nứt, thời gian qua cả hai cũng để lộ nhiều bằng chứng "yêu lại từ đầu". Rõ nhất là khoảnh khắc Linh Rin - Phillip Nguyễn xuất hiện trong cùng một khung hình tại một bữa tiệc với những người bạn.

Trước đó, em chồng Tăng Thanh Hà còn được cho là đưa bạn gái cùng thú cưng về villa sang chảnh ở Vũng Tàu của gia đình để đón sinh nhật tuổi 36.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/linh-rin-giai-thich-instagram-bong-nhien-boc-hoi-n-225003.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất