Linh Rin khoe em chồng Hà Tăng tặng quà siêu to, dân mạng soi căn phòng cực xịn phía sau

Không chỉ tổ chức tiệc, Phillip Nguyễn còn tâm lý tặng bạn gái quà siêu to khổng lồ.

Chàng doanh nhân thành đạt, nàng xinh đẹp giỏi giang nên thời gian qua Linh Rin và Phillip Nguyễn là 2 cái tên nhận về rất nhiều quan tâm trong giới trẻ Việt. Mới đây, con trai "tỷ phú hàng hiệu" còn làm bao người xuýt xoa khi tổ chức sinh nhật cho Linh Rin ngay tại chính căn biệt thự của gia đình mình.

Linh Rin khoe em chồng Hà Tăng tặng quà siêu to, dân mạng soi căn phòng cực xịn phía sau-1

Hậu sinh nhật, người đẹp họ Ngô còn đăng tải hộp quà hàng hiệu do bạn trai tặng kèm theo lời nhắn nhủ: "Cảm ơn tất cả mọi người đã đến chung vui và gửi lời chúc mừng đến cho em! Và xin dành lời cảm ơn đến My Love @runpiprun (tên Instagram của Phillip Nguyễn) cho tất cả những niềm vui ấy đã diễn ra... Vì có anh bên cạnh, và luôn cùng em".

Ngay lập tức bức ảnh đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi, một số cư dân mạng còn săm soi vào căn phòng khách cô nàng đang ngồi. Nhìn qua cũng đủ thấy nó rộng rãi và sang trọng đến mức nào.

Linh Rin khoe em chồng Hà Tăng tặng quà siêu to, dân mạng soi căn phòng cực xịn phía sau-2

Phillip Nguyễn (sinh năm 1986) là con trai thứ 2 của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, em trai Louis Nguyễn. Ở tuổi 33, anh có trong tay vô số tài sản, đồ hiệu nhiều không kể hết. Chàng công tử đào hoa này cũng là người sáng lập ra nhiều công ty về tổ chức sự kiện, thiết kế thời trang cao cấp...

Trong khi đó Linh Rin (tên thật Ngô Phương Linh, sinh năm 1993) là một trong những mẫu ảnh khá nổi tiếng của mảnh đất Hà thành. 9X là du học sinh ngành Nghệ thuật tại London (Anh).

Linh Rin khoe em chồng Hà Tăng tặng quà siêu to, dân mạng soi căn phòng cực xịn phía sau-3

Suốt quãng thời gian yêu đương, ngoài những lần phát "cẩu lương" làm cho dân tình gato mệt nghỉ, đôi trẻ cũng dính nghi vấn đường ai nấy bước. Điển hình khoảng 4 tháng trước, Phillip Nguyễn - Linh Rin từng trục trặc tình cảm.

Nghi án nổ ra khi những hình ảnh trên Instagram của nàng hot girl, bao gồm loạt hình chụp cùng bạn trai thiếu gia bỗng dưng "bốc hơi". Tiếp đến là cô khóa trang cá nhân. Ngoài ra, mọi người cũng để ý Linh Rin dạo gần đó hay có những status tâm trạng.

Linh Rin khoe em chồng Hà Tăng tặng quà siêu to, dân mạng soi căn phòng cực xịn phía sau-4

Trả lời về nghi án rạn nứt, Linh Rin xác nhận việc gỡ bỏ hình ảnh về bạn trai. Cô cho biết, ở thời điểm hiện tại chỉ muốn cân bằng lại cuộc sống và cần có thời gian suy nghĩ thêm.

Tin đồn nổ ra không lâu, Phillip Nguyễn - Linh Rin được cho là đã hàn gắn tình cảm. Dù không trực tiếp thông báo song họ có hàng loạt động thái ngầm chứng minh điều này.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-khoe-qua-sieu-to-duoc-phillip-nguyen-tang-ngay-sinh-nhat-n-234281.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao