Linh Rin lộ vòng 2 nhô cao, phải chăng sắp sinh con cho tỷ phú?

Thời gian qua, Linh Rin liên tiếp vướng tin bầu bí với thiếu gia Phillip Nguyễn.

Mới đây, Linh Rin gây chú ý khi tham gia một sự kiện có sự góp mặt của nhiều chị em thân thiết như Hạnh Sino, Huyền Baby, Emily Nguyễn.

4 người đẹp đều diện những chiếc đầm bó sát, khoe trọn vóc dáng gợi cảm. Nhưng gây chú ý trong lần lên sóng này chính là vòng 2 của Linh Rin.

Linh Rin lộ vòng 2 nhô cao, phải chăng sắp sinh con cho tỷ phú?-1

Theo đó, ở một số góc chụp, vòng 2 của người đẹp gốc Hà thành không còn được thon gọn như trước. Thỉnh thoảng, cô còn lấy tay che bụng để tránh bị săm soi.

Đến đây, dân mạng tò mò phải chăng nàng mẫu đã có tin vui sau khi thông báo sắp đám cưới với hôn phu tỷ phú?

Nhưng tất cả chỉ là đồn đoán của dân mạng mà thôi bởi trong một sự kiện cách đó không lâu, vòng 2 của Linh Rin lại khá thon thả.

Linh Rin lộ vòng 2 nhô cao, phải chăng sắp sinh con cho tỷ phú?-2

Được biết đây không phải lần đầu tiên mẫu nữ dính nghi vấn bầu bí. Trước đó, khi tham gia một sự kiện cùng Phillip Nguyễn vào cuối tháng 10/2022,  cô nàng liên tục dùng chiếc quạt che bụng.

Ở khoảnh khắc khác, 9X còn để lộ vòng 2 nhô cao khiến người xem bàn tán không ngớt. 

Linh Rin lộ vòng 2 nhô cao, phải chăng sắp sinh con cho tỷ phú?-3Linh Rin lộ vòng 2 nhô cao, phải chăng sắp sinh con cho tỷ phú?-4
Hình ảnh Linh Rin dính nghi vấn bầu bí trước đó.

Hay trước đó, khi chụp hình cùng cô bạn thân Chi Pu trong một chuyến đi tại Hội An, việc diện chiếc đầm dáng rộng khiến netizen nghi ngờ em dâu tương lai Hà Tăng mang bầu.

Không lâu sau đó, Linh Rin liên tục show diện những set đồ đồ công sở chiết eo hoặc bó sát để khéo léo phủ nhận tin mang bầu. 

Ngoài ra, khi bị một tài khoản bình luận: "Váy nghi vấn quá", Linh Rin lập tức đáp: "Không nha".

Linh Rin lộ vòng 2 nhô cao, phải chăng sắp sinh con cho tỷ phú?-5

Được biết, sau khi công bố đã đính hôn với Phillip Nguyễn, hiện Linh Rin đã tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình chồng tương lai.

Ngoài chức vụ giám đốc của một bộ phận, cô cũng thường xuyên sánh bước bên hôn phu tới các sự kiện hay cùng nhau đi công tác nước ngoài.

Bên cạnh đó, người đẹp họ Ngô còn có mối quan hệ thân thiết và được lòng tất cả các thành viên nhà tỷ phú Johnnathan Hạnh Nguyễn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/linh-rin-lo-vong-2-nho-cao-phai-chang-sap-sinh-con-cho-ty-phu-n-336230.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất