Linh Rin hành động rõ ràng giữa tin sắp làm dâu tỷ phú

Hành động của Linh Rin với Phillip Nguyễn khiến nhiều người ghen tị.

Phillip Nguyễn vừa có chia sẻ mới trên Instagram. Anh đăng tải bức ảnh kỷ niệm dịp cuối năm, chụp chung cùng bạn bè đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Đáng chú ý, Linh Rin cũng có mặt. Cô nàng còn "chơi trội" khi hai tay ôm cổ, lại còn ngồi hẳn lên đùi bạn trai. Đáp lại, Phillip Nguyễn cũng ôm bạn gái đầy tình tứ.

Khoảnh khắc "ung dung an tọa" trên đùi Phillip Nguyễn của Linh Rin hẳn sẽ khiến nhiều người cảm thấy "gato". Bởi trong khi nhóm bạn, ai nấy cũng "một thân một mình" đứng chụp hình.

Linh Rin hành động rõ ràng giữa tin sắp làm dâu tỷ phú-1
Linh Rin
Phillip Nguyễn đánh dấu "chủ quyền" trước mặt mọi người.

Những ngày qua rầm rộ thông tin Phillip Nguyễn và Linh Rin sắp sửa về chung một nhà, dự sẽ có đám cưới siêu to khổng lồ diễn ra trong năm 2022.

Nguồn cơn bắt đầu từ việc vài ngày trước Phillip Nguyễn khoe nhận được một bó hoa từ người bạn.

Trên đó có một tấm thiệp, ghi nội dung: "To Phillip, congratulations on your engagement. All the best from Manchester! Tom" (Dịch nôm na ra là: "Gửi Phillip, chúc mừng bạn đã đính hôn nhé. Thân ái từ Manchester! Tom").

Linh Rin hành động rõ ràng giữa tin sắp làm dâu tỷ phú-2

Từ khoá "engagement" (đính hôn) trong lời nhắn của người bạn đã làm dấy lên tin đồn Phillip Nguyễn đã có kế hoạch rước nàng về dinh.

Nghi án càng thêm độ tin cậy khi lướt lại bài đăng mới nhất của Linh Rin, dân tình phát hiện lời hứa hẹn ngọt ngào Phillip Nguyễn nhắn gửi bạn gái.

Cụ thể, Linh Rin đăng tải bức hình check-in tại một triển lãm kèm caption: "Today i stand in time" (Tạm dịch: "Hôm nay tôi đứng trong thời gian").

Linh Rin hành động rõ ràng giữa tin sắp làm dâu tỷ phú-3

Dưới phần bình luận, Phillip Nguyễn để lại "còm" lấp lửng: "Next... Walk the aisles" (Tạm dịch: "Còn sắp tới... Em sẽ bước đi trên lễ đường").

Hết nhắc đến "đính hôn" lại đụng chạm tới "lễ đường",... từ những dấu hiệu này dân tình càng thêm tin rằng Linh Rin sắp chính thức trở thành con dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Nếu tin đồn là thật, xin chúc mừng Phillip Nguyễn - Linh Rin đã có kết rất "happy".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/linh-rin-hanh-dong-giua-tin-sap-lam-dau-ty-phu-n-294326.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất