Linh Rin khoe cận ảnh tình tứ bên Phillip Nguyễn ở Pháp

Hiện dân mạng đang hóng chờ ngày đám cưới của cặp đôi lắm rồi.

Mới đây trên trang cá nhân, Linh Rin hào hứng chia sẻ loạt ảnh mới tại Pháp. Đồng hành cùng hot girl Hà thành trong chuyến vi vu trời Tây không ai khác chính là hôn phu Phillip Nguyễn.

Tuy nhiên, đây không phải là chuyến du lịch đơn thuần hay chụp ảnh cưới, đôi trẻ đã có chuyến công tác ngắn ngày.

Linh Rin khoe cận ảnh tình tứ bên Phillip Nguyễn ở Pháp-1Linh Rin khoe cận ảnh tình tứ bên Phillip Nguyễn ở Pháp-2

"Chuỗi hoạt động bổ ích 1 tuần tại Cannes. Rất nhiều thương hiệu lớn và nổi tiếng từ khắp Châu Âu quy về một điểm. Rất nhiều sản phẩm hay ho và thú vị mở ra những ý tưởng thú vị không kém", cô nàng chia sẻ.

Thế nhưng, tâm điểm chú ý lại là loạt ảnh tình tứ của đôi trẻ. Cả 2 diện vest, chụp ảnh selfie để ghi lại chuyến công tác đáng nhớ.

Linh Rin khoe cận ảnh tình tứ bên Phillip Nguyễn ở Pháp-3

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người khen ngợi đôi trẻ xứng lứa vừa đôi và mong chờ ngày họ về chung một nhà.

Cuối tháng 5 vừa qua, cặp trai nhà giàu gái xinh xác nhận chuyện đã đính hôn với nửa kia. Họ cũng có khoảng thời gian sống chung để tìm hiểu thêm về tính cách đối phương.

Linh Rin khoe cận ảnh tình tứ bên Phillip Nguyễn ở Pháp-4

Chàng thiếu gia khẳng định bạn gái là "đối tượng kết hôn" mà anh tìm kiếm suốt 10 năm. Sau thông báo sắp cưới của Phillip Nguyễn, Linh Rin cũng có động thái gây chú ý trên trang cá nhân Facebook.

Hot girl đăng ảnh ôm bạn trai tình tứ. Ngoài ra, cặp đôi còn lần lượt cập nhật tình trạng "Đã đính hôn" trên Facebook.

Linh Rin khoe cận ảnh tình tứ bên Phillip Nguyễn ở Pháp-5

Phillip Nguyễn, Linh Rin không phải cái tên xa lạ với công chúng. Chàng được biết đến là con trai "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn, còn nàng là hot girl kiêm người mẫu đình đám Hà thành.

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Sở hữu chiều cao 1m67, khuôn mặt thanh tú, Linh Rin từng rất thành công trong sự nghiệp làm mẫu ảnh và là hot girl nổi tiếng xuất hiện cùng thời với Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Hà Lade.

Linh Rin khoe cận ảnh tình tứ bên Phillip Nguyễn ở Pháp-6

Với lợi thế nhan sắc, Linh Rin từng tham gia khá nhiều cuộc thi sắc đẹp. Vợ sắp cưới Phillip Nguyễn cũng cực kỳ đa tài và bản lĩnh khi chinh phục nhiều vai trò khác nhau như MC, ca hát và tham gia diễn xuất. 

Tuy nhiên, Linh Rin sau đó không tiếp tục đi theo con đường nghệ thuật mà chuyển hướng sang Anh du học ngành Nghệ thuật tại trường University of the Arts London. 

Hiện 9X đang đảm nhận chức vụ giám đốc trong hệ thống kinh doanh của gia đình Phillip Nguyễn.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-khoe-can-anh-tinh-tu-ben-phillip-nguyen-o-phap-n-323062.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất