Linh Rin liên tục lộ bằng chứng chẳng mấy chốc về làm dâu gia đình nhà chồng Hà Tăng

Hết được tổ chức sinh nhật, Linh Rin còn nhiều lần tham gia các bữa tiệc của gia đình bạn trai.

Mới đây trên trang cá nhân, Linh Rin gây chú ý khi chia sẻ ảnh đang tham gia một bữa tiệc. Mọi việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu đây không phải là buổi tụ họp của gia đình nhà chồng Hà Tăng.

Linh Rin liên tục lộ bằng chứng chẳng mấy chốc về làm dâu gia đình nhà chồng Hà Tăng-1
Linh Rin khoe ảnh dự Halloween có sự xuất hiện của các thành viên gia đình nhà chồng tương lai, trong đó có Hà Tăng và ông xã.

Theo đó, mẫu nữ đình đám đã có một buổi tối vui vẻ với sự góp mặt của nhiều thành viên của gia đình bạn trai. Trong một số khoảnh khắc cô nàng đăng tải, còn có sự xuất hiện của vợ chồng Tăng Thanh Hà.

Linh Rin liên tục lộ bằng chứng chẳng mấy chốc về làm dâu gia đình nhà chồng Hà Tăng-2

Về phần nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc, trên trang cá nhân cô cũng chia sẻ một vài hình ảnh kèm theo lời cảm ơn người đứng ra tổ chức bữa tiệc - thiếu gia Phillip Nguyễn.

Linh Rin liên tục lộ bằng chứng chẳng mấy chốc về làm dâu gia đình nhà chồng Hà Tăng-3
Linh Rin liên tục lộ bằng chứng chẳng mấy chốc về làm dâu gia đình nhà chồng Hà Tăng-4
Linh Rin liên tục lộ bằng chứng chẳng mấy chốc về làm dâu gia đình nhà chồng Hà Tăng-5
Linh Rin tham gia nhiều bữa tiệc, góp vui cùng cả nhà Phillip Nguyễn.

Cách đây khoảng 2 tháng, nhân dịp đón tuổi mới, Linh Rin cũng được bạn trai thiếu gia và các thành viên khác trong gia đình nhà chồng tương lai tổ chức tiệc ấm cúng.

Hay thỉnh thoảng, người đẹp họ Ngô được mời tham gia các buổi tụ họp quan trọng của gia đình tỷ phú John Nathan Hạnh Nguyễn. Điều này cho thấy chả mấy chốc 9X sẽ làm dâu gia đình hào môn.

Linh Rin liên tục lộ bằng chứng chẳng mấy chốc về làm dâu gia đình nhà chồng Hà Tăng-6

Linh Rin - Phillip Nguyễn bắt đầu công khai hẹn hò vào ngày 7/8/2019, thông qua video ghi lại khoảnh khắc cặp đôi thân mật bên nhau trong một sự kiện.

Thời gian sau đó, cả hai thường xuyên sánh đôi và thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt như mía lùi trên mạng xã hội. Phillip Nguyễn từng ra tận Hà Nội đón tết Nguyên đán cùng gia đình bạn gái.

Yêu đương mặn nồng nhưng Linh Rin - Phillip Nguyễn vẫn không tránh khỏi những lúc giận hờn vu vơ. Tháng 4 vừa qua, cặp đôi vướng nghi án chia tay.

Khi ấy trả lời về nghi án, Linh Rin xác nhận việc gỡ bỏ hình ảnh về bạn trai. Cô cho biết, ở thời điểm đó bản thân chỉ muốn cân bằng lại cuộc sống, cần có thời gian suy nghĩ thêm. Không lâu sau, cặp đôi lại để lộ nhiều chi tiết yêu lại từ đầu.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-lien-tuc-lo-bang-chung-cha-may-choc-ve-lam-dau-nha-ha-tang-n-240695.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao