Linh Rin khoe tậu nhà mới, Tiên Nguyễn bị soi trang phục mỏng manh khi cùng bố tỷ phú xuất hiện ở Hà Nội

Những hoạt động đầu năm 2021 của Tiên Nguyễn và Linh Rin nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng.

Từ khi công khai yêu em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn, cuộc sống của Linh Rin được nhiều người chú ý. Không chỉ sở hữu lợi thế về nhan sắc mà Linh Rin cũng có xuất thân trong gia đình có điều kiện.

Minh chứng là tuổi còn trẻ nhưng mới đây cô nàng vừa khoe ảnh tậu nhà mới. Tuy không thể biết chính xác giá trị của căn hộ là bao nhiêu nhưng hầu hết dân tình đều cho rằng nhà mới của bạn gái thiếu gia Phillip Nguyễn có giá trị không hề nhỏ.

Linh Rin khoe tậu nhà mới, Tiên Nguyễn bị soi trang phục mỏng manh khi cùng bố tỷ phú xuất hiện ở Hà Nội-1
Linh Rin khoe tậu nhà mới ngay đầu năm 2021.

Linh Rin khoe tậu nhà mới, Tiên Nguyễn bị soi trang phục mỏng manh khi cùng bố tỷ phú xuất hiện ở Hà Nội-2
Cô nàng và Phillip Nguyễn được fan tích cực hối cưới. Nhiều fan cho rằng không lâu nữa Linh Rin sẽ chính thức trở thành em dâu Hà Tăng.

Ngoài ra, hình ảnh mới nhất do Tiên Nguyễn đăng tải cũng được nhiều người chú ý. Sau khi tiếp quản công việc trong tập đoàn gia đình, nàng rich kid này cũng rất bận rộn với những hoạt động kinh doanh, từ thiện. Mới đây, cô nàng đăng ảnh chụp cùng bố mình là tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Trong ảnh, Tiên Nguyễn chọn trang phục tinh tế, sang trọng và thanh lịch. Tuy nhiên, nhiều người lo lắng cho sức khỏe của Tiên Nguyễn vì nơi cô check-in là Hà Nội, hiện nhiệt độ đang rất lạnh.

Linh Rin khoe tậu nhà mới, Tiên Nguyễn bị soi trang phục mỏng manh khi cùng bố tỷ phú xuất hiện ở Hà Nội-3
Tiên Nguyễn mặc trang phục khá mỏng manh khi chụp ảnh cùng bố.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/linh-rin-khoe-tau-nha-moi-tien-nguyen-bi-soi-trang-phuc-mong-manh-khi-cung-bo-ty-phu-xuat-hien-o-ha-noi-68573.html

Tiên Nguyễn Linh Rin

Tin tức mới nhất